fbpx

ผิวสวย สุขภาพดี ด้วย Bloss Jeli Bright Booster พร้อม 4 สารสกัดจากธรรมชาติ

การจะมีผิวพรรณที่กระจ่างใส สุขภาพดี มีออร่า แค่การบำรุงภายนอกด้วยการทาครีมอาจไม่เพียงพอค่ะ ตัวช่วยกู้ผิวสวยใสจากภายใน ที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิว อีกทั้งยังทานง่าย พกพาสะดวก อย่าง Bloss Jeli Bright Booster จึงตอบโจทย์สุด ๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับตัวช่วยกู้ผิวสวยตัวนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

Bloss Jeli Bright Booster คืออะไร?

Bloss Jeli Bright Booster คือคอลลาเจนในรูปแบบเจลลี่ ทานง่าย รสชาติอร่อย ประกอบไปด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทน์โมเลกุลเล็กจากปลาทะเล พร้อมด้วยสารสกัดการธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพผิวดี เพียงทานแค่วันละซองในช่วงเช้าหลังตื่นนอน หรือตอนท้องว่าง โดยคุณประโยชน์ของ Bloss Jeli Bright Booster 1 ซอง เทียบเท่ากับ ทับทิม 10 ลูก, มะเขือเทศราชินี 112 ลูก และมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 80 เท่าค่ะ

Bloss Jeli Bright Booster ดีอย่างไร?

  • ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แข็งแรง
  • ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว
  • ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว
  • ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ จางลง
  • ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ
  • ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว พกพาสะดวก
  • สภาพผิวดีขึ้น เห็นผลภายใน 14 วัน
  • คอลลาเจนมีโมเลกุลเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ไว

4 สารสกัดจากธรรมชาติ ใน Bloss Jeli Bright Booster

1.สารสกัดจากทับทิม (Pomegranate Extract)

ทับทิม เป็นผลไม้ที่มีสาระสำคัญอย่าง Anthocyanin และ Hydrolysable รวมถึงมีวิตามินบี 5 และวิตามินซี ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ผิวแข็งแรง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

2.อะเซโรลาเชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract)

ผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ มีวิตามินซีสูงกว่าส้มหรือมะนาว 50-100 เท่า อีกทั้งยังมีวิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 และวิตามินบี 3 รวมถึงมีแร่ธาตุมากมาย เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี เป็นผลไม้ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ เรียบเนียน อ่อนเยาว์ ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และช่วยให้ผิวแข็งแรง

3.สารสกัดมะเขือเทศ (Tomato Extract)

มะเขือเทศอุดมไปด้วย ไลโคปีนหรือสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงมีวิตามินซีสูง มีวิตามินเอ วิตามินเค ทำให้มะเขือเทศ ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย

4.สารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

เมล็ดขององุ่นนั้น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เมื่อสกัดมาแล้วมีความแรงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า จึงจัดเป็นสารต้านอนุมุลอิสระที่มีฤทธิ์แรงมาก ๆ ชนิดหนึ่ง เมล็ดองุ่นจึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดี ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากรังสียูวี

เรียกได้ว่าสารสกัดแต่ละตัวใน Bloss Jeli Bright Booster ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหมอง ผิวโทรม สุขภาพผิวไม่ดี อยากเสริมคอลลาเจนให้ร่างกาย ต้องตัวนี้เลยค่ะ อร่อย ทานได้ คุณประโยชน์สูง!

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า