fbpx

เปิดวาร์ป IG สมาชิกวง Yes Indeed Band สวย หล่อ สมวัย แถมความสามารถเพียบ!

ไอจี yes indeed band

วันนี้ LAB Society จะพามาเปิดวาร์ปแอคเค้าท์อินสตาแกรมของเหล่าสมาชิกวง Yes Indeed Band วงดนตรีเปิดหมวกสุดฮอตของคนรุ่นใหม่ ที่เร็วๆ นี้ พวกเขาจะมีกิจกรรมร่วมกับทาง LAB Society นั่นเอง 

เราลองมาดูกันเลยดีกว่าแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์กันยังไง แล้วจะน่ารักขนาดไหน จากรูปภาพที่พวกเขามักแชร์ลง IG ส่วนตัวของแต่ละคน ลุย!

แพนเค้ก – IG: buttercakej

ผู้ติดตาม 50.6K

สำหรับไอจีของแพนเค้ก (นักร้องนำ) นั้นดูเหมือนว่าเธอจะมีสไตล์การแต่งตัวที่เท่ๆ คูลๆ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักที่สมวัยมาก อีกทั้งยังมีภาพบนเวทีจากที่แฟนคลับของเธอเป็นคนถ่ายถูกนำมาลงในไอจีส่วนตัวด้วยเหมือนกัน และบางโพสต์คนกดไลค์เกือบหมื่น!! ปังสุดๆ ไปเลยสำหรับสาวนักร้องนำคนนี้

พอร์ส – IG: pausenrk

ผู้ติดตาม 118K

หนุ่มสุดฮอตของวงที่ทำเอาสาวๆ หลายคนใจละลายกับเครื่องหน้าของเขาที่น่ารักสุดๆ ไปเลย สำหรับไอจีของหนุ่มพอร์สคนนี้มักจะได้เห็นรูปของเขาบนเวทีพร้อมขาตั้งไมค์กับกีต้าร์คู่ใจ ที่แฟนคลับคอยถ่ายภาพให้จากหน้าเวที นอกจากนั้นยังมีภาพของ OOTD ของหนุ่มคนนี้ที่แต่งตัวจัดจ้านไม่เบา

มังกร – IG: m9nedrag0n

ผู้ติดตาม 203K

ต่อมาเป็นมือกลองมาดเท่แต่หน้าตาน่ารักนุ่มนิ่ม ในไอจีของหนุ่มวัยใสคนนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนสดใสและไลฟ์สไตล์ของมือกลองสุดเท่ และเขาได้มีภาพที่คนกดไลค์มากกว่า 1 แสน ไลค์มาแล้ว เรียกได้ว่าโดนคนตกไปเป็นแถวเลยสำหรับมังกรคนนี้

ทะเล – IG: manameisray

ผู้ติดตาม 22K

สำหรับหนุ่มมือกีต้าร์คนนี้ เขามักแชร์ภาพของเขากับกีต้าร์ตัวโปรดซะเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนั้นยังเห็นภาพในห้องสตูดิโอทำเพลงอยู่บ่อยๆ และมีภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มติสๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ใครหลายๆ คนต้องชอบ

ตฤณ – IG: trin.fujitniruna

ผู้ติดตาม 24K

มาถึงคนสุดท้ายกับหนุ่ม ‘ตฤณ’ มือคีย์บอร์ดมากความสามารถของวง หนุ่มตัวเล็กหน้าหวานคนนี้มักชอบลงรูปในห้องซ้อมดนตรีและบนเวทีที่เผยรอยยิ้มแสนน่ารักให้ผู้ติดตามได้เห็นกัน นอกจากนี้ยังมีรูปที่เขาเล่นนั่งกีตาร์อยู่เป็นประจำอีกด้วย แค่มองจากภาพก็ดูรู้แล้วว่าชื่นชอบในเสียงดนตรีจริงๆ