fbpx

รวมลิปคิ้วท์ ๆ แพกเกจแบ๊วกรุบ

เอาใจสาวสายแบ๊ว ด้วยลิปสติกเม็ดสีแน่น ๆ แต่แพกเกจสุดน่ารัก พกพาไปไหนก็ไม่รู้สึกอาย หน่อยใส่กระเป๋าสะพายใบจิ๋วพร้อมปังได้ทุกที่ แต่ที่เป๊ะไปกว่าแพกเกจจิ้งและสีลิปก็คือ ไอเท็มเดียวนี้ สวยครบจบทั้งตา ปาก แก้ม ราคาซอฟท์ ๆ เห็นแล้วน่าซื้อ

CHUBUGAH I’m velvet Tint
ลิปจิ้มจุ่มเนื้อกำมะหยี่ ติดทนนาน แพกเกจสวยปิ๊งในโทนสีขาวตัดกับเนื้อลิปสีแดงฉ่ำ เห็นแล้วน่าตำเป็นที่สุด เนื้อลิปเกาะแน่นไม่เป็นขุย ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่ต้องกลัวหลุด อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ  มาพร้อมวิตามิน C&E บำรุงริมฝีปากใช้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน แบบนี้ใครบ้างจะไม่เลิฟ
จากปกติ 279.- เหลือ 79.-
https://bit.ly/30EtUzz

So glam Plummy Water Lip Tint 
ลิปทินต์แท่งสีชมพูสุดฟรุ้งฟริ้ง แท่งเรียวยาวไม่กินพื้นที่กระเป๋า เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบพกกระเป๋าครอสบอดี้ใบจิ๋ว เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ แถมยังช่วยให้ปากแลดุเอิบอิ่ม จิ้มจุ่มแล้วทาเบลอ ๆ สไตล์เกาหลีก็ปังน้า ปากเอิบอิ่มน่าจุ๊บที่สุด เต็ม 10 ไม่หักจ้า
จาก 289.- เหลือ 129.-
https://bit.ly/3lgAVQz

Reeve Fairy Tale Soft Matte Lipstick
มองผิวเผินเหมือนกับลิปสติกแบบแท่งสีสุดแซ่บ แต่ในความจริงน้องเค้าเป็นลิปจิ้มจุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน! สีแซ่บ สวยฟาดทุกลุค อ่อนโยน ปลอดภัย  เนรมิตความสวยทั้งปากตาแก้ม สวยหรู ดูดีทุกองศา มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี เห็นสีสุดซี๊ดแบบนี้ เค้าสกัดจากธรรมชาตินะคะ
ราคา 390.-
https://bit.ly/3ez0yLb

Lovely joy lips
ลิปสติกสำหรับสาววัยใส สาววัยเรียน ที่มาในแพกเกจใสฝาสีทอง พร้อมเพ้นต์ตัวหนังสือสีขาวเพิ่มกิมมิกรูปหัวใจสุดฟรุ้งฟริ้งน่ารักสมวัย เนื้อลิปเป็นแบครีมสุดนุ่ม ทาแล้วละมุนปากสุด ๆ เนื้อลิปสุดละเอียดแต่ทาแล้วให้ลุคแมตต์ มีเฉดสีที่สามารถทาไปเรียนได้นะคะ
ราคา 168.-
https://bit.ly/38AmstK

Ira Vegan tinted lip
ลิปสติกออร์แกนิกสำหรับสาว ๆ รักษ์โลก เพราะนอกจากผลิตจากสารสกัดธรรมชาติแล้ว แพจเกจของเค้ายังน่ารักและสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้อีกด้วย มีให้เลือก 3 เฉดสีสุดปัง ช่วยลดเลือนปากคล้ำด้วยนะคะ ใครที่ปากแห้งขั้นสุด ปากลอกขั้นสุด ปากคล้ำเพราะแดดหรือแพ้ลิปต้องมาสอย ira เลย
ราคา 290.-
https://bit.ly/30BEGGQ

ว้าว ๆ ลิปที่นำมาพรีเซนต์สาว ๆ ในวันนี้ แพกเกจน่ารัก ราคาก็น่าเลิฟสมคำร่ำลือ ตอนนี้พิเศษไปกว่านั้นคือ ไม่ว่าจะสอยลิปชิ้นใด 5% จากราคาสินค้า จะนำไปสมทบทุนบริจาคให้กับน้องหมาน้องแมวผู้ไร้บ้าน ปากเอิมอิ่มแล้วยังได้อิ่มบุญอีกด้วยน้า รีบไปตำกันไว ๆ เลย