fbpx

รีวิว 5 ไอเทม หน้าขาวใส ไร้สิว

เรื่องของผิวเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถมองข้ามได้เลย ยิ่งผิวดีมากเท่าไหร่ การแต่งหน้า แต่งตัวจะง่ายมากขึ้นเท่านั้น แต่ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยส่งผลสุขภาพผิวที่แย่ลง เพราะต้องประสบกับปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมและแห้งกร้าน

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแน่นอน วันนี้ LAB Society รวบรวม 5 ไอเทมดูแลผิวให้หน้าขาวใส ไร้สิว มาแนะนำกันค่ะ

เริ่มกันที่ชิ้นแรก ด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เลย ” Audition skin Multi amino acid moisturizing skin barrier toner

โทนเนอร์ที่เน้นเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม อิ่มน้ำและปรับสมดุลของผิวให้ผิวสุขภาพดี รวมทั้งช่วยให้สกินแคร์ต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้น

สีใสเหมือนน้ำเปล่า แต่สารสกัดเข้มข้นและปลอดภัยแน่นอน เลือกใช้ส่วนผสมอย่าง Witch Hazel (USA) ที่ถูกกลั่นด้วยวิธีธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์หรือสารเคมีปนเปื้อน มีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขน รวมทั้งยังช่วยเติมเต็มสุขภาพผิวที่ดีด้วยกรดอะมิโนถึง 8 ชนิด

Audition skin Multi amino acid moisturizing skin barrier toner
ขนาด 250 ml. ราคา 290 บาท
สั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/3hb57zb

ขั้นตอนถัดมาจะเข้าสู่การล้างหน้า นอกจากการทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดและยังช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ  ขอแนะนำไอเทมที่ 2 เป็นตัวนี้เลย

FYNST Deep Cleansing Facial Foam” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมคุณค่าจากส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอย ความหมองคล้ำ และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อโฟม ฟู นุ่ม ละเอียด เลือกใช้สารสกัดจากข้าวโอ๊ตช่วยให้ผิวดูตึงกระชับ แลดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นและยังมีคุณสมบัติเหมือนฟิมล์เคลือบผิวที่มีโครงสร้าง 3 มิติ ที่ชวยจัดการปัญหาริ้วรอยได้อยู่หมัด

FYNST Deep Cleansing Facial Foam
ขนาด 350 กรัม
ราคาพิเศษ 290 บาท (จากปกติ 350 บาท)
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3Xr7TPK

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการบำรุงผิวในขั้นแรก แนะนำเป็นแอมพูลที่ช่วยแก้ปัญหาหน้าหมองคล้ำได้อย่างตรงจุดเป็นตัวนี้เลย “Nest Me Birdnest Gluta Super C Ampoule” ขนาด 10ml

วิตามินซีสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จัดการปัญหารอยดำ รอยแดง ผิวหน้าหมองคล้ำให้กลายเป็นผิวกระจ่างใส ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีจากญี่ปุ่น กลูต้าไธโอนและสารสกัดจากรังนก และชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนตลอดวัน

Nest Me Birdnest Gluta Super C Ampoule
ขนาด 10 ml
ราคาพิเศษ 159 บาท (จากปกติ 320 บาท)
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3EaCtWZ

และการบำรุงเซรั่มในขั้นตอนถัดไป เพื่อฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก ด้วย “Sense of science Bright Vibe” ขนาด 15 ml

เซรั่มด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นหลากชนิด โดยเฉพาะสารสกัดจากรวงข้าวสาลีนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เกลี่ยง่าย มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็วและที่สำคัญช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น ภายใน 10 วัน  

Sense of science Bright Vibe
ขนาด 15 ml
ราคา 450 บาท
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3XyQXab

และสุดท้ายอย่าลืมปกป้องผิวจากแสงแดด เพื่อให้การบำรุงในทุกขั้นตอนเห็นผลได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ขอแนะนำตัวนี้ 

Attisia Daily Sunscreen SPF50 PA+++” ขนาด 50 กรัม
ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อครีม ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างอ่อนโยน และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดอาการแดงของผิวด้วยสารสกัดโยเกิร์ตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน บี ถึง 8 ชนิด ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มั่นใจได้ว่าทาแล้วหน้าไม่ลอย

ครบแล้วกับ 5 ไอเทมแนะนำจาก LAB Society ที่จะช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ไร้สิว และสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างแน่นอน มาเลือกช้อปสินค้าที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

พร้อมส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 800 บาท เพียงกรอกคูปองโค้ด LABACNE และช้อปได้ที่ https://www.lab-society.com/

ส่วนลดมีจำนวนจำกัด รีบช้อปภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2566 น้าา