fbpx

เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เพิ่มความสวย พร้อมโดนคนอวยไม่เว้นวัน จาก LAB Society ตั้งแต่หัวจรดเท้า

ทริคดูแลผิวให้สวยใส

คงจะรู้สึกชื่นใจใช่ไหมละ ถ้าเวลาออกไปไหนมาไหนก็เจอคนอวยยศอวยความสวยของเราตั้งแต่หัวจรดเท้า ถ้าให้พูดกันตามตรงเลยก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่กว่าเราจะสวยครบทุกองศาได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถสาว ๆ ยุคนี้แน่นอน เพียงแค่ต้องรู้เทคนิค ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพร่างกายของเรา และที่สำคัญต้องมีวินัยในการดูแลรักษาความสวยความงามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมอวดความสวยให้โลกได้เห็น 

มีเทคนิคดูแลยังไงบ้าง ยากง่ายแค่ไหน อ่านแล้วก็ลองทำตามแบบฉบับของ LAB Society ได้เลย

การดูแลศีรษะและเส้นผม

ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของการดูแลศีรษะและเส้นผม เหมือนกับการดูแลผิวพรรณทั่ว ๆ ไป แต่ไม่ควรสระผมบ่อย โดยเฉลี่ยการสระผมอยู่ที่ 3-4 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ก็เพียงพอแล้ว เพื่อไม่ไปทำลายน้ำมันธรรมชาติที่เคลือบหนังศรีษะและเส้นผมให้ชุ่มชื้น และใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมที่ใช้แล้วต้องไม่เกิดอาการแพ้ ไม่ก่ออาการคัน และมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ เหมาะกับสภาพหนังศรีษะของเรา เช่น ผมแห้ง ผมมัน เป็นต้น นอกจากนั้นควรหมั่นนวดหนังศีรษะเป็นประจำเพื่อกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือดให้ดีขึ้นด้วยออยล์บำรุงหนังศีรษะ

เลือกช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมได้ที่ https://bit.ly/3wSWy11

การดูแลผิวหน้า

เริ่มต้นง่าย ๆ จากการทาครีมกันแดดทุกวันเพื่อลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยทาเพียง 2 ข้อนิ้วแค่นี้ก็ช่วยให้ผิวพรรณของเราเรียบเนียน ไม่โดนไหม้จากแสงแดด ต่อมาเป็นเรื่องของการทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งที่จำเป็นมาก ๆ เพราะไม่งั้นจะมีสิวผุดขึ้นมาบนผิวหน้าแน่ ๆ และที่สำคัญคือการทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นให้ได้มากที่สุดโดยการทามอยส์เจอไรเซอร์เช้า-เย็นหรือมาส์กหน้าก่อนนอนนั่นเอง พอผิวดูอิ่มน้ำก็จะทำให้หน้าเด้งหน้าใสขึ้นมาทันที แถมไม่มีสิวมากวนใจอีกด้วย

เลือกช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าได้ที่ https://bit.ly/3sZLsVg

การดูแลริมฝีปาก

หลายคนบำรุงหน้าแทบแย่แต่ดันไม่รู้จักบำรุงผิวปาก ซึ่งการบำรุงผิวปากนั้นง่ายแสนง่ายและไม่ซับซ้อนอะไรเลย เพียงแค่นำลิปมาส์กโบกที่ริมฝีปากไว้ก่อนนอน อาจจะใช้ในปริมาณที่ริมฝีปากของเรามันนิด ๆ  รับรองว่าตื่นเช้ามาริมฝีปากของเรามีความนุ่มนิ่ม ไม่แตกเป็นขุ่ย มั่นใจได้ตลอดวัน

การดูแลผิวกาย

ทาโลชั่นเท่านั้นที่ง่ายและเสกผิวให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าสัมผัส สาว ๆ ควรเลือกโลชั่นที่เป็นสูตรธรรมชาติ ไม่มีสารก่ออันตราย หรือก่อให้เกิดผิวขาวแบบผิดวิสัย เพียงแค่ทาโลชั่นชะโลมบนร่างกายทั้งเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ ก็จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราได้แล้ว อีกเทคนิคที่จะช่วยให้ร่างกายมีน้ำมีนวลตลอดเวลาก็คือการดื่มน้ำเยอะ ๆ แถมช่วยเรื่องระบบขับถ่ายของเราอีกด้วย

เลือกช้อปผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายได้ที่ https://bit.ly/3sZLsVg

และนี่ก็คือเคล็ด (ไม่) ลับเพิ่มความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ง่ายและทำตามได้สบาย ๆ หมั่นดูแลร่างกายและผิวพรรณของเราอย่างสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ก็จะมาไวกว่าที่คิด และพร้อมโดนอวยตลอดวันแน่นอน หากเคล็ดลับที่ LAB Society นำมาฝากในวันนี้มีประโยชน์ ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ส่งต่อให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ

LAB Society ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรสินค้าหลากหลายชนิดตั้งแต่หัวจรดเท้า คุณภาพดี เอาใจสายออแกนิค ช้อปได้ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมแล้วก็หยิบสินค้าลงตะกร้าผ่านช่องทางออนไลน์หรือหน้าสาขาทั้ง 5 แห่ง ได้เลย!!