fbpx

“เบนซ์ ณัฐพงศ์” หล่อละมุน ยิ้มทีโลกละลาย ใครเห็นเป็นต้องหลง!

“เบนซ์ ณัฐพงศ์” หล่อละมุน ยิ้มทีโลกละลาย ใครเห็นเป็นต้องหลง!

หากกล่าวถึงหนุ่มหล่อยิ้มหวานโลกละลาย ณ ช่วงเวลานี้ต้องยกตำแหน่งยิ้มสาวหลงให้กับหนุ่ม “เบนซ์ ณัฐพงศ์” หนุ่มยิ้มง่าย ขี้เล่นสายเฮฮา ผู้โด่งดังจากซีรีส์วายสุดฮิต เหนือพระราม หนึ่งในโปรเจกต์ En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ ที่รับบทเป็นฝาแฝดสุดหล่อ พระลักษณ์ และพระราม บอกเลยว่าสาวกรี๊ดสาวหลงกันทั้งเมือง ก็รอยยิ้มคุณเค้าหวานหยดซะขนาดนั้น ไม่ให้หลงได้ไง

เอาล่ะ วันนี้อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส Lab Society จะพาทุกท่านไปสัมผัสตัวตนของหนุ่มเบนซ์กันค่ะ ตัวจริงจะยิ้มเก่งเหมือนในจอรึเปล่าน้าไปดูกันเลย

ชื่อ-นามสกุล : ณัฐพงศ์ ผาทอง

ชื่อเล่น : เบนซ์

วันเกิด : 4 กันยายน 2541 ปัจจุบันอายุ 22 ปี

สีที่ชอบ : สีขาว สีชมพู ชอบสีหวาน ๆ ไม่แพ้รอยยิ้มเลย

จังหวัด : ลำพูน หนุ่มเหนือเองเจ้า และเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านด้วยน้า

ส่วนสูง : 175 เซนติเมตร แต่ทำไม่ในจอดูตัวเล็กน่าทะนุถนอม

การศึกษา : กำลังศึกษาคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ( มศว )

ก่อนที่จะดังเปรี้ยงปร้างในบทพระราม หนุ่มเบนซ์เคยรับเล่นซีรีส์วายมาก่อนนะคะ ในเรื่อง “เพื่อนรัก รักเพื่อน” และเข้าประกวด Smart Boy ของทางช่อง 7 สี ในปี 2014 เรียกว่า Hot ตั้งแต่สมัยละอ่อนเลยล่ะเจ้า

ในชีวิตจริงหนุ่มเบนซ์ก็เป็นคนร่าเริงสดใส ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย ชอบความสนุกสนานเฮฮา แต่เห็นความขาว แลดูบอบบางน่าทะนุถนอมของหนุ่มเบนซ์นั้น บอกเลยว่าตัวจริงแอบลุย ๆ ไม่เบาเลยนะ ยามที่เบนซ์แอบถอดเสื้อนั้น ซิกแพคมาเต็มจนตะลึง! ดูอย่างกีฬาที่คุณเค้าปลื้มสิ ทั้งเล่นฟุตบอล ยิงธนู อู้หู..บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา ยิงเก่งจนศรรักปักใจสาว ๆ ค่อนเมืองไทยไปแล้ว

ด้านศิลปะหนุ่มเบนซ์ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเค้าเล่นกีต้าร์ร้องเพลงเพราะนะคะตัวเธอ ยัง! ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะเปียโน ก็เป็นอีกหนึ่งดนตรีที่หนุ่มเบนซ์โปรดปรานเลยล่ะ เห็นหน้าวาน ๆ แบบนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เรียกได้ว่า หล่อ! ครบเครื่อง!

และตอนนี้หนุ่มเบนซ์ผู้มีรอยยิ้มละลายใจสาวได้ก้าวเข้ามาร่วมงานกับ Lab Society ร่วมตามหาความหมายของคำว่ารัก ในกิจกรรม Lab society ชวนมารักษ์กัน และยังมี “หนุ่มพร้อม” คู่จิ้นในซีรีส์ ผู้รับบทเป็น “พี่เหนือ” ควงคู่มากับ “หยิ่น-วอร์” รอให้ทุกคนให้กรี๊ดกันสนั่นเมืองกันแล้ว

สำหรับใครที่อยากติดตามหนุ่มหน้ามนคนยิ้มสวย สามารถติดตามได้ที่ IG : @bbenzalert

และใครที่อยากชมไลฟ์สไตล์ของหนุ่มเบนซ์ เข้าชมได้ที่ช่องยูทูปนี่เลยจ้า BENZALERT officiaofficia

รับรองว่าทุกคนจะหลงรอยยิ้มจนไปไหนไม่ได้เลยล่ะ