fbpx

รวม 5 ไอเท็ม Hyaหน้าใสงานผิว Glow✨

หากเราพูดถึงเทรนด์การแต่งหน้าที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก การแต่งหน้าแบบเผยผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ จนเงาวับเหมือนกระจก หรือที่เราเรียกกันว่า “Glass Skin” แต่การที่จะแต่งหน้าลุคนี้ได้ จะต้องมีการบำรุงผิวแบบขั้นสุด ไม่อย่างนั้นแต่งอย่างไรก็ไม่ Glassy ดั่งใจหวังสักที แต่ไม่ต้องห่วงไป วันนี้ LAB Society มาแนะนำตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาช่วยให้ผิวของเราเผยความฉ่ำวาวดั่งกระจก แถมยังช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึง เนียนใส จนดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วย นั่นก็คือ “ไฮยาลูรอน” จะมีตัวไหนกันบ้าง…ตามไปดูกันเล้ยยย👇🏻

Green Derm Emulsion – กรีนเดิร์ม ซูธธิง อิมัลชัน

ราคา 980.-🔥

ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ด้วย อะดิโนซินเป็นสารกลุ่มอะมิโนที่สามารถซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างดี เพิ่มพลังงานให้ผิวได้ซ่อมแซมตัวเองอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ เพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าด้วยไนอะซิน(niacin) ที่พบในวิตามินB3 เร่งการผลัดเซลส์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความกระชับแก่ชั้นผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวแข็งแรง Hyaluronic acid มหัศจรรย์ผิวฉ่ำน้ำ ลดเลือนริ้วรอยเพราะโมเลกุลขนาดเล็กลงที่มีประสิทธิภาพในการซึมซาบเข้าสู่ผิวที่ดีขึ้น ทำหน้าที่เป็นแหล่งเก็บกักน้ำแก่เซลล์ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำฟื้นฟูริ้วรอยร่องลึก ✅ Paraben Free ✅ Sulfate Free ✅ Alcohol Free ✅ Silicone Free

ขนาด : 150ML

ช้อปเลย >> https://www.lab-society.com/product/green-derm-กรีนเดิร์ม-ซูธธิง-อิมั/ <<

Equilibrium Juvenile Lightening Double Essence 15 ml จูวีไนล์ ไลท์เทนนิ่ง ดับเบิล เอสเซ้นส์ 15 มล

ราคา 395.-🔥

Laminania Saccharing Extract จากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย

Niacinamide PC grade อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

Sodium Hyaluronate โดนเด่นด้านการกักเก็บน้ำของผิว ให้ผิวกระจ่างใสและดูอ่อนกว่าวัย คืนความสมใสให้ผิวสุขภาพดีตามธรรมชาติ

ช้อปเลย >> https://www.lab-society.com/product/equilibrium-juvenile-lightening-double-essence-15-ml-จูวีไนล์-ไลท์เทนน/ <<

Poonde Hyaluron serum พูนเด้ ไฮยาลูรอนเซรั่ม

ราคา 490.-🔥

“เป็นการรวบรวมเอา 2 ความพิเศษ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผิวอิ่มน้ำ เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยก่อนวัย

Hyaluron Concentrate 1% ซึ่งมากกว่าในสกินแคร์ทั่วไปที่มีแค่ 0.1% ซึ่งจะเข้าไปเต็มระหว่างชั้นคอลลาเจนและอิลาสตินของผิว ให้ความชุ่มชื่นผิวอย่างลึกล้ำ

Niacinamide หรือวิตามินบี3 ที่มีความบริสุทธิ์สูงที่ดีต่อผิว

ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง/ดำ

ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้น

• ลดความมันบนใบหน้าเหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย

ขนาด. 15 มล.

ช้อปเลย >> https://www.lab-society.com/product/poonde-hyaluron-serum-พูนเด้-ไฮยาลูรอนเซรั/ <<

JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml – จุ๊ฟ เซรั่ม ไบรท์เทนนิ่ง วิตซี พลัส 

จาก 890.- เหลือเพียง 388.-🔥 (แถมฟรี JUV Matte Fluid 8ml)

จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะด้วยพลัง Superfruit Extract – Red Berries Complex (Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry ,Redcurrant berry) ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่นด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid, พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine ยับยั้งแบคทีเรีย และการระคายเคืองผิว MAT-XS™ Clinical ปรับสมดุลความมัน กระชับรูขุมขน

ขนาด. 30 ml 

ช้อปเลย >> https://www.lab-society.com/product/juv-serum-brightening-vit-c-30-ml-จุ๊ฟ-เซรั่ม-ไบรท์เท/ <<

Ime Hyaluronic Serum 15 ml

ราคา 190.- 🔥 + (1 แถม 1)

ไอเม่ไฮยาลูโรนิคเซรั่ม คือเซรั่มไฮยาลูโรนิคเข้มข้น (Pure Hyaluronic) ประสิทธิภาพสูงที่คิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไข ปกป้องและ เปลี่ยนแปลง ปัญหาผิวแห้ง ตั้งแต่ต้นตอ! สร้างสรรค์ขึ้นจากไฮยาลูโรนิคจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีรุนแรงและสเตียรอยด์ 5 ชนิด ผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ไอเม่ไฮยาลูโรนิคเซรั่ม พัฒนาต่อยอดจากสูตรที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น สร้างเป็นเทคโนโลยีใหม่ รวมไฮยาลูโรนิค 3 ชนิดไว้ในหนึ่งเดียวกับ

*ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มฟู ดูเปล่งประกายราวกับผิวสุขภาพดีอิ่มนํ้ามาตั้งแต่เกิด! ไม่เพียงปรับสมดุลนํ้าในชั้นผิวให้ผิวดูฉ่ำนํ้ายาวนานกว่าที่เคย แต่ยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่อุดตัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าติดทนตลอดวันอีกด้วย

2. เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา

มอบสัมผัสชุ่มฉ่ำทันทีที่ใช้แต่ซึมซาบไว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ฤดูไหนก็ใช้ดี

3. คอนเซปใหม่! ผสมกับอะไรก็ได้ ให้คุณอัพเกรดครีมบำรุงของคุณได้ง่าย แค่เติมลงไป แล้วผสมให้ดี เหมือนได้ครีมใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ช้อปเลย >> https://www.lab-society.com/product/ime-hyaluronic-serum-15-ml/ <<