fbpx

แนะนำ 5 สกินแคร์ หน้าสดก็ยังใสเนื้อไม่เหนอะหนะ ฟื้นฟูผิวจากแสงแดด คืนความกระจ่างใส ลดความแห้งกร้าน

แสงแดดทุกวันนี้เริ่มแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าของคุณให้คงความสวยใส วันนี้ทาง LAB Society มีสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องบำรุงผิวและช่วยป้องกันผิวหน้าของคุณจากเจ้าแสงแดดตัวร้ายมาฝากกันค่ะ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

BIIU On A Roll Serum Concentrate 20ml.
เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากพืชอย่าง Arisaema Amaurense Extract ที่ช่วยในเรื่องของการยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่หมองคล้ำจุดด่างดำ ให้กลับมากระจ่างใสขึ้นและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา 1,369.-
https://bit.ly/3dwnloE

Skin1004 Ampoule
ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวหน้าแบบครบวงจรความใส่ใจผิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น รักษาอาการอักเสบฆ่าเชื้อ สมานแผล ลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ลดการเกิดริ้วรอย และปรับสภาพผิวให้แข็งแรงปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ทาเบา ๆ หลังลงโทนเนอร์ก็พร้อมปัง
ราคาปกติ 690.- ลดเหลือ 552 .-
https://bit.ly/3upF3B3

 Amcare
Whitening เนื้อเซรั่มที่บำรุงฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้กลับมาดูกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยฝ้ากระ จุดด่างดำให้ดูจางลง ต่อต้านการเสื่อมสลายของเซลล์ผิวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยผิวเนียนนุ่มสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
จากราคาปกติ 890 บาท ลดเหลือ 450 บาท
https://bit.ly/39Jw5He

Smith Klarifique Serum 30 ml.
เซรั่มเนื้อบางเบาที่รังสรรค์สารสกัดจากธรรมชาติสูตรเข้มข้น ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมสร้างกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้นผิวดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นจุดด่างดำแลดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นภายใน 6 สัปดาห์
จากราคาปกติ 1,350 บาท ลดเหลือ 1,215 บาท

LA PICHY Alluring Brightening Serum 20 g.
เซรั่มบำรุงหน้าช่วยลดเลือนริ้วรอยฝ้ากระจุดด่างดำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย L H A ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ลดการอุดตันในรูขุมขนพร้อมป้องกันสาเหตุการเกิดสิวใหม่ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วยลดการอักเสบของสิว ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 บี 6 C และ E ดูแลผิวได้อย่างอ่อนโยนกู้ความอ่อนเยาว์สู่ผิวของคุณ
ราคา 790 บาท
https://bit.ly/3dCB11J

และนี่ก็คือ 5 สกินแคร์ที่ทาง LAB Society อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จักกันนะคะ ซัมเมอร์นี่ ไม่ว่าคุณจะออกไปเที่ยวที่ไหน ทำกิจกรรมอะไร ก็อย่าลืมพกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยปกป้องสภาพผิวจากแสงแดดไว้ใกล้ตัว เพื่อให้ผิวหน้าสวยใสอยู่คู่กับคุณไปนาน ๆ ค่ะ