fbpx

แจก 5 Playlist คนอกหัก อกหักทิพย์ก็ฟังได้นะ

อกหักเป็นเรื่องธรรมชาติ ใครเคยมีความรัก ก็คงต้องเคยผ่านการอกหักมาเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะสาว ๆ วันนี้ทาง LAB Society ได้รวบรวม Playlist คนอกหัก มาไว้ให้ได้ฟังกันแล้ว ฟังไปทบทวนเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านพ้นมาไป จะมี Playlist ไหนที่ทำให้คุณเข้าใจในความรักมากขึ้นบ้าง ไปดูกันเลย

1. Playlist แรกเรามาเริ่มกันที่เพลงเศร้า ที่อาจจะไม่ได้เศร้าจนน้ำตาไหลพรากขนาดนั้น แต่ก็พอทำให้น้ำใส ๆ ไหลออกจากตาได้อย่างเงียบ ๆ อยู่เหมือนกัน เป็นเพลงจากค่าย BOXX MUSIC ดูจากรายชื่อแต่ละเพลงใน Playlist นี้แล้วคงทำให้คนที่กำลังอกหักฟังแล้วได้ทบทวนกับความสัมพันธ์ที่ผ่านมาได้ 
ฟังเลยที่ https://youtu.be/SMOS3etxRoA

2. Playlist ต่อมาลองย้ายมาทางฝั่งของ App joox กันบ้างดีกว่า เป็นการรวมเพลงอกหักไว้มากถึง 33 เพลงจากหลากหลายศิลปินทั้งเก่าและใหม่อย่างเพลง เจ็บที่ต้องรู้,ถ้าเธอไม่รู้สึก,กรรมตามสนอง,เกิดมาเพื่ออกหัก ดูเหมือนเจ้าของ Playlist นี้จะจัดเพลงมาให้คนอกหักฟังโดยเฉพาะเลยนะคะเนี่ย
ไปฟังกันเลยที่ https://bit.ly/3hGRC82

3. Playlist นี้เปลี่ยนมาที่ App spotify กันบ้างเนาะ เป็น Playlist ที่มีชื่อว่า เพลงเศร้าโดนใจคนอกหัก ซึ่งมีทั้งหมด 33 เพลงค่ะฟังกันยาวตลอด 2 ชั่วโมง 19 นาที เป็นการรวมเพลงอกหักเก่า ๆ ที่เคยติดหูมารวมไว้ใน Playlist เดียว อย่างเพลง ผ่าน,แค่เราไม่รักกัน,ไม่เคยจะจำ,ปล่อย,โลกที่ไม่มีเธอ โอ้โหแต่ละเพลงฟังแล้วน้ำตาไม่ไหลให้มันรู้ไปสิ
หยิบทิชชู่แล้วไปกันเลย https://spoti.fi/2T1tnau

4. Playlist นี้ เป็นเพลงที่ถูกรวบรวมไว้สำหรับคนที่พร้อมจะมูฟออนไปข้างหน้าแล้ว แต่ก็ยังทำใจได้ยากอยู่นะคะ เป็นเพลงจากค่าย Muzik Move Records ที่รวมศิลปินคุณภาพไว้เยอะมากอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี,Seson Five,Wanyai,บุรินทร์ บุญวิสุทธ์ แหม…แค่เห็นรายชื่อศิลปินก็คงไม่ต้องพูดถึงผลงานเพลงแล้วมั้งคะ คุณภาพคับลิสท์
ฟังเพลงเตรียมพร้อมอุปกรณ์กันได้ที่ https://youtu.be/FwmYA0T6Nfw

5. สุดท้ายมาปิดท้ายกันที่ Playlist เพลงสากลเศร้า ๆ กันบ้างดีกว่า มีเพลงเพราะ ๆ หลายเพลงที่ถูกรวมไว้ใน Playlist นี้อย่างเพลง Too Good at goodbye, All I want ,Someone You Loved, You Were Good To me ต้องบอกว่าแต่ละเพลงนี่ฟังกันเป็นเพลิน ๆ แต่น้ำตาก็อาจจะไหลได้เหมือนกันนะคะ
อยากฟังคลิกเลย https://youtu.be/VCJsqnvHry4

อกหักฟังเพลงเศร้า เคล้าน้ำตาได้นะคะ คนอกหักที่ไหนเขาก็ทำ แต่อย่าจมกับความรู้สึกนี้นานเกินไป เดี๋ยวจะเสียสุขภาพจิต ให้คิดเสียว่าความรักดี ๆ ยังมีรอคุณอยู่เสมอ และถ้าหากเหนื่อยอยากพักใจก็ฟังได้นะคะ เพราะเพลงไม่เคยทำร้ายคนฟัง แต่ความคิดข้างในตังหากที่ทำให้เรามูฟออนไปไหนไม่ได้สักที สู้ ๆ ค่ะ LAB Society จะคอยเป็นกำลังใจให้