fbpx

แมสก์ KF94 คืออะไร? มาทําความรู้จักกัน

        ในสภาวะปัจจุบันเรากำลังเผชิญหน้ากับปัญหามลภาวะจากฝุ่น PM 2.5 และโรคระบาด การใส่หน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ซึ่ง Maskในตลาดตอนนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ในวันนี้ LAB Society จึงอยากมาพูดถึงหน้ากากอนามัยอีกรูปแบบหนึ่งที่มีชื่อว่า KF94 เขาคือหน้ากากอะไร ไปดูกันเลยค่ะ

         หน้ากาก KF94 คือ หน้ากากระดับมาตรฐานของเกาหลี ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันพวกฝุ่นละอองขนาดเล็กจำพวก PM 2.5 ความสามารถในการป้องกันของหน้ากาก KF94 นั้นเทียบเท่าได้กับหน้ากากอนามัย N95 มาตรฐาน NIOSH ของอเมริกา KF หรือ Korea Filter ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานของ KOSHA มาแล้วเช่นกันซึ่งเป็นมาตรฐานของเกาหลี และถ้าหากพูดถึงความสามารถในการป้องกันฝุ่นหน้ากาก KF94 สามารถป้องกันฝุ่นขนาด 0.3 ไมครอนได้ถึง 94% และมีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรค อย่างเชื้อโควิด-19 ที่สามารถติดต่อกันผ่านทางละอองฝอยจากน้ำลายในการไอหรือจาม ซึ่งขนาดละอองฝอยของน้ำลายนั้นจะมีขนาดใหญ่กว่า 3 ไมครอน หน้ากาก KF94 จึงสามารถป้องกันได้ถึง 100% แต่ถ้าหากอยู่ในสภาวะแออัด หรืออยู่ในสถานที่ที่อากาศไม่ถ่ายเท ก็มีโอกาสที่จะเกิดความหนาแน่นของการรวมตัวของเชื้อแบคทีเรียสูง อาจมีละอองขนาดที่เล็กมากกว่า 1 ไมครอนอยู่ในอากาศ การป้องกันของหน้ากาก KF94 จึงอยู่ในระดับเพียง 94% ซึ่งในตอนนี้ทาง Lab Society นำหน้ากากระดับมาตรฐาน KF94 จากประเทศเกาหลีในนามแบรนด์ Cuwin Mask เป็นหน้ากากอนามัยรูปทรงสามมิติมาวางจำหน่ายแล้วในไทย มาตรฐานของหน้ากาก Cuwin ผลิตจาก Non-woven (covering, intermediate, lining) ผ้านอนวูฟเวน เป็นผ้าที่เกิดจากการขึ้นรูปจากเส้นใยโดยตรงจึงมีความแตกต่างจากการทอ หรือการถักผ้าโดยทั่วไป และยังเสริมด้วย  Melt blown (filter) ผ้าเมลต์โบลน ด้วยการฉีดเส้นใยผ่านหัวฉีดด้วยความร้อนที่มีความเร็วสูง ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการกรองละอองฝุ่น ละอองฝอยจากน้ำลายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Cuwin Mask ยังใส่ใจถึงความสบายในการสวมใส่ ห่วงเกี่ยวหูถูกคัดสรรด้วยการใช้เส้นใยไนลอนที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สวมใส่สบายไม่เจ็บใบหู พร้อมเส้นลวดเหล็ก PP ที่ช่วยเพิ่มความกระชับบริเวณจมูกเพิ่มความปลอดภัยขณะสวมใส่ ช่วยการป้องกันฝุ่น และละอองฝอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         Cuwin Mask ยังมีดีตรงที่ใส่แล้วรู้สึกสบายหน้า ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แต่งหน้าได้ตามปกติโดยที่หน้ากากไม่ติดเครื่องสำอาง มีชั้นกรองหนาถึง 4 ชั้น แต่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหน้าหายใจสะดวก สวมใส่ได้กระชับเข้ากับทุกรูปหน้าทั้งชายและหญิง พกพาง่ายพับเก็บได้สะดวกมีทั้งขนาดของเด็ก และผู้ใหญ่

Cuwin หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก 3D KF94 5 ชิ้น ราคา 90 บาท

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/3eXSnYo

Cuwin หน้ากากอนามัย 3D KF94 1ชิ้น ราคา 25 บาท

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/3iVztlM

Cuwin หน้ากากอนามัย 3D KF94 5 ชิ้น ราคาปกติ 122 บาท ลดเหลือ 109 บาท

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/3i3SwLA

🛒สั่งซื้อสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ 🚚ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 500.-

• Chat & Shop ได้ที่ Line: @labsociety หรือ inbox

• เว็บไซต์ www.lab-society.com

• Shopee: https://shp.ee/k6ag54r

• Lazada: https://bit.ly/3gO2SPB

• Foodpanda 🐼 กด Shop > เสิร์ท “LAB Society” ครอบคลุมพื้นที่ บางกะปิ รามคำแหง ลาดพร้าว รังสิต รามอินทรา ศรีนครินทร์ ปทุมวัน พระราม 1 บางแค mrt หลักสองแล้ววันนี้

#ฝนนี้LABsocietyดูแลคุณ #ราคาเริ่มต้นที่9บาท #หน้าฝนนี้ต้องมี #LABSocietythailand #LABsocietypicks #LABSociety #Cuwin #Mask #หน้ากากอนามัย