fbpx

รวม 5 ยาสีฟันออแกนิค! ลดกลิ่นปาก ขาวสะอาด ยิ้มเพิ่มขึ้นได้อย่างมั่นใจ

ยาสีฟัน

สุขภาพในช่องปากนับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราต้องดูแลเอาใจใส่และหมั่นรักษาความสะอาดอยู่เสมอ เนื่องจากเป็นปัจจัยภายนอกที่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างบุคลิกที่ดีของเราได้ หากวันไหนเกิดกลิ่นปากหรือมีฟันเหลือบคราบฝังแน่น เราคงจะเสียความมั่นใจและไม่กล้าพบปะผู้คนอย่างแน่นอน 

ดังนั้นเราควรเลือกใช้ยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวสะอาด ลดกลิ่นปาก และปลอดภัยจากสารเคมี วันนี้ LAB Society ได้รวบรวม 5 ยาสีฟันออแกนิคมาให้แล้ว ลองมาดูกันเลย !

Simmon Premium Herbal Toothpaste (ราคา 189 บาท)

ยาสีฟันสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติทั้งลูกพลับ ดอกคาโมมายล์ ทีทรีออยล์ ยางมะละกอ น้ำมันกานพลู และนำ้มันจากเปเปอร์มินต์ ช่วยได้ครบ 6 ปัญหาช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นการลดแบคทีเรียในช่องปาก ดับกลิ่นปาก ขจัดคราบบนผิวฟัน ลดอาการเสียวฟัน ป้องกันฟันผุ และลดการสะสมของคราบพลาค รวมทั้งบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง หอมยาวนานตลอดวัน

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3OioilP

Honeydent Manuka Honey Toothpaste (ราคา 200 บาท)

ยาสีฟันลดการเกิดแบคทีเรียด้วยสูตรน้ำผึ้งมานูก้าและสมุนไพรกว่า 9 ชนิด ช่วยลดอาการอักเสบในช่องปาก ป้องกันฝันผุ ป้องกันอาการเสียวฟัน และลดกลิ่นปากได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องลดกลิ่นปาก เพิ่มความหอมสดชื่นจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด อ่อนโยนต่อทุกคนในครอบครัว

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3QUi6lU

Denticon Toothpaste Q10 Plus Bamboo Salt (ราคา 139 บาท โปรตอนนี้! ซื้อ 1 แถม 1)

ยาสีฟันเน้นการบำรุงเหงือกโดยเฉพาะ สูตรเกลือไม้ไผ่ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบโบราณนับพันปีด้วยการนำเกลือมาบรรจุกระบอกไม้ไผ่ที่ปิดด้วยโคลนและนำไปเผาที่อุณหภูมิ 1,000-1,500 องศาเซลเซียส ทำทั้งหมด 9 ครั้ง เพื่อให้ได้คุณภาพของเกลือที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุกว่า 70 ชนิด ที่จำเป็นต่อสุขภาพเหงือก นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในเรื่องการป้องกันฟันผุ ลดการสะสมของคราบพลัค และมีลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ปลอดภัยและอ่อนโยน

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3u6LE5P

Denticon Toothpaste Q10 Total Care (ราคา 139 บาท โปรตอนนี้! ซื้อ 1 แถม 1)

ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ Quattuordecim active ingredients หรือ Q formula ทั้งหมด 14 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพต่อสุขภาพช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นการลดแบคทีเรียนในช่องปาก ขจัดคราบพลัคบนผิวฟันและร่องเหงือก ลดอาการเสียวฟัน ลมหายใจหอม ผิวฟันลื่นขึ้น ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่มีสารฟอกขาว และลดอัตราการเกิดฟันผุ

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3OI4FmV

Ola Toothpaste Matcha Mellow (ราคา 350 บาท)

ยาสีฟันสูตรออแกนิคด้วยสารสกัดจากชาเขียวจากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และมีฟลูออไรด์ 1,500 ppm ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง ป้องกันฟันผุ ลดอาการเสียวฟัน ลดรอยคราบบนผิวฟัน และเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก แถมไม่มีส่วนผสมสารเคมีอย่าง Paraben SLS และ SLES จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยของช่องปากได้

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/38fHNeT

ทั้ง 5 ยาสีฟันออแกนิคที่เรารวบรวมมาให้ล้วนมอบคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของปัญหาช่องปากทั้ง 6 ไม่ว่าจะเป็นการลดแบคทีเรียในช่องปาก ดับกลิ่นปาก ขจัดคราบบนผิวฟัน ลดอาการเสียวฟัน ป้องกันฟันผุ และขจัดคราบพลัค อีกทั้งยังช่วยให้ฟันดูขาวมากยิ่งขึ้น แม้จะไม่มีสารฟอกฟันขาวแต่อย่างใด และเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์แบบคลีนบิวตี้แล้ว ก็ยิ่งไว้วางใจเรื่องความปลอดภัยของสุขภาพได้เลย