fbpx

ป้ายยา 4 ไอเทมเด่นเรื่อง Whitening บำรุงล้ำลึกเพื่อผิวสวยกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ

whitening

ใครๆ ก็อยากมีผิวขาวเรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา ไร้ความหมองคล้ำ และไร้ผิวแห้งหยาบกร้านกันใช่ไหมละคะ? หลายๆ คนจึงเลือกใช้ไอเทมครีมหน้าขาว เซรั่มหน้าใส เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวพรรณ ซึ่งการใช้ไอเทมสกินแคร์สูตร whitening นั้นมีเป้าหมายหลักเพื่อปรับสีผิวให้ขาวขึ้น หรือผลัดเซลล์ผิวให้โทนสีผิวดูจางลงจากสารสกัดต่างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพสีผิวเดิมของแต่ละคนด้วยเช่นกัน

และในปัจจุบันครีมและเซรั่มสูตร Whitening ก็ได้พัฒนาและมีตัวเลือกให้เลือกซื้อจากหลากหลายแบรนด์ วันนี้ LAB Society ได้รวบรวม 4 ไอเทมสกินแคร์กู้หน้าหมองมาให้ทุกคนได้เลือกกัน ที่สำคัญทุกชิ้นปลอดภัย ได้รับการรับรอง และใช้แล้วเห็นผลได้จริง มาลองดูกันเลยค่ะ

Shada King Serum (พิเศษ! 890 บาท จาก 1,190 บาท)

เซรั่มเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นดอกกระบองเพชรจากฝรั่งเศส ใบบัวบก ชะเอมเทศ ว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ วิตามิน C 4 อนุพันธ์ ดอกโฮย่า และสารสกัดจากเห็ด พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของนาโน Whitening อนุภาคขนาดเล็ก ที่ช่วยเรื่องผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว ผิวอักเสบ ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือเรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้ทุกอนู กล้าเผยผิวใสได้ด้วยขวดเดียว

ขนาด 30 ml.

ซื้อได้ที่ https://bit.ly/3DzbDrX

Fuji Premium Black Tomato Whitening Cream (ราคา 39 บาท)

ฟูจิ ครีมมะเขือเทศดำ สารสกัดจากมะเขือเทศดำที่มีไลโคปีนสูงกว่ามะเขือเทศแดง 3 เท่า!! และยังมีอโลเวร่าที่ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น Vitamin E ที่คอยช่วยปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร และมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นได้จาก Arbutin บอกเลยว่าใครอยากสวย อยากขาว ไอเทมจากแบรนด์ Fuji ตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือก เนื้อครีมบางเบา ซึมไว พกพาสะดวก แถมราคาย่อมเยาว์มากๆ 

ขนาด 10 g.

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3eZEqwc

Rebirth Placenta Whitening Cream (ราคา 380 บาท)

ต่อกันที่ครีมไวท์เทนนิ่งจากแบรนด์ Rebirth แบรนด์สกินแคร์รกแกะอันดับ 1 ของประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 3 ล้านกระปุกทั่วโลก ตัวนี้เป็นครีมรกแกะสูตรไวท์เทนนิ่งที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวชาวเอเชีย มีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่กระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูอิ่มน้ำ พร้อมส่วนผสมของกันแดด ปกป้องผิวจากรังสียูวี เนื้อครีมเข้มข้น ซึมสู่ผิวไว แนะนำให้ทาเป็นประจำตอนเช้าและก่อนนอน

ขนาด 100 ml.

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3VYWlE2

Botaganic Centella & Mega Mushroom Acne Klear Whitening Serum (ราคา 49 บาท)

ไอเทมชิ้นสุดท้ายที่เราอยากแนะนำเรื่องบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสก็คือเซรั่มน้ำตบสารสกัดธรรมชาติจาก Botaganic ยิ่งตบยิ่งผิวดีด้วยสารสกัดจากใบบัวบก เห็ดหลินจือ และอโลเวร่า ช่วยบำรุงผิวพรรณปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว แม้บอบบางแพ้ง่าย และลดสาเหตุการเกิดสิว และไม่ทิ้งร่องรอยแผลเป็นไว้บนใบหน้าอีกด้วย 

ขนาด 12 g.

ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3TQd4XY

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ครีมและเซรั่มผิวขาว ซึ่งหากใครที่สนใจสินค้าตัวไหน เราก็ขอแนะนำให้ไปลองเลือกดูและพิจารณาปรับใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณได้ โดยสามารถหาซื้อได้กับทาง LAB Society ทั้งทางหน้าสาขาและทางออนไลน์ เพียงซื้อขั้นต่ำ 300 บาท ก็ส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณ