fbpx

รวม 6 มอยเจอร์ไรเซอร์ ฟื้นฟูบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

ผิวหน้าที่ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ไม่หมองคล้ำ เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ปรารถนาใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่มลภาวะทางอากาศ ความแห้งของอากาศ แสงแดด หรือการเพิ่มขึ้นของอายุ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้หน้าของเราแห้งเสีย ขาดความยืดหยุ่น เราจึงจำเป็นต้องบำรุง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไอเทมสำคัญอย่าง มอยเจอร์ไรเซอร์ นั่นเอง วันนี้เราเลยอยากมาป้ายมามอยเจอร์ไรเซอร์เลิศ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันค่ะ

Rebalance Cera Soothing Moisturizing Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวแรกที่เรานำมาฝากกัน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์ Rebalance ที่มาพร้อมคุณสมบัติเสริม รักษา บำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสาร Ceramide NP และ Ceramide Glucosylceramide ที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวมีความอิ่มน้ำและนุ่มฟูมากขึ้นถึง 2 เท่า ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และยังทำหน้าที่เสมือนเป็น Skin Barrier ที่เคลือบปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่าง ๆ และช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมี Hydrolyzed Hyaluronic Acid และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูยิ่งขึ้นไปอีก แล้วตัวนี้เค้ามีความอ่อนโยนมาก ๆ ไม่มีซิลิโคน, แอลกอฮอล์, สารแต่งสี, น้ำหอม และพาราเบน คนที่ผิวแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

Moods Horse Oil Aqua Ultra Moisturizing Serum

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันม้า เติมความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงบูสต์ผิวให้เนียนใส ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เซรั่มที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ และช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะรู้สึกว่าผิวฉ่ำเด้ง ดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี ส่วนเนื้อเซรั่มก็มีความบางเบาไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

Solskin Synbiotic Skin Barrier Moisture Serum

มาต่อกับมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวที่สามที่เรานำมาฝากกัน ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยลดสิวได้อีกด้วยค่ะ โดยมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เน้นการปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

ส่วนผสมที่สำคัญของมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้คือมี Niacinamide 4% ที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว และสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิว มี hyaluronic acid และ ceramide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดง และช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวอีกด้วยค่ะ ใครที่มีกำลังมองหามอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวและลดปัญหาสิว ต้องตัวนี้เลยค่ะ

SHA Ultra Moisturizing perfect cream

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Gold Folid ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 98% ที่ช่วยให้ผิวดูมีออร่าและสุขภาพดี มีสารสกัดน้ำมันเมล็ดกัญชงที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการบำรุงผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าจะดูเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์มากขึ้น มีวิตามิน C สูตรพิเศษที่ช่วยให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใสและสุขภาพดี และที่สำคัญคือมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กักเก็บน้ำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยให้ปัญหาริ้วรอยลดลงค่ะ

REGN Rossmoss Radiance on smooth skin Moisturizing Soothing Secret Serum

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ครอบคลุมปัญหาผิวอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำไม่สดใส มีรอยดำรอยแดง รูขุมขนกว้าง ผิวไม่แข็งแรง เพราะมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เค้าทั้งช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง ปรับรูขุมขนให้เล็กลง รวมถึงปรับบาลานส์ผิว ไม่ให้ผิวแห้งหรือผิวมันเกินไปนั่นเอง แถมเค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง และไม่ใช้สัตว์ในการทดลองอีกด้วยค่ะ

Meech Wonder Moisturizer

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวสุดท้ายที่เรานำมาฝากกัน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์จาก Meech ค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยดำรอยแดง ปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวแข็งแรง และชะลอการเกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ น้ำจากผลลูกพลัมเกาหลี และสารสกัดจาก Wild Rosella มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางคืนและกลางวัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี และหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับมอยเจอร์ไรเซอร์ 6 ตัวที่เรานำมาฝาก มีตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ยเอ่ย ถ้าสนใจตัวไหน หรืออยากเทสก่อนซื้อ สามารถได้ที่ Shop LAB Society ทุกสาขาเลยค่า

ช็อปกันได้เลยที่ Shop LAB Society ทุกสาขา หรือช็อปผ่านเว็บกันได้เลยนะคะ

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า