fbpx

ไอเทมลดสิวจาก 2 แบรนด์ ทำความสะอาดล้ำลึก กำจัดต้นตอสิว

ปัญหาสิว เป็นปัญหากวนใจที่ปล่อยไว้ไม่ได้เลยค่ะ การจะกำจัดสิวนั้น ต้องกำจัดตั้งแต่ต้นตอ ด้วยการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว อย่างไอเทมจาก SEOA และ Tarel ที่ช่วยกำจัดสิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ ว่าแต่ไอเทมจากสองแบรนด์นี้จะช่วยลดสิวได้อย่างไรนั้น ไปตามอ่านกันเลยค่ะ

ปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดสิว

1. ปัจจัยที่มาจากภายใน

สภาพผิว : ประเภทของผิวหนังเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเกิดสิวค่ะ ผิวมันมักจะเกิดสิวได้ง่ายกว่าผิวแห้ง และรูขุมขนกว้างอาจเสี่ยงต่อการอุดตันของสิ่งสกปรกและเป็นสิวได้มากกว่าผิวที่มีรูขุมขนเล็กกว่า

ฮอร์โมน : ฮอร์โมนมีบทบาทในการกระตุ้นการผลิตไขมันในผิวหนัง แอนโดรเจนและเทสโทสเตอร์โรนเป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการเกิดสิว ซึ่งพบในปริมาณมากในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง

2. ปัจจัยที่มาจากอาหาร

การบริโภคอาหารบางชนิดในปริมาณที่มากเกิดไป สามารถกระตุ้นให้เกิดสิวได้มากกว่าปกติค่ะ อาหารที่ทำให้เกิดสิว เช่น

– อาหารที่มีแป้งและน้ำตาล เช่น เบเกอรี่

– นมและผลิตภัณฑ์จากนม

– อาหารที่มีไขมันมันสูง เช่น อาหารทอด

– ช็อกโกแลตมีน้ำตาลและนม

– แอลกอฮอล์

3. ใช้สกินแคร์ที่ไม่เหมาะกับผิว

การใช้สกินแคร์ที่ม่าเหมาะกับผิวหน้า หรือมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวของเราแพ้ หรือระคายเคือง จะทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา

ไอเทมลดสิวจาก 2 แบรนด์

SEOA

SEOA Soap Milky Jeju

SEOA Soap Milky Jeju คือสบู่กลีเซอรีนขุ่นที่มาพร้อมกับสารสกัดจาก Jeju Jplitdaecha Extract หรือสารสกัดใบไผ่เชจูที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี นม น้ำผึ้ง และทีทรีออยล์ โดยสารสกัดใบไผ่เชจูนี้เอง มีคุณสมบัติช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และลดอาการอักเสบของผิวค่ะ นอกจากนี้ สบู่ SEOA ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากสิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ เหมาะสำหรับทุกปัญหาผิว โดยเฉพาะปัญหาสิวที่คอยกวนใจ แถมตัวนี้ยังเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ กลิ่นสังเคราะห์ และมิเนอรัลออยล์

SEOA Golden Bell Essence Toner

เอสเซนส์โทนเนอร์ สามารถใช้บำรุง และเช็ดหน้าได้ในขวดเดียว โดยมีส่วนผสมของสารสกัดดอกระฆังทองที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และช่วยปลอบประโลมผิว แถมช่วยลดลอยแดงจากการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นสกินแคร์ organic 100% ปราศจากน้ำหอม แต่เนื้อโทนเนอร์จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งสังเคราะห์มาจากดอกลิลลี่ จะใช้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า หรือใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า ก็ช่วยลดการเกิดสิวได้ค่ะ

Tarel

Tarel Sensitive Cleanser

เจลล้างหน้าทาเรล เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดต้นตอการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือ ใบชาอู่หลง ใบไทม์ และใบออริกาโน ที่ช่วยลดปริมาณของจุลินทรีย์ร้ายในผิวของเรา หรือกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวของเราอย่างอ่อนโยนนั่นเอง แถมยังมีส่วนประกอบที่ช่วยชะล้างผิวให้สะอาด อย่างกรดอะมิโน ที่เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง และล้างสิ่งสกปรกอย่างหมดจด นอกจากนี้ เจลล้างหน้าทาเรลมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา ไม่รบกวนค่า pH ทำให้ผิวมีความสมดุล ไม่มีความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

Tarel Mangostin Plus Breakout Gel

เจลแต้มสิวสูตรพิเศษที่ช่วยลดการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้สารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติในการรักษาสิวอย่างหลากหลายค่ะ โดยเจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยลดการอักเสบ กำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว เสริมภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของผิว และปรับสมดุลความมันบนผิว โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกมังคุด และชาอู่หลง ที่ช่วยในการต้านแบคทีเรียที่สร้างสิวและลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดใบไทม์ และออริกาโน่ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียและสามารถลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวหลังสิวหายได้โดยไม่เหลือรอยดำ โดยสารสกัดทุกตัวในเจลแต้มสิว มีคุณภาพสูงและมีปริมาณเพียงพอต่อการออกฤทธิ์รักษาสิว

ใครที่มีปัญหาสิวอยู่ อย่าปล่อยไว้ให้หนักใจเลยค่ะ ต้องปราบด้วยไอเทมเด็ด 4 ตัวที่เรานำมาฝากกันแล้วค่ะ

ช็อปสินค้าได้ที่

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า