fbpx

เปิดกรุ 4 ไอเทมน่าใช้ ที่ช่วยดูแลมือและเท้าของคุณ…ครบจบในตัวเดียว!!

บำรุงมือ

“มือและเท้า” เป็นอวัยวะบนร่างกายที่เราควรหมั่นดูแลบำรุงเป็นพิเศษ ไม่แพ้การดูแลผิวหน้าเลย เพราะในแต่ละวันมือและเท้าของเราถูกใช้งานมากกว่าอวัยวะส่วนอื่นๆ และอาจส่งผลให้มีปัญหามือเหี่ยว มือแห้ง หรือส้นเท้าแตก หรือที่มากไปกว่านั้นคือส่งกลิ่นเหม็นได้ ถ้าไม่ดูแลรักษาอย่างถูกวิธี

ดังนั้น หากอยากมีมือและเท้าที่แลดูสุขภาพดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เพื่อเสริมความมั่นใจในตัวเอง ก็ควรใส่ใจในการทำความสะอาดและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอย่างเป็นประจำ วันนี้เราจึงอยากมาเปิดกรุไอเทมดูแลมือและเท้า ที่อยู่บนชั้นวางของ LAB Society มีทั้งหมด 4 ไอเทมน่าใช้ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

Hand and Nail Cream จาก Brice 50 g. (ราคา 220 บาท)

ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงมือและเล็บในขวดเดียว อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดข้าวหอมมะลิ เปลือกมังคุด และวิตามินนานาชนิด ที่พร้อมมอบคุณประโยชน์ที่ล้ำลึกให้กับคุณ เพราะช่วยดูแลให้ผิวมือและเล็บดูสุขภาพดี มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างดี เนื้อเนียน ซึมไว แลดูอ่อนวัย อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ได้อีกด้วย

ช้อปได้แล้วที่ https://bit.ly/3puYpV2

Nourishing & Purifying Hand Cream จาก Everglow (โปรลดตอนนี้! จาก 495 บาท เหลือเพียง 445 บาท)

อีกหนึ่งไอเทมที่เป็นครีมบำรุงมือกลิ่นหอม ติดทนนาน ที่มีความพิเศษในการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ เพราะมีสาร Benzalkonium chloride ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อที่ได้รับการยอมรับจาก FDA ในทางการแพทย์ จึงหยุดปัญหาเมื่อใช้เจลแอกอฮอล์ล้างมือแล้วมือแห้ง มือลอกเป็นขุย ได้

นอกจากนั้นยังมีส่วนประกอบสำคัญที่เสริมให้ครีมตัวนี้ช่วยบำรุงมือและเล็บ เพื่อให้มือนุ่มชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมติดทนนาน ลดปัญหาผิวมือแห้งหยาบกร้าน รวมถึงมีคุณสมบัติช่วยเร่งการสมานแผล และเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว จาก Allantoinn & Niacinamide อีกด้วย

ช้อปได้แล้วที่ https://bit.ly/2TH4h1r

Happy Feet Rati 30 ml. (ราคา 199 บาท)

Beauticool.com

ตัวช่วยเรื่องขจัดกลิ่นเท้าที่เหม็นและอับชื้น มาในรูปแบบของสเปรย์สารส้มดับกลิ่นเท้า ที่มีส่วนผสมจากสารส้มบริสุทธิ์ Postassium Alum น้ำแร่ น้ำชา และวิตามิน B3 ที่เหมาะสมกับผิวหนัง ใช้ง่ายเพียงฉีด 1-2 ครั้ง เป็นประจำทุกเช้า

เป็นสเปรย์ที่ช่วยลดปริมาณเหงื่อ และยับยั้งการเกิดแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ

ช้อปได้แล้วที่ https://bit.ly/3NMtTR8

Organic Hand Cream จาก A.Pira 100 ml. (ราคา 299 บาท)

ไอเทมบำรุงมือจากวัตถุดิบธรรมชาติ กลิ่นดอกลิลลี่คล้ายแป้งเด็ก เหมาะสำหรับคนที่มือแห้งกราน ขาดการดูแล แฮนด์ครีมตัวนี้ช่วยให้มือชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แตกลาย ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง พร้อมช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรงอีกด้วย เป็นการผสานกำลังจากวัตถุดิบธรรมชาติมากถึง 10 ชนิด เช่น ว่านนางคำ ฟักข้าว มะหาด เปลือกมังคุด ฯลฯ

ช้อปได้แล้วที่ https://bit.ly/3yP1zZv

จบไปแล้วกับไอเทมบำรุงผิวมือและเท้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ทั้ง 4 ไอเทมล้วนมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย ทีนี้ก็เลือกไอเทมที่คิดว่าเหมาะกับการใช้งานในแต่ละวันได้เลยนะคะ หมั่นดูแลรักษาเพื่อความสวยงามบนร่างกายของเรากันนะคะ