fbpx

แนะนำ 5 ไอเทมมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยความกระจ่างใส

ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวดูหยาบกร้านไม่สดใส ไอเทมที่ทุกคนควรมีไว้ติดห้องไว้ คือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA นั่นเองค่ะ เพราะ AHA เค้าเป็นกรดผลไม้ที่มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำต่าง ๆ จางลง วันนี้ LAB Society มีไอเทม AHA มาป้ายยาทุกคนค่ะ จะมีตัวไหนกันบ้าง และน่าใช้ยังไง ไปตามกันเลย!

5 ไอเทมมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยความกระจ่างใส

FORE Acne Soothing Intense Serum

ไอเทมตัวแรกที่เรานำมาป้ายยา เป็นเซรั่มช่วยปราบสิวจากแบรนด์ FORE โดยสูตรนี้เค้าเกิดมาเพื่อจัดการกับปัญหาสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยเค้ามีกรด Salicylic Acid หรือ BHA ที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดปัญหาสิวอุดตัน และที่สำคัญคือ เค้ามี Glycolic Acid หรือ AHA ของเรานั่นเอง ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยลดเลือดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่าง ๆ ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน และผิวหมองคล้ำมีจุดด่างดำค่ะ

DERMADVANCED SEBOPUR FOAMING CLEANSING GEL

ไอเทม AHA ตัวที่ 2 เป็นคลีนซิ่งเจลสุดอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกินที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดสิวอุดตัน ปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดรอยดำรอยแดง โดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ล้างเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวสะอาดและชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

Mimi White AHA Serum

มาต่อกันที่เซรั่มผลัดผิวกายกันบ้างค่ะ Mimi White AHA Serum ตัวนี้ เป็นหัวเชื้อ AHA ที่มีความเข้มข้นสูง แต่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับคนที่ต้องการปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเร่งด่วน จากการโดนแดดโดนมลภาวะจนผิวหมองคล้ำ หรือคนที่อยากปรับสีผิว ผลัดเซลล์ผิวเฉพาะจุดที่มีความหมองคล้ำดำด้าน เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า โดยเค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดการอักเสบของผิวค่ะ

Meech Dehydrated Skin Lotion

มาต่อกับไอเทม AHA ตัวที่ 4 ตัวนี้เป็นโลชั่นสำหรับผิวกายที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และลดเลือนจุดด่างดำค่ะ โดยเค้ามีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มี Pentavitin ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและดูดซับความชื้นให้กับผิวได้นานถึง 72 ชั่วโมง มีวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน และมี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่มนั่นเองค่ะ

Rebirth Emu anti wrinkle cream

และไอเทมตัวสุดท้ายที่เรานำมาฝากกัน เป็นครีมบำรุงผิวจาก Rebirth กระปุกฟ้า เป็นครีมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะ โดยเค้าจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ  

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเทมที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้ หรือ AHA ที่เรานำมาฝากกัน มีทั้งครีม เซรั่ม คลีนซิ่ง และเซรั่มผลัดเซลล์ผิวกาย ใครที่มีปัญหาหมองคล้ำ โดนแดดเบิร์นจนผิวเสีย อยากปรับผิวกระจ่างใสแบบด่วน ๆ ต้องรีบตำแล้วค่า

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลย!

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า