fbpx

หน้าเป๊ะด้วย 2 มือ กับ 5 เทคนิคนวดหน้าลดริ้วรอย

โอโย่โย๋…สภาพแดดร้อนแรงบ้านเรา บากกับความเครียดในช่วงนี้ทำให้ริ้วรอยดาหน้ากันมาเพียบ! แถมช่วงนี้เป็นโรคทรัพย์จางซะด้วยสิ จะเข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อร้อยไหมหรือฉีดโบท็อกซ์ก็เป็นอันพับโครงการไปก่อน แต่ไม่ต้องเก็บสิ่งนี้มาเป็นทุกข์ใจนะคะทุกคน เพราะ LAB Society มีเคล็ดลับหน้าเป๊ะด้วยสองมือมาฝาก กับ 5 เทคนิคนวดหน้าลดริ้วรอย หน้ากระชับ เลือดไหลเวียนดี ทำทุกวันสวยทุกวัน ไปดูกันเลย

1.ลดริ้วรอย รอยย่นบนหน้าผาก
เงยหน้าขึ้น จากนั้นกำมือสองข้างแล้ววางชิดกันไว้จุดกึ่งกลางของหน้าผากโดยกดน้ำหนักลงเล็กน้อย จากั้นก็ค่อย ๆ ลากกำปั้นทั้งสองข้างไปจรดขมับ วิธีนี้จะช่วยลดรอยย่นบนหน้าผากได้ ใครที่เลิกคิ้วแล้วรอยย่นมาเต็มต้องนำไปปรับใช้แล้วนะ ใครที่หน้าผากแห้งอาจจะแสบผิว ฉะนั้นก่อนนวดอย่าลืมลงสกินแคร์ก่อน

2.นวดต่อมน้ำเหลืองลดเหนียงข้ามแก้ม
งอนิ้วชี้กับนิ้วกลางโดยใช้ข้อนิ้วนวดคลึงที่บริเวณสันกรามใกล้กับใบหู ต้องนวดเบา ๆ นะคะ ทำเพียงวันละ 3 นาทีก็พอ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยคลายกล้ามเนื้อกราม บางคนหน้าเรียวนะ แต่ชอบนอนกัดฟัน บางคนก็กินเก่ง บริเวณนี้จึงมีความตึงแลมบวมมากว่าปกติ การนวดผ่อนคลาย ๆ วิธีนี้ช่วยได้นะ

3.ลดการบวมของถุงใต้ตา ตีนกาไม่เฉียดใกล้
ชูนิ้วชี้และนิ้วกลางเหมือนเวลาถ่ายภาพเพียงแต่นำมาวางแนบไว้ที่ใบหน้า โดยให้นิ้วชี้อยู่ตรงหางคิ้ว นิ้วกลางอยู่ตรงโหนกแก้ม จากนั้นกดเบา ๆ แล้วลากไปที่ขมับ ประมาณ 5 รอบ บางคนอายุยังไม่ถึง 40 รอยตีนกาก็ถามหาแล้ว ยิ่งสาวสาวที่ติดจอและนอนดึกถุงใต้ตาก็จะบวมฉึ่งไม่น่ามอง อย่าลืมนำวิธีนี้ไปใช้ล่ะ

4.ยกกระชับแก้มด้วยกำปั้น
ขั้นตอนนี้ต้องทำโดยมีโต๊ะเป็นตัวช่วย เพียงใช้กำปั้นแนบกับแก้มในขณะที่ศอกยันโต๊ะไว้ จากนั้นก็กดใบหน้างบนกำปั้นค้างไว้ 5 วินาที โดยหัยด้านนิ้วมือเข้ากับแก้ม แต่ห้ามทำแรงนะคะเดี๋ยวแก้มช้ำหมด วิธีนี้จะช่วยผ่อนคลายแก้ม พร้อมทำให้แก้มกระชับด้วยนะ ใครนั่งทำงานว่าง ๆ ก็ลองทำดูได้ค่ะ ถือว่าใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

5.ลดร่องแก้ม ยิ้มกว้างก็ไม่ทิ้งรอย
วิธีนี้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะเพียงใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางวางชิดกัน จากนั้นสาว ๆ ต้องทำปากเป็นตัวโอ แล้วใช้นิ้วทั้งสองค่อย ๆ กดไล่ตามร่องแก้มจากบนลงล่าง จำนวน 10 รอบ แล้วอมอากาศเข้าไปในแก้มให้ป่องแบบสุด ๆ ใช้ 3 นิ้วกดบนริมฝีปากบนเพื่อลดรอยย่น 5 วินาที ทำ 5 รอบ เป็นอันจบ ว้าว ๆ ง่ายเลย

ขั้นตอนสำคัญที่ไม่แพ้กันงวดก็คือการเตรียมผิวให้พร้อม ด้วย T2P ULTIMATE LIFTING CREAM ตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอยยกกระชับใบหน้าของสาวยุคใหม่ ซึ่งจะช่วยให้การนวดลดริ้วรอยมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พิสูจน์ได้วยตัวเองแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2OEw53v