fbpx

มัดรวม 5 เซรั่มคุมมัน บอกลาหน้ามัน หน้าเยิ้ม จาก LAB Society

ปัญหาหน้ามันเป็นปัญหาที่กวนใจสาว ๆ ตลอดเลยใช่ไหมคะ เพราะทำให้ผิวอุดตันได้ง่าย เป็นสิวง่าย อีกทั้งยังแต่งหน้ายากอีก ผิวเยิ้มเป็นสังขยาได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว ในบทความนี้เราได้มัดรวม 6 เซรั่ม ช่วยคุมมัน มาช่วยให้สาว ๆ โบกมือลาความมัน ความเยิ้มความเยินกันค่ะ จะมีเซรั่มตัวไหนบ้าง ไปดูกันเล้ย💕

มัดรวม 5 เซรั่มคุมมัน บอกลาหน้ามัน หน้าเยิ้ม จาก LAB Society

FORE Acne Soothing Intense Serum

 

มาเริ่มกันที่เซรั่มตัวแรก เป็นเซรั่มจาก FORE สีฟ้า ตัวนี้เค้าเกิดมาเพื่อปราบปัญหาสิว ดังนั้นเค้าจึงมีประสิทธิภาพในการจัดการกับความมันได้สูงมาก ๆ โดยเค้ามีส่วนผสมของ กรดผลไม้ AHA และ กรด BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ละลายสิวอุดตัน ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว มี Zinc PCA ที่ช่วยคุมมันและกดการเกิดสิว นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ช่วยปลอดประโลมผิว ลดการระเคืองอีกด้วยค่ะ

 

FORE Niacinamide 10% Concentrate Serum

 

มาต่อกันที่ FORE อีกตัวค่ะ ตัวนี้เค้าก็ช่วยคุมมันได้ดีเหมือนกัน โดยเค้ามีส่วนผสมของ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้านั่นเอง นอกจากนี้เค้ายังมี Niacinamide ที่เป็นตัวชูโรง มีฤทธิ์ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงอีกด้วย

 

Solskin Synbiotic Skin Barrier Moisture Serum

 

เซรั่มคุมมันตัวที่ 3 ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มจากสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ผสาน พรีไบโอติกและโพสไบโอติก ตัวช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์บนใบหน้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังช่วย ลดการอุดตัน ลดการอักเสบของสิว เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวมัน มีสิวอุดตัน สิวอักเสบ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่ายค่ะ

 

REGN Rossmoss Radiance on smooth skin Moisturizing Soothing Secret Serum

 

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผิวโทรม ผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวหมอง มีรอยดำรอยสิ โดยตัวนี้เค้าจะทำหน้าที่เป็น Skin barrier ช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ปกป้องผิวจากฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ และที่สำคัญคือเค้าช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์ เหมากับสาว ๆ ที่ผิวมันแต่ขาดน้ำค่ะ

 

Charish Acne Pro Solution Serum

 

มาถึงเซรั่มตัวที่ 5 ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดปัญหาผิว และลดการอักเสบของสิว ช่วยลดการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ บนผิวหน้า พร้อมช่วยยับยั้งการทำงานของต่อมไขมัน และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน เป็นสิวอักเสบหนัก ๆ ค่ะ

 

 

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า