fbpx

มัดรวมโปรซื้อ 1 แถม 1 ประจำเดือนมิถุนายน 2564💝🎁

Denticon toothbrush nano gold soft&slim –  เดนติคอน แปรงสีฟัน นาโนโกลด์ ซอฟท์แอนด์สลิม

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/product/denticon-toothbrush-nano-charcoalเดนติคอน-แปรงสีฟัน-น/

ขนแปรงนุ่ม ลดเลือดออกขณะแปรงฟัน พร้อมคุณสมบัติยั้บยั้งแบคทีเรีย 99.9%ตลอดอายุการใช้งาน

Denticon toothbrush nano charcoal –  เดนติคอน แปรงสีฟัน นาโนชาร์โคล 

ขนแปรงนุ่ม ลดเลือดออกขณะแปรงฟัน ประจุลบของชาร์โคลช่วยทำความสะอาดคราบพลัดคราบหินปูนได้ดียิ่งขึ้นพร้อมคุณสมบัติยั้บยั้งแบคทีเรีย 99.9%ตลอดอายุการใช้งาน

Denticon toothbrush nano gold orthodontic –  เดนติคอน แปรงสีฟัน นาโนโกลด์ ออโทดอนติก

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/product/denticon-toothbrush-nano-gold-orthodontic-เดนติคอน-แปรงสีฟัน/

ขนแปรงนุ่ม V Shape พลัสนาโนโกลด์ เอกสิทธิ์เฉพาะเดนติคอน เหมาะสำหรับผู้จัดฟัน มาพร้อมคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย 99.9%ตลอดอายุการใช้งาน

Denticon DENTAL FLOSS GUM CARE C&E – VITAMIN DENTAL FLOSS เดนติคอน ไหมขัดฟัน กัมแคร์ ซีแอนด์อี

  • ไหมขัดฟันทำความสะอาดพร้อมดูแลสุขภาพเหงือกด้วยวิตามินซีเข้มข้น 2%และวิตามินอีเข้มข้น 2%
  • ไหมขัดฟันเส้นกลมขนาดเพียง 0.13 มม. ซอกซอนทำความสะอาดเศษอาหารและคราบพลัคได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทำให้ฟันห่าง
  • เส้นไหมเคลือบแว็กซ์ ให้ความลื่นสมูทเพิ่มประสิทธิภาพในการขัดทำความสะอาดซอกฟัน
  • ผลิตจากวัสดุ พีพี600ดี เส้นไม่แตกขาดง่าย ให้ความยืดหยุ่นสูง
  • พร้อมกลิ่นรีเฟรชชิ่งมินท์หอมสดชื่น
  • ความยาว 50 เมตร

Denticon Toothbrush Binchotan Charcoal  เดนติคอน แปรงสีฟัน บินโจตัน ชาร์โคล

ขนแปรงนุ่มพิเศษ ผสานถ่านขาวบินโจตันซึ่งผลิตจากไม้โอ๊ค มีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษและความชื้นพร้อมคุณสมบัติยั้บยังแบคทีเรีย 99.9% จากซิลเวอร์ไอออน

Denticon dental flosser 50 pcs/pack  เดนติคอน เดนทัล ฟลอสเซอร์ แพ็ค 50 ชิ้น

ไหมขัดฟันพร้อมด้ามจับ มาพร้อมกับเส้นไหมลื่นชนิดกลม ยืดหยุ่นสูง กลึงบนคันธนูกว้างสะดวกต่อการใช้งาน ใช้ทำความสะอาดบริเวณซอกฟันลึกและร่องเหงือกที่การแปรงฟันโดยปกติเข้าไม่ถึง เพื่อขจัดคราบพลัค คราบแบคทีเรียเศษอาหารอันเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก เหงือกอักเสบและฟันผุ เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วย ปลายด้ามจิ้มฟันแบบโค้งที่สามารถโค้งตามการใช้งาน ด้ามจับถนัดมือ

Denticon dental floss floss n smooth 50 m.  เดนติคอน ไหมขัดฟัน ฟลอส แอนด์ สมูท 50 เมตร

ไหมขัดฟันเส้นกลมหนาเพียง 0.11 มม. ซอกซอนทำความสะอาดเศษอาหารและคราบพลัคได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ฟันห่าง เส้นไหมยืดหยุ่นสูง เส้นไม่แตกขาดง่าย เคลือบแว็กซ์ให้ความลื่นสมูทง่ายต่อการทำความสะอาดซอกฟันพร้อมกลิ่นมินท์หอมสดชื่น ความยาว 50 เมตร 

