fbpx

แจกพิกัดร้านสติ๊กเกอร์สุด Cute ในไอจี ดีต่อใจ

         ใครที่ชอบงานแนว D.I.Y ตัดแปะ ตกแต่ง อะไรน่ารัก ๆ เป็นงานอดิเรกต้องห้ามพลาดกับพิกัดร้านสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ที่ LAB Society นำมาฝากกันในวันนี้นะคะ รวมมาให้แบบหลากหลายแนว ถูกใจเพื่อน ๆ แน่ ๆ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

1.uni.station

         มาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยจ้า ร้านี้เขามีสติ๊กเกอร์หลากหลายแบบมาก แต่ละลายน่ารัก ๆ ทั้งนั้น มีลายแบบเท่ ๆ เน้นติดเคสมือถือ เคสแท็บเล็ต หรือจะเป็นสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ที่เอาไว้ติดหนังสือ สมุดจด ไดอารี่ก็มีน้าาาา ราคาหลักสิบ ไปตำกันได้เลย

https://www.instagram.com/uni.station/

2. tankcolors

         ร้านนี้เขามีสตีกเกอร์แนวเรียบ ๆ เอาใจสายมินิมอลด้วยนะ เน้นสีสันและรูปแบบง่าย ๆ แต่แฝงไปด้วยความเก๋ความชิค และความ Cute ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์การ์ตูนลายน้องหมี สติ๊กเกอร์ทรงกลม ๆ แบบเป็นเซ็ทหลากสีสัน สติ๊กเกอร์ติดตกแต่งสิ่งของ เทปตกแต่งไดอารี่แต่ละลายน่ารักมาก มาเลือกดูกันได้เลย

https://www.instagram.com/tankcolors/

3. thebestsky.studio

         สติ๊กเกอร์ร้านนี้เอาใจสาวก K-pop กันบ้างดีกว่า เพราะเขามีสติ๊กเกอร์แบบวาดเป็นลายการ์ตูนวงเกาหลีด้วยน้า ทั้งลายทั้งสีสันน่ารักมาก หวาน ๆ เลย แถมมีสติ๊กเกอร์ไดคัทลายเท่ ๆคลู ๆ เทปสติ๊กเกอร์ที่เป็นทั้งเทปและสติ๊กเกอร์แบบ 2 in 1 ก็มีจ้า สามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย ราคาน่ารักหลักสิบอีกแล้ว

https://www.instagram.com/thebestsky.studio/

4. natacha.magicshop

         ร้านนี้เขาเน้นสติ๊กเกอร์แบบไดคัท ที่มีความน่ารักแบบมินิมอล สไตล์ญี่ปุ่น ๆ หน่อย ๆ ดูอบอุ่น เรียบง่าย ลวดลายมีความหลากหลาย และแตกต่างจากร้านอื่น ๆ มีทั้งลายอาหาร ขนมปัง เครื่องดื่ม แก้วชา กาแฟ  ขนมหวาน ลายสิ่งของกระจุ๊กกระจิ๊ก เหมาะกับการเอามาตัดแปะใส่ในไดอารี่เพิ่มความน่ารักมาก ๆ เลยจ้า

https://www.instagram.com/natacha.magicshop/

5. daddy_and_themuscleacademy

         สติ๊กเกอร์สำหรับคนนิยมแนววินเทจ เป็นร้านสติ๊กเกอร์แนวย้อนยุค มีกลิ่นอายความเป็น 90 สีสันแปลกตา โดนใจวัยรุ่นสุดแนวแน่นอนจ้า ถ้าใครชอบสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ แบบคลาสสิกมีสไตล์แบบนี้ ก็อย่ารอช้า ไปตำกันโลด

https://www.instagram.com/daddy_and_themuscleacademy/

6. stickerloverr

         มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วนะคะ ร้านนี้เขามีแต่สติ๊กเกอร์ลายน่ารัก ๆ หลายแบบเลย ทั้งลายน้องหมี ผีเสื้อ กระต่าย ดอกไม้ แนวอวกาศแบบน่ารักกรุบ ๆ สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งการ์ด โปสเตอร์ แต่งรูปโพลารอยด์ก็มีหมดเลยจ้า

https://www.instagram.com/stickerloverr/

         เป็นยังไงกันบ้างคะ กับความน่ารักของสติ๊กเกอร์ของแต่ละร้าน น่าจัดมาสะสม มาแปะเคสมือถือ แปะสมุดหนังสือ เพิ่มความน่ารักน่ามองทั้งนั้นเลย แถมราคาก็เบา ๆ ใครชอบแบบไหนก็จัดไปเลยซิคะ คราวหน้า LAB Society จะมาแจกพิกัดอะไรอีก รอติดตามกันได้เลยจ้า

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ 🕊ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 500.-

• Chat & Shop ได้ที่ Line: @labsociety หรือ inbox

• เว็บไซต์ www.lab-society.com

• Shopee: https://shp.ee/k6ag54r

• Lazada: https://bit.ly/3gO2SPB

• Foodpanda 🐼 กด Shop > เสิร์ท “LAB Society” ครอบคลุมพื้นที่ บางกะปิ รามคำแหง ลาดพร้าว รังสิต รามอินทรา ศรีนครินทร์ ปทุมวัน พระราม 1 บางแค mrt หลักสองแล้ววันนี้

#ฝนนี้LABsocietyดูแลคุณ #ราคาเริ่มต้นที่9บาท #หน้าฝนนี้ต้องมี #LABSocietythailand #LABsocietypicks #LABSociety