fbpx

รวม 8 ไอเทมดูแลใต้วงแขน รักแร้เนียน ขาวใส ไร้ขน

ใครที่มีปัญหาจั๊กดำคล้ำ มีตุ่มหนังไก่ ล้อมวงเข้ามาเลยค่า เพราะบทความนี้เราได้มัดรวม 8 ไอเทมที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวใต้วงแขนของสาว ๆ ให้กลับมากระจ่างใส เรียบเนียน จะมีไอเทมไหนบ้าง ไปตามอ่านกันเลย! 💕

รวม 8 ไอเทมดูแลใต้วงแขน รักแร้เนียน ขาวใส ไร้ขน

Parin Perfect White Repair Underarm Cream Plus

ครีมบำรุงรักแร้จาก Parin ช่วยปรับผิวบริเวณรักแร้ให้กระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ลดตุ่มหนังไก่จากการถอนขน และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นครีมบำรุงที่มีสารสกัด 6 ชนิด ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย แถมเค้ายังช่วยเรื่องกลิ่นอีกด้วยนะ

Sup Zipp Soap

สบู่ก้อนที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรส้มกระชาย และผงสมุนไพรเข้มข้นกว่า 5 ชนิด และมี วิตามินซี วิตามินบี3 กลูต้าไธโอน กรมโคจิก และคอลลาเจน เป็นสบู่ก้อนที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดความหมองคล้ำ โดยเฉพาะบริเวณที่มีคราบไคลฝังลึก อย่างรักแร้ ขาหนีบ แถมเค้ายังช่วยระงับกลิ่นกายและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย

FUJI ARMPIT GEL

เจลขัดรักแร้ จากสารสกัดจากลูกพลับ รากโสม และกลูต้าไธโอน ช่วยขจัดสิ่งสกปรก สารตกค้างจากโรออน ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส คราบไคล รอยดำสะสมต่าง ๆ จางลง ช่วยลดปัญหาหนังไก่ และช่วยลดกลิ่มอับ กลิ่นเต่า

FUJI Watermelon Aloe Vera Deodorant Gel

เจลขัดรักแร้ ระเบิดขี้ไคลในตำนาน แถมช่วยบำรุงผิวและลดการเกิดกลิ่นเต่าค่ะ เจลตัวนี้เป็นเทคโนโลยี Invisible scrub ที่ไม่ทำให้ผิวรักแร้ระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิว แต่ขัดสิ่งสกปรกตกค้างและผลัดเซลล์ผิวได้ดีมาก มีสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น แตงโม และอโรเวล่า ช่วยบำรุงให้รักแร้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวค่ะ

FUJI Sakura Pearl Underarm Serum

เซรั่มไข่มุกซากุระ บำรุงรักแร้ขาว มีสารสกัดจากดอกซากุระ พีช ไข่มุก ช่วยให้ผิวรักแร้ขาวขึ้น เนียนขึ้น แถมมีกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สึกเย็น ๆ ช่วยระงับกลิ่นเต่าได้นานถึง 12 ชั่วโมง ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่เลอะเสื้อ มีความอ่อนโยนมาก ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ทาได้ค่ะ

FUJI BB ARMPIT AND DEODORANT SERUM

ตัวช่วยที่ปกปิดจั๊กดำ ตัวนี้เป็นครีม BB สำหรับทาใต้วงแขน เนื้อสีแน่น ละเอียดกลบมิด ไม่ทำให้อุดตัน และยังช่วยลดปัญหาหนังไก่ ช่วยปกปิดรักแร้ที่หมองคล้ำ ช่วยบำรุงผิวด้วยคอลลาเจนและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนหอมละมุน นวลเนียน นุ่ม น่าสัมผัส แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนอีกด้วยค่ะ 

Ara Deodorant Cleansing Wipes

ทิชชู่เปียก ที่ช่วยระงับกลิ่นเต่า และช่วยคลายร้อนให้รู้สึกเย็นสบาย คลายร้อน ด้วยสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น จึงช่วยระงับกลิ่นกายได้ดีมากๆ และคุมกลิ่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากจะช่วยระงับกลิ่น ช่วยให้เย็นสบายแล้ว เค้ายังช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย และยังช่วยปรับผิวรักแร้ให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

Parin IPL Multifunctional Laser GEN 3

ไอเทมช่วยกำจัดขนรักแร้พร้อมฟื้นฟูผิว เครื่อง IPL เป็นเครื่องช่วยกำจัดขนอย่างอ่อนโยน เค้ามี 2 โหมดให้เลือกใช้ ทั้งโหมดกำจัดขน และโหมดฟื้นฟูผิวใส IPL โหมดกำจัดขนเป็นประจำจะช่วยให้ขนใหม่ที่ขึ้นมาอ่อนลงและขึ้นช้าลงเรื่อยๆ ส่วนโหมดผิวใสจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง โดยเค้ามีมาให้ถึง 999,999 ช็อต และหัวมาให้เปลี่ยน 3 ขนาด สำหรับใช้ในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ บิกินี่ ใบหน้า แขน ขา

นอกจากนี้ ยังมีโหมดผิวใส โดยจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำ กู้ผิวรักแร้ให้กระจ่างใส สามารถเลือกสลับใช้ได้เลย สะดวกสุด ๆ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า