fbpx

5 Items พร้อมทุกทริป เที่ยวไหนก็ไม่วอแว

5 Items พร้อมทุกทริป เที่ยวไหนก็ไม่วอแว

คิดจะเป็นสายเที่ยว มันต้องสตรอง! จะเที่ยวแต่ละทริปต้องสตรองทั้งจิตใจ สตรองทั้งใบหน้า โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบเที่ยวในประเทศต่างรู้กันดีว่าสภาพอากาศบ้านเรานั้นมีแค่ร้อนกับร้อนสุด ๆ ฝุ่นก็เขรอะ ทุกครั้งที่ต้องไปเที่ยวจึงต้องเตรียมพร้อมรับมือให้มากเป็นพิเศษ

อยากได้เที่ยวแบบสบายอุรา หมดกังวลเรื่องสิว ฝ้า กระ ที่จะมาวอแวใบหน้าสวย ๆ L.A.B Society มี Items ดี Items เด็ดมาแนะนำ รับรองว่าใช้แล้ว Goodlook Goodlife เที่ยวที่ไหนก็ไร้กังวล!

1.Narm&Neat Premium Makeup Remover Wipe

ออกทริปทั้งทีจะพกคลีนซิ่งแบบขวดไปก็กลัวจะกินพื้นที่อันน้อยนิดของกระเป๋าเดินทาง งั้นพกซองนี้ไปเลยจ้า Narm&Neat Premium Makeup Remover Wipe แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง แผ่นเดียวจบไม่ต้องยุ่งยาก แถมพกพาง่ายไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋า จะเมคอัพกันน้ำ หรือครีมกันแดดที่เกาะหนึบขนาดไหนก็เช็ดออกได้ในแผ่นเดียว พกดี ใช้ง่ายแบบนี้สายเที่ยวชอบ ซื้อเลย 159 บาท

2.IZZY Silky Sunscreen SPF50 PA+++

ตัวนี้เป็นกันแดดอ่อนนุ่มปกปิดเนียน เนื้อสัมผัสแบบชูครีมนอกจากจะเกลี่ยง่ายแล้วยังเบาสบายผิว ไม่ทำให้หน้าลอยหน้าวอก มาพร้อม SPF50 PA+++ ปกป้องได้ทั้ง UVA , UVA1 และ UVB กันน้ำได้ดี คุมความมัน แถมกันเหงื่อ แดดจะร้อนจะแรงแค่ไหนก็ไม่ทำให้ใบหน้ามันเหนอะหนะ สามารถใช้แทนรองพื้นได้อย่างดี ใช้แล้วเมคอัพติดทนนานไม่ทิ้งคราบอย่างแน่นอน ตลับจิ๋วหิ้วไปไหนก็ไม่รกกระเป๋า 129 บาทต่อชิ้น แถมช่วงนี้มีโปรดี ซื่อ 1 แถม 1 นะคะ

3.Mab Euang Shampoo & Conditioner

 

อากาศร้อน เหงื่อทะลัก ทำให้ผมเหนียวหนังศีรษะมัน ตกเย็นมาปลอบประโลมหนังศีรษะด้วย แชมพูและครีมนวดผมของแบรนด์ มาบเอื้อง สมุนไพรไทย สระผมทีไรฟินทุกที ในส่วนผสมของแชมพูและครีมนวดนั้นมีใบย่านาง มะกรูด ซึ่งออกฤทธิ์เย็น ทั้งหอมทั้งผ่อนคลาย ลดความมันส่วนเกินของหนังศีรษะ พร้อมบำรุงรากผมอย่าล้ำลึก ออกทริปที่ไหนต้องพกไปด้วย 160 บาท ทั้งสระทั้งนวดในขวดเดียว

4.Freshy Lacto Power Gel

ออกแดดนานบางจุดที่ครีมกันแดดไปไม่ถึงก็อาจมีรอยไหม้รอยคล้ำได้ ฉะนั้นมาฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดดด้วยเจลแลคโตบาซิลลัสกันเล้ย เจ้าแลคโตบาซิลลัสนี้นอกจากจะดีต่อสุขภาพลำไส้แล้วยังดีต่อผิวกายด้วยนะคะ หน้าที่ของมันนั้นคือการกำจัดแบคทีเรียไม่ดี ลดอาการอักเสบได้อย่างยอดเยี่ยมและอ่อนโยน ฉะนั้นสาว ๆ ที่อยากลดรอยไหม้รองแดงจากแสงแดดสามารถใช้ Freshy Lacto Power Gel ทาผิวได้ทั้งใบหน้าและลำตัว หรือจะเป็นจุดอับใต้รักแร้ก็ได้นะ เพราะเจ้าตัวนี้เค้าอ่อนโยนสุด ๆ  ซองนี้ 49 บาทเท่านั้น

5.Le Luxe France Sure De La Cream

ตบท้ายกันที่ Le Luxe France Sure De La Cream สกินแคร์ธรรมชาติ ช่วยลดเลือนรอยแดง ลดความมันบนใบหน้า เที่ยวแล้วหน้าโทรมใช่ไหม ทาสกินแคร์ตัวนี้ไว้ข้ามคืนตื่นเช้ามาจะพบว่ามันดีอ่า รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเนียนใส เป็นสกินแคร์สำหรับหนุ่มสาวไทยที่วัตถุดิบหลักนำเข้าจากฝรั่งเศส หน้ามันหน้าหมองแก้ได้ มีหลายไซส์หลายราคา แบบซองขนาด 5 g. 55บาท  ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง เพียง 490 บาท หรือจะสอยแบบกระปุก 30g ราคา 890 บาทเท่านั้น

แค่นี้ สาว ๆ ก็เที่ยวได้อย่างสบายใจ ปล่อยให้ปัญหาเรื่องผิวที่ถูกมลภาวะรบกวนให้เป็นหน้าที่ของ 5 Items นี้ดีกว่า อยากซื้อสำรองไว้สำหรับทริปที่จะถึงนี้ คลิกเข้าไปช้อปได้ที่ Facebook : LAB Society ร้านเครื่องสำอางและสกินแคร์ทางเลือกใหม่ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