fbpx

เรื่องที่สาว ๆ ควรรู้ การเลือกบราให้เหมาะกับเสื้อผ้า👗

อีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ขาดไม่ได้ นั่นก็คือชุดชั้นใน หรือเสื้อชั้นในและถึงแม้ว่ามันจะเป็นไอเทมที่ใส่ไว้ข้างใน ไม่มีใครเห็นก็ตาม แต่ผู้หญิงอย่างๆเรา ก็ควรเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับลักษณะหน้าอก และการใช้งานของตัวเอง เพราะชุดชั้นในแต่ละประเภท ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานไม่เหมือนกัน วันนี้ LAB Society ก็มีทริคมาฝาก ลองมาดูกันซิว่าชุดชั้นในแบบนี้เขาเรียกว่าอะไร แล้วเลือกใส่แบบไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด~

ทีเชิ้ต บรา (T-Shirt Bra)

ชุดชั้นในเต็มตัว สามารถครอบคลุมหน้าอกของคุณสาวๆ ได้หมด ชุดชั้นในตัวนี้จะไม่มีลวดลายมากนักเหมาะสำหรับหน้าอกทุกไซส์ และผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อยืดเป็นพิเศษ เพราะใส่ออกมาแล้วจะทำให้เสื้อยืดของคุณเรียบเนียน สวยกว่าชุดชั้นในที่เป็นลายๆ หรือลูกไม้เป็นไหนๆ

ชุดชั้นในปีกนก หรือซิลิโคน (Adhesive Bra)

ชุดชั้นในแบบซิลิโคนนี้ เป็นบราที่ไร้ทั้งสายและไม่มีตะขอติดทางด้านหลัง โดยจะมีกาวติดกับหน้าอกอยู่ข้างใน เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อเกาะอก โชว์ไหล่ โชว์หลัง เผยงานผิว หรือใส่เดรสสวยๆออกงานต่างๆ

บราเล็ต (Bralette)

ชุดชั้นในแบบนี้มีความพิเศษตรงที่ มันเป็นเหมือนกึ่งเสื้อชั้นใน และกึ่งเสื้อครอป ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อคลุมเก๋ๆ ได้เลย แต่ขอแนะนำนีสสสสสนึงนะว่า ถ้าอยากจะใส่แบบนี้ สาวๆ อาจจะต้องหาสติ๊กเกอร์แปะหน้าอกมาเซฟไว้ดีๆ ด้วยล่ะ

ชุดชั้นในคอลึก (Plunge Bra)

แค่เห็นชื่อก็รู้แล้วค่ะว่ามันถูกสร้างมาเพื่อสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อคอลึกแบบฮาร์ดคอ สาวๆ ทุกคนก็สามารถใส่ได้ อย่ากังวลเรื่องขนาดหรือว่าไซส์ไปเลยค่ะ ขอแอบบอกนิดนึงว่า ชุดชั้นในแบบเนี่ย ผู้หญิงคนไหนใส่ก็ดูเซ็กซี่ทั้งนั้นแหละ

ชุดชั้นในไร้สาย (Strapless Bra)

ชุดชั้นประเภทนี้ เหมาะกับสาวๆ ทุกไซส์ ทุกขนาด แต่ความพิเศษของชุดชั้นในตัวนี้คือมันจะไม่มีสายมากวนใจสาวๆ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อโชว์ไหล่ เกาะอก หรืออยากจะอวดงานผิวสุขภาพดีกันสักหน่อย

สปอร์ต บรา (Sports Bra)

สปอร์ตบราแบบนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมันจะช่วยรองรับน้ำหนัก ลดแรงกระแทก และช่วยเซฟหน้าอกของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ เห็นแบบนี้ก็คู่ควรต่อการมีเก็บไว้สักชิ้นนะ