fbpx

รวม 5 สกินแคร์ออร์แกนิค อ่อนโยน ใช้ง่าย

สกินแคร์ออร์แกนิคเป็นสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่ของผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายค่ะ เพราะสกินแคร์ออร์แกนิคได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติและไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี และไม่มีสารที่ระคายเคืองต่อผิวนั่นเองค่ะ วันนี้ LAB Society มีสกินแคร์ออร์แกนิคมาป้ายยาทุกคนค่ะ จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า

รวม 5 สกินแคร์ออร์แกนิค อ่อนโยน ใช้ง่าย

Gentrylica Organic Sunscreen SPF 50 PA+++

กันแดด Gentrylica เป็นกันแดดที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้ป่าสีม่วง ว่านหางจระเข้ วิตามินอี และกรดไฮยาลูรอนถึง 5 ชนิด เป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB, IR ,Bluelight รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ อย่าง PM 2.5 อีกทั้งทั้งช่วยบำรุง และช่วยให้ผิวของเราฉ่ำโกลว์ ดูชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ไม่แพ้ง่าย เนื้อครีมมีความละเอียด เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อนแบบสุด ๆ ค่ะ

A.Pira Organic Lip Treatment

ลิปทรีตเมนต์ ของ A.Pira ตัวนี้เป็นออร์แกนิกทรีตเมนต์ ที่ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยบำรุงริมฝีปาก มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ใบบัวบก อะโวคาโด มะเขือเทศ น้ำมันดอกทานตะวัน ว่านนางคำ  ฟักข้าว น้ำผึ้ง ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป และช่วยบำรุงให้ริมฝีปากที่แห้งแตก ลอก กลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดี และช่วยลดความหมองคล้ำที่ริมฝีปากได้อีกด้วยค่ะ

A.Pira Organic Hand Cream

มาต่อกันที่แฮนด์ครีมบำรุงมือจาก A.Pira อีกเช่นกันค่ะ ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงให้มือชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น ว่านนางคำ อะโวคาโด มะเขือเทศ น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันรำข้าว ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ล้วนช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น ช่วยปรับสีผิวให้มือของเราดูกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รวมถึงริ้วรอยให้ดูจางลงค่ะ และนอกจากนี้แล้ว เค้ายังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะหักง่ายอีกด้วยค่ะ เหมาะกับคนที่มือแห้งกร้าน ดูโทรม ดูเหี่ยว ดูไม่น่าสัมผัส รวมถึงผู้ที่มือไม่ได้มีปัญหาเรื่องความแห้งกร้านหรือมือเหี่ยวแต่อยากบำรุงมือให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่เสมอ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

Tarel Sensitive Cleanser  

เจลล้างหน้าทาเรล เจลล้างหน้าออร์แกนิกที่ช่วยลดต้นตอการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือ ใบชาอู่หลง ใบไทม์ และใบออริกาโน ที่ช่วยลดปริมาณของจุลินทรีย์ร้ายในผิวของเรา หรือกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวของเราอย่างอ่อนโยน แถมยังมีส่วนประกอบที่ช่วยชะล้างผิวให้สะอาด อย่างกรดอะมิโน ที่เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง และล้างสิ่งสกปรกอย่างหมดจด นอกจากนี้ เจลล้างหน้าทาเรลมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา ไม่รบกวนค่า pH ทำให้ผิวมีความสมดุล ไม่มีความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

SEOA Golden Bell Essence Toner

เอสเซนส์โทนเนอร์ออร์แกนิก ที่สามารถใช้บำรุง และเช็ดหน้าได้ในขวดเดียว โดยมีส่วนผสมของสารสกัดดอกระฆังทองที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และช่วยปลอบประโลมผิว แถมช่วยลดลอยแดงจากการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นสกินแคร์ organic 100% ปราศจากน้ำหอม แต่เนื้อโทนเนอร์จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งสังเคราะห์มาจากดอกลิลลี่ จะใช้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า หรือใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า ก็ช่วยลดการเกิดสิวได้ค่ะ

ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ไม่ถูกกับสารเคมี หรือหลงรักสกินแคร์ออร์แกนิก อย่าลืมมาช็อปกันน้า

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า