fbpx

แนะนำสินค้า Premium ของงาน LAB Society x Ton Saran พร้อมลุ้นรับโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น

gfgfdg

วันนี้แล้ว! รอเกาะหน้าจอ เตรียมตัวฟิน สำหรับงานกิจกรรม LAB Society X Ton Saran กิจกรรมสุดพิเศษที่หนุ่มต้นจะมา LIVE สด พร้อมมาเติมความสุขให้กับชาวต้นรักทุกคน เริ่มไลฟ์ตั้งแต่เวลา 19:00-20:00 น. ทาง Facebook Page LAB Society เท่านั้น

นอกจากนั้นสินค้า Premium Set ที่เข้าร่วมกิจกรรมจาก LAB Society พร้อมขายแล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 พ.ย. 65 คุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น…มีทั้งหมด 5 รางวัล เท่านั้นนะ!!

SET 1: Ola + Gloné

Ola ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติอย่าง อาซาอิ เบอร์รี่ และมีฟลูออไรด์ 1,500 ppm ช่วยลดแบคทีเรียภายในช่องปาก ป้องกันฟังผุ ลดคราบต่าง ๆ เพิ่มความสดชื่นในช่องปาก รวมถึงดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง

Gloné อาหารเสริมรูปแบบแคปซูลพืชอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพอย่าง Probiotic 10 ชนิด (10,000 ล้านตัว) และ Beta Glucan (200 mg.) ที่ถูกผสมรวมกัน ไม่แต่งกลิ่นหรือสี ทานง่าย ไม่มีกลิ่นแรง ดูดซึมส่วนผสมได้ครบและเร็ว ช่วยเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดอาการภูมิแพ้ และลดอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ รวมถึงช่วยฟื้นฟูระบบลำไส้ ปรับระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น แก้อาการอาหารไม่ย่อย

SET 2: Maxxflow Probiotic + Golster

Maxxflow Probiotic โปรไบโอติกส์ เยลลี่ อร่อย ได้ ประโยชน์ อาหารชั้นเลิศของลำใส้ เลือกใช้ Probiotic สายพันธุ์ลิขสิทธิ์เฉพาะ BC30 ที่ผสานเทคโนโลยี SPORE FORMINGจึงมั่นใจได้ว่า Probiotic ใน MaxxFlow Probiotics สามารถทนต่อกรดในน้ำลาย และกรดในกระเพาะอาหารได้ และสามารถส่งตรงเข้าฟื้นฟูระบบขับถ่ายและระบบย่อยอาหารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Golster แอปเปิ้ลไซเดอร์ในรูปแบบกัมมี่ เคี้ยวง่าย อร่อย ช่วยระบบย่อยอาหารและลำไส้ อีกทั้งยังลดอาการกินจุกจิก และลดความอยากน้ำตาล 2 เม็ด = Apple Cider Vinegar 1 ช้อนชา

**เงื่อนไขการสั่งซื้อ: 1 ใบเสร็จ = 1 สิทธิ์ลุ้นรับโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น**