ขนาด : 50 เมตร

Kent toothbrush ultra soft เคนท์ แปรงสีฟัน อัลตร้าซอฟท์

คุณภาพภายใต้ลิขสิทธิ์ของ G.B Kent & Son Plc. ประเทศอังกฤษ

ขนแปรง Micro Thin 0.01มม. ความนุ่มอัลตร้าซอฟท์มากถึง 3400 เส้น มากกว่าจำนวนขนแปรงของแปรงสีฟันทั่วไปพร้อมขนแปรงปลายเรียวแหลม ขอบโค้งรับรูปฟันทำความสะอาดผิวฟันทั่วถึง ทำความสะอาดซอกฟันล้ำลึก นวดดูแลเหงือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคุณสมบัติยั้บยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ตลอดอายุการใช้งาน ด้ามแปรง Eco Friendly ปราศจากสารก่อมะเร็ง BPA Free, Phtalate Free, SGS Safety Test – FDA Approved”

Le Luxe France Sure De La Cream Natural Skin 30 ml.  เลอลุกซ์ฟรานซ ชัวร์เดอลาครีม ขนาด 30 มล .

คุณสมบัติ ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้งให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ แลดูเต่งตึงรักษาระดับน้ำในเซลล์ให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี และควบคุมความมันระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใส มีออร่า ป้องกันต้นเหตุของการเกิดสิว”

ขนาด : 30 มล

Le Luxe France Absolute Revitalizing Natural Skin 30 ml เลอลุกซ์ฟรานซ แอ๊บโซลูทลีไวทัลไลซิ่ง เนเชอรัลสกินขนาด 30 มล

เวชสำอางที่มีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสที่ดารานิยมใช้ เจียระไนสู่ผิวคุณอย่างน่าอัศจรรย์ใจ แห่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อบำรุงผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นปัญหา สิว ริ้วรอยแห่งวัย พร้อมดูแลปัญหาสภาพผิวที่ดูไม่แน่นกระชับ หย่อนคล้อย ตลอดจนปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างใส อ่อนกว่าวัยและเปล่งประกายยิ่งกว่าครั้งใดๆที่คุณเคยสัมผัส

ขนาด : 30 มล

Le Luxe France Brighten Soap 50g.  เลอลุกซ์ฟรานซ ไบรทเท็น โซฟ

สัมผัสกับการทำความสะอาดผิว พร้อมการบำรุงผิวจากพืชสมุนไพรที่มีส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติ อาทิเช่น TANAKA : มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวและดูขาวกระจ่างใส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดอาการผดผื่น CURCUMA LONGA : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ลดสิวอุดตัน ลดสิวอักเสบ PUERARIA CANDOELLI : กวาวเครือ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับสถาพผิวให้แลดูใส เต่งตึงและอ่อนเยาว์ ที่ผสานคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวให้หมดจด ทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ เป็นต้น

ขนาด : 50 กรัม

Le Luxe France Blanchir 10 ml  เลอลุกซ์ฟรานซ บลองชีค ขนาด 10 มล. 

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น มีส่วนผสมหลักเป็นตัว Alpha Arbutin และBeta Arbutinสำหรับเชรั่มจะแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหม่องคล้ำเป็นหลัก ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ดูขาวกระจ่างใส ฝ้ากระจางลง รู้สึกได้ภายใน 7 วัน

ขนาด : 10 มล

So Glam Just Draw It Eyeliner (New Edition)  จัส ดรอ อิท อายไลเนอร์ (New Edition)

พบกับประสบการณ์ใหม่กับอายไลเนอร์ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของสาวรุ่นใหม่มากที่สุด โซ แกลม จัส ดรอ อิท อายไลเนอร์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลีซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติ สูตรกันน้ำกันเหงื่อ แห้งเร็วหลังทาไม่เป็นคราบ หัวแปรงนุ่มคม เขียนง่าย ติดทนนานเช้าจรดเย็น พร้อมให้คุณได้ดวงตาที่คมสวยพร้อมพกความมั่นใจได้ตลอดวัน

