fbpx

เผย 5 ทริค 5 ขั้นตอน ดูแลผิวสวยใส หน้าสดยังไงก็รอด

ผิวสวยใส

เคยรู้สึกเหนื่อยเวลาต้องใช้รองพื้นหนา ๆ หรือคอนซิลเลอร์หลายชั้นในการปกปิดรอยสิวบนใบหน้าในแต่ละวันบ้างไหม? ก่อนออกจากบ้านต้องคอยโบ๊ะและโปะเครื่องสำอางหลายชนิด กว่าจะออกมาสวยและมั่นใจได้ก็ปาหลายชั่วโมง แถมดีไม่ดีตกบ่ายเครื่องสำอางเหล่านั้นก็ไหลเยิ้มไม่เหลือสิ้นดี
 
ถ้าอยากหน้าสดให้รอด หรือเปลือยผิวราวกับไม่ได้แต่งเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีก็ต้องเริ่มดูแลผิวเป็นส่วน ๆ อย่างถูกต้องถูกวิธี ยิ่งเจอมลพิษฝุ่นละอองที่คอยทำร้ายผิว ยิ่งต้องรู้จักการบำรุงที่เหมาะสมกับผิวของตัวเอง มาเริ่มต้นดูแลผิวให้สวยใส หน้าสดยังไงก็รอด จาก 5 ทริค 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่ LAB Society นำมาฝากในวันนี้กันค่ะ

  • เลือกคลีนซิ่งที่ดี

คลีนซิ่งนะไม่ใช่คลีนเซอร์! ไอเท็มสำคัญที่ต้องมีไว้หลังโบกเครื่องสำอางจัดเต็มมาตลอดทั้งวัน เพราะช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หลุดออกไป โดยใช้คลีนซิ่งในขณะที่หน้ากำลังแห้งด้วยสำลีหรือแผ่นเช็ดนวดบนผิวหน้า 

Cher Acne Cleansing Water 390.00฿

ผลิตภัณฑ์เช็ดความสะอาดเครื่องสำอางไร้สารเคมีและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดสิว ฆ่าแบคทีเรีย กักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว เพื่อไม่ให้มีเกิดการอุดตัน ใช้ง่าย ผิวสะอาดด้วยไอเท็มเดียว

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3L8Et2A

  • หันมาใช้โฟมล้างหน้

โฟมล้างหน้าหรือ Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดเชื้อโรค ฝุ่นละออง และเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่ฝังอยู่บนผิวหน้าของเรา ไม่ควรใช้แค่น้ำเปล่าล้างหน้า อีกทั้งยังจำเป็นต้องเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ถูกประเภทกับผิวหน้าเพื่อการบำรุงที่มีประสิทธิภาพที่สุด และควรคำนึงถึงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติและไม่มีสารเคมีที่ส่งผลอันตรายต่อผิวหน้า

MIRA FACIAL FOAM (ROYAL JELLY) 99.00฿

โฟมล้างหน้าสูตรน้ำผึ้งที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบธรรมชาติอย่างน้ำนมผึ้ง (Royal Jelly) และวิตามิน E ช่วยล้างสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลดริ้วรอย จุดด่างดำ ยกกระชับผิว และปรับความยืดหยุ่นให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ไม่เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/38t5bFQ

  • เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์

หลังจากใช้โฟมล้างหน้าแล้ว ก็อย่าลืมใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะโทนเนอร์เป็นน้ำที่ผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อให้สะอาด ช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมัน และกระชับรูขุมขนบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวสำหรับคนผิวแห้งอีกด้วย

Skin1004 Hyalu-Cica Brightening Toner 690.00฿

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวมีส่วนประกอบของ Centella Asiatica 74% และ Hya 3 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียด้วย AHA+LHA และลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิวด้วย Ceramide NP เอาอยู่ทุกหมัดภายใน 1 ขั้นตอน

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3yuh9Kd

SKIN1004 Madagascar Centella Toning Toner 690.00฿

โทนเนอร์สกัดจาก Centalla Asiatica และ Hya 4 ชนิด พร้อมบำรุงทุกสภาพผิว แห้ง มัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดริ้วรอยที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ไม่ให้ทำผิวเกิดการระคายเคือง

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3Mb2NCs

  • รู้จักใช้น้ำตบ

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ใช้ง่าย รวดเร็ว และเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาดูแลผิว เป็นสกินแคร์ที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง และควรเลือกน้ำตบที่เหมาะกับสภาพผิวเหมือนสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ข้อดีของน้ำตบนั้นช่วยปรับสภาพผิวก่อนลงเมคอัพและทำให้เมคอัพต่าง ๆ ติดทนได้มากขึ้นอีกด้วย

Rise Treatment Essence 590.00฿

น้ำตบคุณภาพพรีเมี่ยมเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีเนื้อเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความนุ่มเนียน อิ่มน้ำ ฟูเด้ง ลดผิวหมองคล้ำ และล็อคเมคอัพได้ยาวนาน

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/38hRytj

  • ทาครีมบำรุงผิว

ถ้าอยากหน้าเปลือยรอด อย่าลืมทาครีมบำรุงผิว! ด้วยคุณสมบัติของการบำบัดผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ซึ่ง Moisturize ที่มีคุณภาพจะช่วยเป็นเกราะปกป้องจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดสิวได้ และที่สำคัญควรเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับผิวหน้าและมีมาตรฐานรับรอง

Meech Wonder Moisturizer 690.00฿

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเรื่องบำรุงผิว สวย ครบ จบ ภายใน 1 กระปุก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนาน 72 ชม. แก้ผิวหมองให้ดูสดใส ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือสารเคมีอื่น ๆ แถมสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่นำเข้าจากต่างประเทศ

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3FtoISD

JUV Cream Anti- Acne Moisturizer 790.00฿

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเข้มข้นช่วยเพิ่มน้ำในผิวให้ชุ่มชื้น ลดการสูญเสียของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มีสารสกัดต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยบนใบหน้า ยกกระชับผิวให้เปล่งปลั่ง ยืดอายุผิวหน้าให้ดูเด็กตลอดเวลา

ซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3ys7RhM

พอจะรู้ทริคดี ๆ จากเราแล้ว ก็อย่าลืมรีบบำรุงผิวหน้าให้นุ่มเนียน เผยหน้าสดอย่างมั่นใจในทุก ๆ วันได้แล้วนะคะ LAB Society จะคอยมาอัปเดตทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการบำรุงผิวอยู่เรื่อย ๆ คอยติดตามกันได้เลย

ข้อมูลอ้างอิง:

https://bit.ly/3wpVoIQ
https://bit.ly/3yyan6c
https://bit.ly/39lhAMs