fbpx

รวมร้านครัวซองต์อร่อยเด็ด

สาว ๆ ที่ใช้ชีวิตในเมืองจะทราบ และเข้าใจถึงปัญหาในเรื่องของการแข่งขันกับเวลาในยามเช้าเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เร่งด่วน ผู้คนมากมายต่างเร่งรีบกันไปทำงานในตอนเช้าจนละเลยอาหารเช้า อาหารมื้อที่สำคัญที่คอยส่งสารอาหารไปเลี้ยงสมอง ถ้าให้ต้องมานั่งกินข้าวคงไม่ตอบโจทย์ชีวิตในชั่วโมงเร่งด่วนแน่ ๆ ดังนั้นครัวซองต์จึงเป็นตัวเลือกที่ดี และเหมาะสมที่จะเป็นอาหารมื้อแรกของวัน เนื่องจากกินง่าย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทาง LAB Society จึงรวบรวมร้านครัวซองต์เจ้าเด็ดมาฝากสาว ๆ กันค่า

1. Tim Hortons
แบรนด์กาแฟอันดับ 1 จากแคนาดาที่เข้ามาในไทยได้ประมาณ 1ปี ขึ้นชื่อเลื่องลือในเรื่องของครัวซองต์ที่มีความหลากหลายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ว่าจะเป็นบัตเตอร์ครัวซองต์ที่หอมเนย มีความมัน ไม่จืด หรือจะเป็นอัลมอนด์ครัวซองต์ที่มีความหวานของไส้มาซิพานด้านในตัดกับแป้งกรอบได้อย่างลงตัว ใครที่ชื่นชอบครัวซองต์ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด
ลิ้มรสครัวซองต์เเสนอร่อยได้ที่ : http://bit.ly/2P5ZzaF

2. Captain Squid
สาวออฟฟิศย่านสีลมถูกใจสิ่งนี้ เพราะนี่เป็นร้านครัวซองต์เจ้าเด็ดเจ้าดังที่มีจุดเด่นในด้านความแน่นของเนยสด ส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส และถูกอัดไว้อย่างแน่นเต็มพิกัดภายใน การันตีรสชาติที่ถูกปากถูกใจผู้คนมาอย่างมากมาย สาวคนไหนที่เป็น Morning Person จะรู้สึกรักร้านนี้เพิ่มไปอีก เพราะว่าเปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น
ลิ้มรสครัวซองต์เเสนอร่อยได้ที่ : http://bit.ly/3vN5qmi

3.Maesalong Croissant
ถ้าหากเป้าหมายในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การกินครัวซองต์ แต่ยังมีความต้องการถ่ายรูปสวย ๆ เพื่ออัปโหลดลงไอจีเก๋ ๆ ร้านนี้เป็นร้านครัวซองต์ที่เสิร์ฟบรรยากาศสาวคาเฟ่วินเทจให้ได้แบบปั๊วะ ๆ นอกจากนี้รสชาติของพระเอกอย่างครัวซองต์ก็มีความละมุนลิ้น กินแล้วฟินสุด ๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำให้รอคิวนานเป็นพิเศษ
ลิ้มรสครัวซองต์เเสนอร่อยได้ที่ : http://bit.ly/3tSbND5

4. Kokopan
ขอแสดงความยินดีกับสาวคาเฟ่ค่ะ คุณได้ไปต่อกับร้านครัวซองต์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการทำเองด้วยมือตามแบบฉบับโฮมเมดแท้ ๆ อีกทั้งยังได้บรรยากาศของร้านที่จัดตกแต่งในรูปแบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ทางเราขอแอบกระซิบนะคะว่ามินิครัวซองต์ร้านนี้เด็ดมาก ออกจากตู้คือกลิ่นหอมเนยฟุ้งสุด ๆ
ลิ้มรสครัวซองต์เเสนอร่อยได้ที่ : http://bit.ly/2OSXgb5

5. Susan Croissant
ปิดท้ายด้วยร้านครัวซองต์โฮมเมดชื่อดังที่มีไส้ให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไส้คาว เช่น ไส้ลาวาไข่เค็ม ไส้เบคอนพิซซ่า เป็นต้น หรือไส้หวาน เช่น ไส้ข้าวโพดหวาน ไส้ช็อคโกแลต เป็นต้น เอาเป็นว่าร้านนี้ไม่ต้องพูดเยอะ การันตีด้วยรีวิวแบบแน่น ๆ เลยค่ะ
ลิ้มรสครัวซองต์เเสนอร่อยได้ที่ : http://bit.ly/2PfcfvN

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับร้านครัวซองต์สุดปังที่ทาง LAB Society ได้รวบรวมมาให้ในวันนี้ สาวกครัวซองต์ไม่ควรที่จะพลาดสักร้านเดียวเลยนะคะ พูดได้เต็มปากเต็มคำว่า ต้องลอง และจะพบว่ามีสักร้านที่โดนใจใช่เลยแน่ ๆ