fbpx

รวม 4 ไอเทมมาสก์หน้า ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

ยิ่งนานวัน ทั้งสภาพแวดล้อมและมลภาวะยิ่งเพิ่มปัญหาให้กับผิวหน้าให้ได้รับความเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา หากสาว ๆ กำลังมองหาตัวช่วย ที่จะมากู้สภาพผิว จากผิวเสียให้กลับมาเป็นผิวสวย ต้องพึ่งการมาสก์หน้าเท่านั้นจึงจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งด่วนพร้อมเฉิดฉาย จะมีตัวไหนน่าใช้บ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ 

Cher Sleeping Mask
สลีปปิ้งมาร์กที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามิน B3 ซึ่งเป็นวิตามินความบริสุทธิ์สูงที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยลดริ้วรอยจาก ฝ้า กระ จุดด่างดำและยังยับยั้งการสร้างสารเมลามิน อันเป็นสาเหตุที่ทำให้สีผิวหมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนและเซราไมด์ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดการระคายเคืองผิว เพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือด ฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมีความฉ่ำน้ำ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ปราศจากน้ำมัน,สี,น้ำหอม,แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
มี 2 ขนาด
ขนาด 50 กรัม 950 บาท
ขนาด 15 กรัม 460 บาท
https://bit.ly/3tB2ure

Dearest
เซรั่มล้างหน้าที่ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและสลายฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือสิวที่เกิดจากการแพ้ เซรั่มตัวนี้จะทำให้สิวยุบตัวลงและแห้งไวมากด้วยส่วนผสมอย่างคอลลาเจนสูตรเข้มข้นที่สกัดจากน้ำผึ้งและวิชฮาเซล ที่มีอานุภาพในการต่อต้านการอักเสบของผิวแบบทวีคูณ เร่งให้สิวเก่าแห้งไวและยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวใหม่ เพิ่มความกระชับให้แก่รูขุมขน และควบคุมความมัน มีสารบำรุงเข้มข้นอันทรงคุณค่าอย่างวิตามิน B3,B5,C และ E ช่วยลดรอยดำรอยแดง เพิ่มความกระจ่างใสสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และยังเพิ่มการบำรุงผิวอีกขั้นด้วยคาโมบาย,คอลลาเจน และอโลเวร่าเผยผิวใส ลดผิวเสียได้ในขวดเดียว
ราคาปกติ 1,290 บาท ลดเหลือ 790 บาท
https://bit.ly/3gr56nN

Lille Gluco Carrot Peel off  Modelling Mask
ครีมมาร์กหน้าที่มีสารสกัดจากผลและเมล็ดแครอท ที่อุดมไปด้วยสารเบต้าแคโรทีน มีวิตามินเอสูง ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยยกกระชับเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูเต่งตึง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนให้แก่ผิว มีความปลอดภัย เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติกว่า 99.5% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นมาร์คหน้าระดับ Hi-end ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวจากยุโรปเลือกใช้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ราคา 359 บาท
https://bit.ly/2RN2YN1

Vedette Whitening Sheet Mask
ชีสมาร์กชนิดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุก อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้น เติมน้ำเข้าสู่ผิวให้ผิวดูดีมีสุขภาพ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสียได้อย่างอ่อนโยน ปรับความสว่างกระจ่างใสให้ผิวแลดูขาวขึ้น ลดอาการระคายเคืองผิวมีให้เลือกถึง 5 สูตร
1. Tomato ช่วยเรื่องผิวขาวอมชมพู
2. Cucumber ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและกระชับรูขุมขน
3. Aloe Vere ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว
4. Pearl ช่วยให้ผิวขาวดูมีออร่า
5. Green Tea ช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนริ้วรอย
ชีสมาร์คที่พร้อมช่วยบำรุงผิวของคุณให้สวยใสดูดีมีสุขภาพ เหตุผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
https://bit.ly/32sszg8

4 ไอเทมมาร์กหน้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละไอเทมมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของคุณสาว ๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น สว่างสดใสพร้อมรับวันใหม่ อย่าลืมหาตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ มาบำรุงผิวหน้าของคุณให้สวยใสอยู่คู่กับคุณไปนาน ๆ นะคะ