fbpx

ชวนส่อง สารสกัดสำคัญใน HARU SUHYEOK Coffee : กาแฟซูฮยอก กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพ

ใครที่กำลังตามหาอาหารเสริมลดน้ำหนัก ช่วยคุมหิว เพิ่มพลังงานให้ร่างกายที่ทานง่าย รสชาติอร่อยกลมกล่อม ต้องตัวนี้เลยค่ะ  HARU SUHYEOK Coffee กาแฟที่สายสุขภาพจะต้องหลงรัก ในบทความนี้เราจะพาไปดูกันค่ะว่า ในอาหารเสริมตัวนี้ มีสารสกัดสำคัญอะไรบ้าง บอกเลยว่าเค้าอัดแน่นไปด้วยตัวช่วยในการลดน้ำหนัก! ใครที่กำลังอยากคุมน้ำหนัก ลดสัดส่วนอยู่ พลาดไม่ได้ค่า

HARU SUHYEOK Coffee คืออะไร?

HARU SUHYEOK Coffee หรือกาแฟซูฮยอก เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติเข้มข้น หวานน้อย ละมุนด้วยเมล็ดกาแฟอาราบิก้า อุดมไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมถึง 17 ชนิด รสชาติดื่มง่าย ไม่มีคอเรสเตอรอล มีใยอาหารสูง และแคลลอรี่ต่ำ ให้ความหวานโดยใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล

เป็นกาแฟที่ช่วยคุมหิว ลดความอยากอาหาร ลดการกินจุกจิก ช่วยบล็อกแป้ง ลดการดูซึมแป้งและไขมัน ช่วยเร่งการเผาผลาญ เหมาะกับคนที่ต้องการคุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก เป็นเบาหวาน รวมถึงผู้ที่ชอบดื่มกาแฟแต่ต้องการแคลลอรี่ต่ำ นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก ช่วยบำรุงผิว หัวใจ เลือด และบำรุงสมองอีกด้วยค่ะ

สารสกัดสำคัญ ใน HARU SUHYEOK Coffee

  • คอลลาเจนจากปลาทะเล

ช่วยดูแลผิวพรรณ เปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ผิวแข็งแรง ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ลดการเหี่ยวย่นของผิว และการเกิดจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเล็บ เส้นผม และฟัน

  • อินนูลิน

ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด ลดความเสี่ยงความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด ลดอาการท้องผูก ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่

  • ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C)

  • สารสกัดจากถั่วขาว

ถั่วขาว มีคุณสมบัติเป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ โดยช่วยเผาผลาญไขมันและเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยในการดูดซึมแป้ง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล อีกทั้งช่วยในเรื่องการขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก

  • สารสกัดส้มแขก (Garcinia Extract)

ช่วยดักจับแป้งและไขมัน ช่วยเร่งการทำงานของระบบเผาผลาญ ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตให้เป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่เป็นการดึงเอาไขมันมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยลดความอยากอาหารอีกด้วย

  • สารสกัดจากส้ม (Citrus aurantium Extract)

ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร เผาผลาญแคลลอรี่และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยลดความอยากอาหาร

  • ไซเลี่ยมฮัสค์ (Psyllium Husk)

ช่วยอาการท้องผูกและปัญหาการขับถ่ายที่ผิดปกติ ช่วยให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยคุมหิวให้รู้สึกอิ่มนาน

  • สารสกัดจากชาเขียว

ช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าแล้ว ช่วยลดและควบคุมระดับน้ำตาลหรือกลูโคสในเลือดได้ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพของลำไส้

  • สารสกัดจากพริก

ช่วยลดการสะสมไขมันส่วนเกิน โดยช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดการสร้างไขมันร้าย และเพิ่มการสร้างไขมันดี

  • สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว

ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ลดคอเลสเตอรอลไม่ดี ช่วยลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือด ช่วยเพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี ช่วยยับยั้งกระบวนการดูดซึมน้ำตาลและไขมัน

  • ฟรุคโตโอลิโก แชคคาไรด์

ยอาหารประเภทพรีไบโอติก ช่วยในเรื่องการขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคในระบบทางเดินอาหาร

  • สารสกัดจากกระบองเพชร

ช่วยลดไขมัน คอเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาล และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความอยากอาหาร จึงช่วยในการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

  • สารสกัดจากโสม

ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดความอ่อนเพลีย สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย

  • แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรต (L-Carnitine L-Tartrate)

ช่วยในการนำไขมันมาเผาผลาญเป็นพลังงาน ช่วยให้มีพลังงานมากขึ้น ออกกำลังกายได้นานขึ้น ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอล ช่วยลดไขมันในกระแสเลือด

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า