fbpx

ชวนเช็ค Rebirth 4 สูตร ต่างกันอย่างไร? แต่ละสูตรเหมาะกับผิวแบบไหน?

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงของครีมรกแกะ Rebirth ครีมจากประเทศออสเตรเลียกันมาบ้างแล้ว เพราะเค้าขายในไทยมากว่า 13 ปี มีการบอกต่อกันปากต่อปากในวงกว้าง ถึงประสิทธิภาพของตัวครีม ที่ช่วยบำรุงดูแลผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งความหมองคล้ำ ริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Rebirth ใน LAB Society ให้มากขึ้นกันค่ะ ว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไง เหมาะกับผิวแบบไหน ตามอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ

Rebirth คืออะไร?

Rebirth เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากรกแกะ จากประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยมุ่งเน้นการใช้ผลผลิตในท้องถิ่นอย่าง รกแกะ และน้ำมันนกอีมู เป็นครีมบำรุงผิวที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยการเปิดตัวด้วย Rebirth Placenta Anti-Wrinkle ที่มียอดขายมากกว่า 3 ล้านชิ้นทั่วโลกค่ะ โดยปัจจุบัน Rebirth ผลิตออกมาหลากหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมค่ะ

Rebirth 4 สูตร ต่างกันอย่างไร?

Rebirth Placenta Whitening Cream : ไวท์เทนนิ่ง ผิวกระจ่างใส

 

Rebirth ฝาสีเทา ตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยกักเก็บน้ำในชั้นผิวได้เป็นอย่างไร และช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู แถมยังมีสารกันแดดในตัว

เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น

 

Rebirth collagen anti wrinkle cream : เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย

 

 

Rebirth ฝาสีเหลือง ตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญคือ คอลลาเจน และวิตามินอี ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง ไม่เกิดริ้วรอยได้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวระยะยาว

เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวขาดความยืดหยุ่น แห้งกร้าน เป็นริ้วรอยง่าย

 

Rebirth Emu anti wrinkle cream : ไนท์ครีม ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใส

Rebirth ฝาสีฟ้า มีส่วนผสมสำคัญคือ AHA หรือกรดผลไม้ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรมชาติ ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆ เหมาะกับการทาช่วงเวลากลางคืน

เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

 

Rebirth Placenta anti wrinkle cream : ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว

Rebirth ฝาสีส้ม ตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ มีรกแกะที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เหมาะกับใคร?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ไม่เรียบเนียน

 

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า