fbpx

หยิ่น-วอร์-พร้อม-เบนซ์ ชวนมารักษ์กัน กับกิจกรรมแฟนมีตแบบ New Normal ที่แรกที่เดียว!

หยิ่น-วอร์-พร้อม-เบนซ์ ชวนมารักษ์กัน กับกิจกรรมแฟนมีตแบบ New Normal ที่แรกที่เดียว!

หวีดกันดัง ๆ อีกรอบ เมื่อ Lab Society ควงคู่มากับ 4 หนุ่มฮอต “หยิ่น-วอร์-พร้อม-เบนซ์” จากซีรีส์ดัง EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ที่จะมาชวนทุกคนไปค้นหาคำว่ารัก(ษ์) รูปแบบใหม่ กับ “กิจกรรมชวนมารักษ์กัน” งานแฟนมีตติ้งแบบ New Normal ที่แรกและที่เดียว พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น เติมรอยยิ้มให้กว้างกว่าที่ผ่านมา

“เพราะความรัก มีหลายรูปแบบ นิยามคำว่ารักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน”  Lab Society จึงได้ผุดโปรเจคใหม่เอาใจคอซีรีส์ และสาวก Lab Society ทุกคน กับ “กิจกรรมชวนมารักษ์กัน” ซึ่งครั้งนี้จะมีผู้โชคดีได้เข้าร่วมงานถึง 120 ท่าน! แน่นอนว่า Lab Society จัดงานทั้งทีไม่เคยมีคำว่า “ธรรมดา”

ผู้โชคดีทั้ง 120 ท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive กับ “หยิ่น-วอร์-พร้อม-เบนซ์” กระทบไหล่แบบชิดใกล้ให้เขิน ให้ฟินกระจายกันไปเลย อยากเป็นคนที่ถูกรัก และส่งสายตาอ้อนรักให้กับ 4 หนุ่ม มาแอบแง้ม ๆ ดูกติกากันหน่อยเร็ว!

Lucky Draw 60 ท่าน

สำหรับผู้โชคดี 60 ท่านแรกนั้น คือผู้ที่มาพร้อมกับดวง! ซึ่ง “หยิ่น-วอร์-พร้อม-เบนซ์” จะเป็นผู้จับสลาก สุ่มผู้โชคดีด้วยตัวเอง อื้อหือ..อยากโดนจับ อุ้ย! อยากเป็นผู้โชคดี ต้องช้อปสินค้าใน Lab Society (ช่องทางใดก็ได้) ไม่ต่ำกว่า 800.- พร้อมรับสมุดโน้ตสุดฟิน ที่ Lab Society ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสมุดโน้ตนี้มีให้เลือก 2 เล่มด้วยกัน แต่จะดีหากมีไว้ครอบครองทั้งคู่

จากนั้นอย่าลืมเขียนคำว่า “Lucky Draw” พร้อมชื่อ-สกุล เบอร์โทร. ลงบนใบเสร็จ ถ่ายภาพแล้วนำมาลงทะเบียนออนไลน์ที่  https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfZR45tt4l_K9buy…/viewform… งานนี้ดี 3 เด้ง ได้ทั้งสกินแคร์ Organic ได้ทั้งสมุดโน้ต และยังได้ร่วมลุ้นไปงานมีตแบบนี้ ดีต่อใจจริง ๆ

Top Spender 60 ท่าน

พ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่ม สายเปย์กระเป๋าหนัก รวมทั้งหนุ่ม ๆ สาว ๆ ผู้ที่ไม่ชอบเสี่ยงโชคแบบลุ้นระทึก ครั้งนี้ Lab Society ขยายพื้นที่ เสริมเก้าอี้ให้ Top Spender รวม 60 ที่! โอ้โห..ต้องรีบจองแล้วล่ะ

ผู้ที่จะเป็น Top Spender ได้นั้น ต้องมียอดสั่งซื้อสินค้า Lab Society สูงสุด 60 ท่านแรก สั่งซื้อโดยไม่จำเป็นต้องมีขั้นต่ำนะจ๊ะ อยากทุ่ม หรือจะทยอยสะสมก็ขึ้นอยู่กับความสะดวกเลยค่ะ นอกจากจะได้อยู่ในบรรยากาศที่อบอวลไอด้วยรักกับ 4 หนุ่มแล้ว ยังมีของที่ระลึกจากใจมอบให้ด้วยนะคะ

อยากเป็นผู้โชคดีคนนั้น อย่าลืมเขียนคำว่า “Top Spender” พร้อมชื่อ-สกุล เบอร์โทร. ลงบนใบเสร็จ ถ่ายภาพแล้วนำมาลงทะเบียนออนไลน์ที่   https://docs.google.com/…/1FAIpQLSdLzfVYg9ZOvs633…/viewform… เท่านั้น

มาร่วมตามหาความหมายของคำว่ารักไปพร้อมกับพวกเขาทั้งสี่คนได้ในวันที่ 19 ก.ย. 2563

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Labsociety

Website : www.lab-society.com

เริ่มร่วมสนุกเพื่อลุ้นสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม ชวนมารักษ์กัน ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค. 2563 ถึงวันที่ 9 ก.ย. 2563
ประกาศผล 12 ก.ย. 2563

หมายเหตุ
-1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์ลุ้นผู้โชคดี
– กำหนดการจัดงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของ ศบค.

#yinyin_anw #YinAnan #หยิ่นอานันท์ #แม่ๆของพ่อวี

#warwanarat #วอร์วนรัตน์ #rookiethailand #ENofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ #หยิ่นวอร์ #พี่วอร์ของพ่อวี #yinwar #LABSocietyมารักษ์กันXYinWarPromBenz #LABSocietythailand #แบตเตอรี่ของอเลิ๊ต #BENZALERT #เบนซ์อเลิ๊ต #prompayy #prompayyfc #anotherboytj #พร้อมราชภัทร #พร้อมเบนซ์

#PromBenzPaintLuv #PaintLuv

#สวยทุกวัยสวยทุกวัน #Labsociety