fbpx

มัดรวม 7 เจลลี่คอลลาเจน บูสต์ผิวสวย เนียนนุ่ม แบบลูกคุณหนู✨

เดี๋ยวนี้คอลลาเจนแบบชงอาจไม่ตอบโจทย์หลาย ๆ คนแล้ว เพราะไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา คอลลาเจนรูปแบบเจลลี่จึงเข้ามาตอบโจทย์ปัญหานี้ค่ะ วันนี้เราได้มัดรวม คอลลาเจนเจลลี่ 7 ตัว ที่อยากมาป้ายยาทุกคนให้ไปลองกัน ใครอยากผิวสวยสุขภาพดี แต่ไม่ค่อยมีเวลา ห้ามพลาดค่า💕

มัดรวม 7 เจลลี่คอลลาเจน บูสต์ผิวสวย เนียนนุ่ม แบบลูกคุณหนู

Rebina Melon Triple Collagen

เจลลี่รสเมล่อน ตัวนี้เป็นสูตรคอลลาเจน 4500 มิลลิกรัม+วิตามิน อุดมไปด้วย คอลลาเจน 3 ชนิดค่ะ ทั้งเปปไทด์ ไตรเปปไทด์ ไทฟ์ทู ช่วยบำรุงให้ผิวกระชับ เต่งตึง เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้น

Rebina C-Peach Triple Collagen Jelly

เจลลี่รสพีช สูตรคอลลาเจน 3000 มิลลิกรัม อุดมไปด้วย คอลลาเจน 3 ชนิดเหมือนกับสูตรเมล่อนค่ะ สูตรนี้เน้นช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสภายใน 7 วันค่ะ

Rebina Pineapple Probiotics X-Fiber

เจลลี่รสสับปะรด สูตรโพรไบโอติกส์ ช่วยปรับสมดุลลำไส้ กระตุ้นการขับถ่าย ช่วยลดปัญหาท้องผูก ท้องอืด ปัญหาลำไส้แปรปรวนค่ะ

Rebina Lemon L-Carnitine Plus

เจลลี่รสเลม่อน สูตรแอลคาร์นีทีน เค้าจะช่วยเร่งเผาผลาญไขมันในร่างกายมมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ให้ออกได้นานขึ้น แถมช่วยให้อิ่มนาน คุมหิว ลดความอยากอาหาร

LYCO Multivitamin +Collagen 5,000 mg. Jelly Stick

อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่สติ๊ก รสสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต มีส่วนผสมของคอลลาเจน 5,000 mg. และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดการอักเสบของผิว ลดรอยดำรอยแดง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

Bloss Jeli Bright Booster

เจลลี่คอลลาเจน + สารสกัดจากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นทับทิม อะเซรอล่า เชอร์รี่ มะเขือเทศ เมล็ดองุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ปกป้องผิวและความหมองคล้ำจาก UVA UVB ลดเลือริ้วรอยและจุดด่างดำ

Bloss Jeli Booster (Blueberry)

เจลลี่คอลลาเจน + สารสกัดจากราสเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่เข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มกระจ่างใส ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี แถมยังมีไฟเบอร์ ซิงก์ และ Ceramide ที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ลดความมันบนใบหน้า ลดสิวอุดตันต่างๆ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า