fbpx

หนุ่มมาดเท่ ลุค Bad Bay หน้าตี๋ “พร้อม ราชภัทร” ผู้ได้รับสมญานามของดีเมืองอุบล

หนุ่มมาดเท่ ลุค Bad Bay หน้าตี๋ “พร้อม ราชภัทร” ผู้ได้รับสมญานามของดีเมืองอุบล

“พร้อม ราชภัทร วรสาร ” หนุ่มหน้าใสที่มองปุ๊บต้องหันกลับไปมองซ้ำ ด้วยหนุ่มที่มีเอกลักษณ์การแต่งตัวสุดเท่ และความน่ารักสุดทะเล้นบาดใจ มาในลุค Bad Boy หน้าตี๋ แบบนี้ใครได้จ้องเป็นต้องมองซ้ำ มองเพลินเกินห้ามใจ ก็แหม..ทั้งสีหน้าแววตาพ่อคุณเค้าบาดใจเหลือเกิน เพียงมองด้วยหางตา แต่มันร้อนรุ่มไปถึงหัวใจ

เพราะความหล่อเป็นเหตุ Lab Soceity จึงอาสาพาแฟน ๆ ไปสัมผัสตัวตนของหนุ่มหน้ามนผู้ได้รับสมญานามว่า “ของดีเมืองอุบล” พร้อมที่จะตกหลุมรักเจ้าไดโนกันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปโลด!

ชื่อ – สกุล : ราชภัทร  วรสาร 

ชื่อเล่น  : พร้อม

เกิดเมื่อ : 12 มีนาคม 2542

กำลังศึกษา : คณ­ะวิศวกรรมศาสตร์  สาขาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ภูมิลำเนา : เป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี

งานอดิเรก : ฟังเพลง แต่งเพลง ถ่ายรูป

ก่อนจะดูผลงานของ “พร้อม ราชภัทร” หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวเป็นที่โด่งดังในโซเชียลมีเดียกับลุคหนุ่มวิศวะกับเสื้อช็อปสุดเท่ห์ จนมียอดแชร์ภาพในเฟซบุ๊กมาก นอกจากนี้ “พร้อม” ยังได้อวดฝีไม้ลายมือในความสามารถด้านการแสดงซีรี่ส์เรื่องแรกกับโปรเจ็คสุดฮอตอย่าง EN Of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ โดย พร้อม ได้รับการทาบทามให้รับบท “ทิศเหนือ” ในพาร์ทของเรื่อง “เหนือพระราม” คู่กับหนุ่มยิ้มหวาน “เบนซ์  ณัฐพงศ์  ผาทอง”ที่รับบท พระลักษณ์ – พระราม นับเป็นการเปิดประสบการณ์การแสดงครั้งแรกของพร้อมเลยก็ว่าได้

การเล่นซีรี่ส์ครั้งนี้พร้อมได้ลองเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้เรียนรู้  ได้ทดสอบตัวเอง ว่าตนสามารถทำงานในจุดนี้ได้ดีมากน้อยแค่ไหน และตนพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองในเส้นทางบันเทิงนี้อย่างเต็มที่ เจ้าตัวกล่าวไว้ว่า “ในคาแร็กเตอร์ของ ทิศเหนือ ค่อนข้างที่จะตรงกับตนเอง เพราะตนมีความน่ารักสดใส  ขี้เล่น มาดกวน ตามแบบฉบับทิศเหนือและเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ตามบทที่ให้มาอีกด้วย” ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ในบททิศเหนือนั้น คงต้องให้เจ้าตัวมาตอบเองแล้วละ

ไม่ได้เก่งแค่การแอคติ้งบทบาทในซีรีส์เท่านั้นนะคะ “พร้อม” ยังได้ร่วมแสดงความสามารถด้านการร้องเพลงร่วมกับบอนซ์ ในเพลง “ทัก” ที่มียอดวิวถึง 5 ล้านวิว  ความสามารถรอบด้านแบบนี้ทำให้ พร้อม มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างล้นลาม อยากสัมผัสความน่ารักของพร้อมมากขึ้น สามารถติดตาม พร้อม ราชภัทร ได้ที่ช่องทาง อิสตราแกรม :  anotherboytj  ทวิตเตอร์ : @anotherboytj12 เฟซบุ๊ก : Ratchaphat Worasarn

และตอนนี้ Lab Society ได้ควงแขนหนุ่มพร้อม ที่ขนาบข้างมาด้วยเบนซ์ หยิ่นและวอร์ มาร่วมกิจกรรมสุดว้าว #ชวนมารักษ์กัน งานแฟนมีตสไตล์ New Normal อยากใกล้ชิด อยากชมรอยยิ้มกวน ๆ ของเจ้าไดโน อย่าลืมกดติดตามเพจ Labsociety กันเยอะ ๆ นะคะ พลาดกิจกรรมดี ๆ ไปไม่รู้ด้วยนะ