ขนาด : 0.5ml

NOBLESSE FERMENTATION ESSENCE MASK 

Ime Aqua sunscreen SPF 50+PA+++   15 ml

AQUA SUNSCREEN SPF50+ PA+++ คือกันแดดเนื้อเซรั่มใหม่ล่าสุด! จากไอเม่สูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะจึงพร้อมสำหรับทุกสภาพแสงไม่ว่าจะเป็น แสงแดด รังสียูวี แสงสีฟ้า มลภาวะรวมไปถึงฝุ่นควันในเมือง! ด้วยเนื้อเซรั่มชุ่มชื้น ทว่าบางเบากลืนหายไปกับผิวทันทีที่ใช้ ปราศจากคราบมันและไม่ทำให้หน้าขาวเทาเกินจะทน ผสานเทคโนโลยีพิเศษจากญี่ปุ่นเพิ่มความคงตัวและติดทนให้กับเนื้อสัมผัสช่วยให้เนื้อเซรั่มสร้างตัวเป็นฟิล์มบางๆ ป้องกันการลบเลือนและลดการสูญเสียน้ำระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแค่ป้องกันแดดแต่ยังฟื้นบำรุงผิวทันที่ทา

Ime Hyaluronic Serum 15 ml

ไอเม่ไฮยาลูโรนิคเซรั่ม คือเซรั่มไฮยาลูโรนิคเข้มข้น (Pure Hyaluronic) ประสิทธิภาพสูงที่คิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไข ปกป้องและ เปลี่ยนแปลง ปัญหาผิวแห้ง ตั้งแต่ต้นตอ! สร้างสรรค์ขึ้นจากไฮยาลูโรนิคจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีรุนแรงและสเตียรอยด์ 5 ชนิด ผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ไอเม่ไฮยาลูโรนิคเซรั่ม พัฒนาต่อยอดจากสูตรที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น สร้างเป็นเทคโนโลยีใหม่ รวมไฮยาลูโรนิค 3 ชนิดไว้ในหนึ่งเดียวกัน

Ime All-in-one Collagen Moisturizing Gel 20 ml

ไอเม่ ครีมบำรุงผิวหน้า คอลลาเจนเจลสด+แคปซูลอาหารผิวอีก 5 ชนิด!ครีมบำรุงผิวหน้า คอลลาเจน เจล ส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่นและทั่วโลก 100% ครีมบำรุงผิวหน้า คอลลาเจนเจลผสมผสานเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูงจากญี่ปุ่น เจลคอลลาเจนสด ใส่ปริมาณสารฯ เต็มโดสสูตรหวังผลได้จริง ครีมบำรุงผิวหน้า คอลลาเจนเจล ปลอดภัย ปราศจากสารเคมี 6 ชนิด เนื้อเจลคอลลาเจน ใส บางเบา ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่อุดตัน เมื่อทา คอลลาเจน เจล เห็นผลจริง ทันใจ ตั้งแต่กระปุกแรก

Ime Download Mixed Berries Flavor ( Detox ) 90 g 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดีท็อกซ์ (ไอเม่ ดาวน์โหลด) ที่มีสารสกัดไฟเบอร์ธรรมชาติ (Prebiotic) มากถึง 15,000 มก. สารสกัดจากพืชและผลไม้ชั้นดีมากมาย ผสานเป็นกันด้วยเทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่นช่วยให้สารอาหารทุกชนิดเสริมการทำงานของกันและกัน จากนั้นจึงดูดซึมได้อย่างง่ายดายรวดเร็ว ไม่เสียเปล่า ไม่เป็นภาระตับ

Coe  Fabulous  White  DD  Body  Essence SPF 50

คุณสมบัติ มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อครีมนุ่ม ละเอียด สัมผัสอ่อนโยนปลอดภัยด้วยมีการจดทะเบียนเครื่องสำอาง หมายเลข 10-1-5741595 ปรับเปลี่ยนสีผิวให้ขาวขึ้นในทันที บำรุงผิว ป้องกันแสงแดดและมลภาวะ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเนอะหนะ ลดความหยาบกร้าน ใช้เป็นประจำ ผิวจะไม่หมองคล้ำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

Coe Sunscreen Essence  Spectrum SPF50  PA+++ 20 ml

กันแดดพุดดิ้งเย็นซ่า หน้าใสไม่มัน” ปฏิวัติวงการครีมกันแดด! สำหรับผิวมัน กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โคอี้กันแดดพุดดิ้ง’ กันแดดเนื้อพุดดิ้ง เด้งดึ๋ง เย็นซ่า บางเบา ไม่เล้าหลือ แถมคุมมัน แตกต่างด้วยสารกันแดด Physical ชั้นสูงจากญี่ปุ่นให้ค่า SPF50 PA+++ ป้องกันแสงแดด, UVA / UVA1 / UVB / IR /ฝุ่นควัน / เหงื่อ/ น้ำ ได้ครบถ้วน เข้มข้นด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ

Charcoalogy UV Defense SPF50PA+++ Detoxifying Oil-Free Daily Face Protector 50ml.

