fbpx

รวม 8 กันแดด สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย

สาวๆผิวแพ้ง่าย จะเลือกใช้อะไรสักอย่างก็ยากไปหมด ยิ่งเป็นกันแดด ถ้าผิวแพ้ง่ายแล้วเลือกกันแดดไม่ถูกกับผิวก็จะยิ่งมีโอกาสทำให้หน้าเป็นสิว ผิวอุดตันอีกด้วยค่ะ วันนี้ทาง LAB Society มี 8 กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน ! มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

AKESO Daily Active Sunscreen with SPF50+ PA++++อะคีโซ่ ครีมกันแดด ไม่หน้ามัน ไม่แพ้ง่าย

ช่วยปกป้องแบบ Broad spectrum ทั้ง UVA/B; SPF 50+ PA++++ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิว และเหมาะสำหรับคนเป็นสิว เพราะไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดการอุดตัน และระคายเคือง (0% น้ำมัน, น้ำหอม, ซิลิโคน, สารพาราเบน, และสีสังเคราะห์) ช่วยป้องกันแสง Blue light จากอุปกรณ์อิเล็กโทรนิค และแสงอินฟราเรด (เช่น ไอความร้อนจากการทำอาหาร) เนื้อครีมเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ปลอดภัย เพราะได้รับการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (0.0 non-irritation) และผลิตตามมาตรฐาน GMP มีส่วนผสม Organic Ingredients รับรองจาก ECOCERT & COSMOS

CH Clincare Sun All Day Shield SPF 50PA+++

ครีมกันแดด CH Clincare ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ป้องกันการเกิดริ้วรอย ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปัญหาผิวคล้ำเสีย ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านเสียจากแสงแดด และช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กันแดดเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เป็นขุย หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน แถมเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ พาราเบนใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหมาะกับทุกสภาพผิว

FYNST Sensitive UV Defense SPF50 PA+++ 40g

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้า เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด/แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ ผสานการบำรุงจากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังคงมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

Heliocare 360 Fluid Cream SPF50+ PA++++Protector Solar/Sunscreen 50 ml

กันแดดช่วยป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี แสงจากมือถือและคอมพิวเตอร์ และรังสีอินฟราเรด ช่วยป้องกันแสงแดด สารต้านอนุมูลอิสระระดับสูง ช่วยเพิ่มภูมิต้านผิวต่อแสงแดด ซ่อมแซมเซลล์และดีเอ็นเอที่ถูกแสงแดดทำลายครีมเนื้อนุ่ม ซึมง่ายให้ความรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง มี SPF50+ PA++++ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

Nachu Japanese Tomato Sun Cream 30 ml

ครีมกันแดดมะเขือเทศญี่ปุ่น SPF 50+ PA++++ แสงสีฟ้าและอินฟราเรด เนื้อนุ่มละเอียดบางเบาให้ผิวดูเนียนฉ่ำน้ำสบายผิวเสมือนทาบำรุง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสีและทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่นที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ยับยั้งการสร้างเม็ดสีของผิว ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ และยังเสริมด้วยไฮยารูลอนแท้จากประเทศญี่ปุ่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้สารสกัดสำคัญจากฟักธารา และต้นอ่อนทานตะวัน ที่จะช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว ยับยั้งกระบวนการเกิดการอักเสบและอาการระคายเคืองของผิวหนัง และยังช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยของผิวที่เกิดจากการทำร้ายจากรังสียูวี ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

Vivera Perfect UV Protect Gel Cream SPF50+ PA++++

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อเจลครีมให้ความรู้สึกและสารสหักจากสบายผิว บางเบาไม่เหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากข้าว3สี และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ มากมาย พร้อมป้องกันอันตรายจากรังสี UVA และ UVB SPF 50+ PA++++ พิเศษด้วยเทคโนโลยีของสารกันแดด Triple Action Technology ปกป้องแสงแดดได้ทั้งสามกลไกในหนึ่งเดียว ดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใส เติมความชุ่นชื้นให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

Nest Me Birdnest Aqua Sun Protect SPF50A+++ 30g

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าสูตรซึมซาบไว บางเบา ไม่ทิ้งคราบ ป้องกันแสงแดดด้วยค่าSPF50 ผสมสารกันแดดเอโวเบนโซน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และโอเอ็มซี สารกันแสงแดดที่มีความคงตัวช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ผสานคุณค่าจากสารสกัดรังนกและไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน

GMOOG HYBRID LIGHT SMOOTHING SUNSCREEN SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดประเภทไฮบริด มีประสิทธิภาพในการป้องกันแดดสูง ปกป้องทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++++

และยังปกป้องมลภาวะฝุ่นต่างๆ มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว และควบคุมความมันตลอดทั้งวัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) ให้ความชุ่มชื้น (Hydrating) และเสริมเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier Enhancer) โดยมีนวัตกรรมน้ำมันมะกอกโอโซนเป็นสารบำรุงหลักที่่เป็น Antioxidants ลดเรือนริ้วรอย ชะลอวัย ลดการอักเสบของผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังช่วยให้เนื้อครีมลื่นและเบาบาง กันแดดโทนอัพผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับ ให้ผิวที่่ผ่อง สว่าง กระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอรูขุมขนให้จางลง สามารถใช้เป็น Makeup Base ช่วยให้ Makeup ติดทน ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสีสังเคราะห์ ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวจากอาสาสมัครผู้ใช้จริง ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากสถาบัน Dermscan Asia ผิว และควบคุมความมันตลอดทั้งวัน

กันแดดทั้ง 8 ตัวนี้หาซื้อได้ที่ LAB Society ทุกสาขาเลยน้า