fbpx

มัดรวม 7 คลีนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหมดจด ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง!

คลีนซิ่งคือไอเท็มดูแลผิวที่สำคัญมากตัวหนึ่งที่ควรเลือกอย่างพิถีพิถันและเลือกให้เหมาะกับผิวค่ะ เพราะถ้าหากเราล้างทำความสะอาดผิวไม่ดีพอ ปัญหาผิวต่าง ๆ จะตามมายกใหญ่เลยทีเดียว ดังนั้นเราควรเลือกคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อย่างคลีนซิ่ง 7 ตัวนี้ที่เรานำมาฝากกันค่า จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า✨

มัดรวม 7 คลีนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหมดจด ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง!

Bloss Facial Cleansing Water

คลีนซิ่งจากสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมกันแดดและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง รักษาสมดุลผิว และกักเก็บความชุ่มชื้น ตัวนี้ใช้เช็ดได้ทั้งใบหน้าเลยย ไม่ว่าจะเป็นเปลือกตา หรือริมฝีปาก เพราะเค้าอ่อนโยนมาก ๆ ไม่มีส่วนผสมของสารก่อการระคายเคืองเลยค่ะ

MINAKI Pure-ri Premium Cleansing Essence

Cleansing Essence จาก น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันมะรุม และน้ำมันอะโวคาโด้ และยังมีส่วนผสมของ Multi-Vitamins อย่าง Vitamin B3, 5, 8, Vitamin E และสมุนไพรเกาหลีตำรับยาโบราณอีก 7 ชนิด ช่วยล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการเสียดสีของผิวกับสำลีเช็ดหน้า ช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ เค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนน แข็งแรงอีกด้วย

Byphasse Waterproof biphasic micellar make-up remover solution TOTAL CLEAN SKIN

ไมเซล่า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวแบบ 4in1 ทั้งการทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรก ลบเครื่องสำอาง ฟื้นฟู และบำรุงผิว มีความอ่อนโยนการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุวิทยามาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อดวงตา ตัวนี้เป็นสูตรล้างเครื่องสำอางกันน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว

Byphasse Micellar make-up remover solution

ไมเซล่าจาก Byphasse เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

Byphasse Micellar make-up remover solution activated charcoal PURE SKIN

ไมเซล่าจาก Byphasse ตัวนี้เป็นสูตรผสมชาโคล ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวมัน

WORA Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง มีความอ่อนโยนสูง ล้างเครื่องสำอางหมดจดแม้เครื่องสำอางที่ติดทน ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน คงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและดอกคาโมมายล์

Cher Acne Cleansing Water

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ทำความสะอาด ฝุ่น มลภาวะได้หมดจด ลดสิว ฆ่าเชื้อสิว เเบคทีเรีย ลดการอุดตัน อ่อนโยนต่อผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า
📍 Website : www.lab-society.com
📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1
หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา
📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า