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดเนื้อเจลบางเบาพิเศษ ผสมถ่านไม้ไผ่ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและปกป้องผิวจากมลภาวะ ปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น บรรเทาผ่อนคลาย และลดการระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้และแตงกวาช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมของวิตามิน E และสารสกัดมังคุด ผิวจึงได้รับการปกป้อง และดูแลให้ดูมีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์

Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash 100ml.

สบู่เหลวล้างหน้าผสมถ่านไม้ไผ่สำหรับผิวธรรมดาหรือผิวผสม ถ่านไม้ไผ่ช่วยดูดซับ น้ำมันส่วนเกินและสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ชาเขียวและว่านหางจระเข้คืนความ ชุ่มชื้นและบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแต่ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

Charcoalogy Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser 100ml.

สบู่เหลวล้างหน้าผสมดินขาวและถ่านไม้ไผ่สำหรับผิวที่มีรูขุมขนใหญ่และดูหมองคล้ำ เพื่อผิวหน้าที่ดูเนียนเรียบขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง ว่านหางจระเข้คืน ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะ เผยผิวที่ดูกระจ่างใสกว่าเดิม

NATURALITE COLOUR SEAL SHAMPOO –  เนเชอรัลไลท์ ออร์แกนิค บิวตี้ (คัลเลอร์ ซีล แชมพู )

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมออร์แกนิค สำหรับผมทำสี ผมธรรมดา ปลอดสารพิษ มีส่วนผสมออร์แกนิคของสารสกัดจากใบองุ่นแดง อาร์จินีน โซเดียมพีซีเอ ปราศจากพาราเบน สีย้อม โซเดียมลอริลซัลเฟต โซเดียมลอริลอีเทอร์ซัลเฟต มีกลิ่นหอม ที่ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้ง่าย และ ช่วยบำรุงเส้นผม ปกป้องผมที่ได้รับการทำสี ทำให้เส้นผมเงางาม และสีสดสวยคงทน

300 ml

NATURALITE HAIR FALL CONTROL SHAMPOO –  เนเชอรัลไลท์ ออร์แกนิค บิวตี้ (แฮร์ ฟอล คอนโทรล แชมพู )

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมออร์แกนิค สำหรับผมขาดหลุดร่วง ปลอดสารพิษ มีส่วนผสมออร์แกนิคของสารสกัดจากชาเขียว คาโมไมล์ ปราศจากพาราเบน สีย้อม โซเดียมลอริลซัลเฟต โซเดียมลอริลอีเทอร์ซัลเฟต มีกลิ่นหอมที่ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้ง่าย เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน บำรุงเส้นผม ลดปัญหาผมขาดร่วงเพิ่มออกซิเจนให้ผม ทำให้เกิดการสร้างเส้นผมใหม่ เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมจากส่วนลึกของ โครงสร้างเส้นผมทำให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย และสุขภาพดี

300 ml

NATURALITE ORGANIC SHAMPOO (REBALANCING SHAMPOO) – เนเชอรัลไลท์ ออร์แกนิค บิวตี้ (รีบาลานซิ่ง แชมพู )

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมออร์แกนิค สำหรับผมและหนังศีรษะมัน ปลอดสารพิษ มีส่วนผสมออร์แกนิคของสารสกัดจากสาเก ทีทรีออยล์ ไบโอซัลเฟอร์ ปราศจากพาราเบน สีย้อม โซเดียมลอริลซัลเฟต โซเดียมลอริลอีเทอร์ซัลเฟต มีกลิ่นหอม ที่ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้ง่ายและ ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลให้เส้นผมช่วยลดปัญหาความมันจากต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป ช่วยบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย และสุขภาพดี

300 ml

NATURALITE COLOUR SEAL CONDITIONER –  เนเชอรัลไลท์ ออร์แกนิค บิวตี้ (คัลเลอร์ ซีล คอนดิชั่นเนอร์ )

เป็นครีมนวดผมบำรุงเส้นผมออร์แกนิคสำหรับผมทำสีและผมทุกชนิด ปลอดสารพิษ ส่วนผสมออร์แกนิคของสารสกัดจากใบองุ่นแดง อาร์จินีน โซเดียมพีซีเอ ปราศจากพาราเบนและสีย้อม มีกลิ่นหอมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้ง่าย ปกป้องผมทำสี ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม และสีสดสวยคงทน

300 ml