fbpx

สายบิวตี้ห้ามพลาด! รวม Serum | Ampoule | Essence ตัวเด็ดใน LAB Society บำรุงหน้าได้ดีจนต้องบอกต่อ

serum

ต้องหาไว้สักตัว!! สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ หน้าโทรม หน้าไม่กระจ่างใส ก็ต้องหาตัวช่วยเรื่องผิวพรรณไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งด่วนนน อยากสวยหน้าใสก็ต้องหมั่นบำรุงดูแลผิวหน้าให้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งการบำรุงผิวหน้าก็สามารถใช้ด้วย Serum Ampoule หรือ Essence ในขั้นตอนแรกนั่นเอง

ดังนั้น LAB Society เลยอยากมาบอกต่อเซรั่ม แอมพูล และเอสเซ้นส์ จากแบรนด์ต่างๆ ที่เริ่มตั้งแต่หลักร้อย ราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพเลอค่าสุดๆ ถ้าพร้อมแล้ว..มาดูกันทีละตัว

Serum

NIESE Multi-Active Revitalizing Serum Essence

เซรั่มชนิดน้ำสูตรอ่อนโยน เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะจากสารสกัดสเต็มเซลล์รกกุหลาบมอญ ทับทิม กรดไฮยาลูโรนิค และอีก 14 ชนิด มีคุณสมบัติในการช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นทุกอนู ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน แก้ปัญหาริ้วรอยอยู่หมัด ผิวแลดูกระชับขึ้น บอกลาหน้าเหี่ยวแก่ก่อนวัย ที่สำคัญเซรั่มตัวนี้ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์, น้ำหอม, น้ำมันแร่ และไม่ทดลองกับสัตว์

ขนาด 50 ml. ราคา 590 บาท

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3Uyw7a9

ZANIT RADIANT GOLDEN VITAMIN C SERUM

เซรั่มซานิทเป็นเซรั่มเข้มข้นจากธรรมชาติ 98% สารสกัดอัดแน่นมาก ทั้ง Golden Vitamin C, 3-0-Ethyl, Ascorbic Acid, Sodium Hyaluronate 1800 KD เนื้อเซรั่มซึมไว บำรุงลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใส และบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น สามารถบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ขนาด 30 ml. ราคา 390 บาท

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3s5sM7e

CHICA Tomato and Chardonnay Booster Serum

เซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ซึมไว จากสารสกัดองุ่นชาดอนเนย์ที่มีประสิทธิภาพในการปรับยีนส์นาฬิกาผิวในเวลากลางคืนและกลางวัน และมีสารสกัดจากคาคาดูพลัมที่มีวิตามินซีสูงเทียบเท่ากับส้ม 100 ผล นอกจากนั้นยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกถึง 6 ชนิด ช่วยฟื้นฟูแก้ไขปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ เนรมิตหน้ากระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวอักเสบ หน้ามัน และปัญหาผิวอื่นๆ

ขนาด 18 ml. ราคา 309 บาท

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3R6aonA

Essence

Rise Treatment Essence

น้ำตบที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนำเข้าจากเกาหลี อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ดีต่อผิว เป็นน้ำตบที่ถูกคิดค้นมาเพื่อบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น เด้งฟู เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ คืนความกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดสิว เผยผิวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ขนาด 50 ml. ราคา 590 บาท

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3EKgoiZ

HARUHARU WONDER BLACK RICE HYALURONIC ESSENCE

เอสเซ้นส์ต่อต้านริ้วรอยที่เหมือนเจลน้ำหนักเบา ทำจากข้าวดำหมักที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากเปลือกหน่อไม้ และกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้ผิวนุ่มและสดชื่น ไม่มีสารตกค้างเหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน

ขนาด 50 ml. ราคา 750 บาท

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3UZ9taF

NOBLESSE ACAI BERRY FERMENTATION ESSENCE MASK

แผ่นมาส์กหน้าสูตร Acai Berry พร้อมบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ซ่อมแซมปัญหาผิวได้ตรงจุด

ราคา 49 บาท โปรพิเศษตอนนี้ ซื้อ 1 แถม 1

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3c5VFtV

Nest Me Birdnest Gluta Super C Ampoule

แอมพูลวิตามินซีเข้มข้น สารสกัดจากต้นบีทช่วยให้รอยแดงจางลง และใบบัวบก ปลอบประโลมผิว ไม่ให้ระคายเคือง ช่วยดูแลผิวแลดูสวยกระจ่างใส เป็นแอมพูลที่เนื้อซึมง่าย ไม่หนักผิว ที่ช่วยให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด 10 ml. ราคา 159 บาท (ปกติ 320 บาท)

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3e3kXuc

PATINA HEMP SEED OIL+ 24K BOOSTER AMPOULE

แอมพูลสารสกัดเข้มข้นสารสกัดธรรมชาติ 13 ชนิด และน้ำมันจากเมล็ดกัญชงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ปรับสมดุลทั้งผิวมันและผิวแห้ง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะสร้างความแข็งแรงให้ผิวพร้อมรับต่อการบำรุง กระชับรูขุมขน ต้านการอักเสบของสิว เห็นผลได้ภายใน 3 วัน

ขนาด 19.5 ml. ราคา 1,390 บาทช้อปได้ที่ https://bit.ly/3wYsMHz