fbpx

รวม gadget ชีวิตง่าย ๆ กับ 7 Smart Watch เพื่อสุขภาพ

ผู้คนทั้งหญิงชายต่างให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งเป็นยุคโลกาภิวัตน์ ยุคที่ผู้คนสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างไร้พรมแดน วันนี้ทาง LAB Society ได้รวบรวม Smart Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะ อุปกรณ์ gadget ที่ตอบโจทย์สาว ๆ สายรักสุขภาพมาฝากกันค่ะ

Apple Watch Series 6
สาวคนไหนที่เป็นสาวกแบรนด์ Apple อยากที่จะดูแลตัวเอง และรักษาสุขภาพ Smart Watch ตัวนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะ Apple Watch Series 6 สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone ได้ กันน้ำได้ลึกมากถึง 50 เมตร แถมยังมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยการนำอะลูมิเนียมมารีไซเคิลใหม่ทั้งหมด 100% เพื่อใช้ในการออกแบบตัวเรือนของนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้

Realme Watch S
Smart Watch ในราคาไม่เกิน 3,000 บาทที่อัดแน่นไปด้วยโหมดการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากถึง 16 โหมด หน้าจอสัมผัสของนาฬิกามาในขนาด 1.3 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่พอดี ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังอึดนานถึง 15 วันอีกด้วย

Samsung Galaxy Watch 3
เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ไม่แบ่งแยกคนใช้งาน iPhone หรือ Android เพราะ Smart Watch รุ่นนี้สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android รองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย เป็นตัวช่วยชั้นดีในการติดตามการนอนหลับได้มากถึง 4 ระดับ

 Oppo Watch
นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ Oppo ที่มีจุดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มีความอึด ทนทาน สามารถใช้งานได้นานสูงสุดเป็นระยะเวลา 21 วัน แถมยังรองรับระบบการชาร์จพลังงานแบบ Fast Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่เพียง 15 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน

Fitbit Versa 3
สายออกกำลังกายที่ชื่นชอบการฟังเพลงไปด้วยควรที่จะมี Fitbit Versa 3 เป็นอย่างยิ่ง เพราะนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การรองรับการทำงานแอปพลิเคชันที่สตรีมเพลงอย่าง Spotify และ Deezer มีโหมด Sleep ที่ปิดการแจ้งเตือนในช่วงที่ต้องการพักผ่อนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Xiaomi Amazfit Verge Lite
จุดเด่นของ Smart Watch รุ่นนี้คือ มีระบบการตรวจจับการเต้นของจังหวะหัวใจที่ผิดปกติ พร้อมแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ AMOLED เช่น รู้สึกตื่นเต้น เครียด ตกใจ เป็นต้น และสามารถจัดการเพลงของคุณที่กำลังเล่นผ่านโทรศัพท์มือถือผ่านนาฬิการุ่นนี้ได้อีกด้วย

Apple Watch Nike Series 5
ปิดท้ายด้วย Smart Watch ที่สาว ๆ ต้องกรี๊ด เนื่องจากเป็นรุ่นพิเศษที่ทาง Apple ได้ออกแบบร่วมกับ Nike ซึ่งคอนเฟิร์มได้ถึงความรักสุขภาพได้จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั้ง 2 แบรนด์ได้อย่างแน่นอน โดยจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอติดตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องปัดหน้าจอไปมาเพื่อดูเวลาเลยแม้แต่น้อย

สาว ๆ ที่ต้องการหาซื้อ Smart Watch มาครอบครองสักเรือน ทาง LAB Society ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการซื้อมาครอบครอง เพื่อที่จะได้นาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน และตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน