fbpx

อยากมีธุรกิจ รายได้เสริม ไม่อยากทำงานประจำ ลงทุนน้อย ต้อง LAB’s friend

อาชีพเสริม ลงทุนน้อย

ในปี 2566 ต้นปีที่ผ่าน หลายๆคนเริ่มต้นใหม่อย่างมีความหวังว่าโควิดจะหายไป เศรษฐกิจไทยจะดีขึ้น เพื่อให้ทุกอาชีพสามารถมีรายได้ที่มั่นคงสามารถใช้จ่ายตามที่ต้องการ

ในความเป็นจริงถึงแม้โควิดจะน้อยลงไปแล้ว แต่เศรษฐกิจก็ยังมีแน้วโน้มที่เติบโตช้า ทำให้ยังมีรายได้ที่ไม่พอเพียงกับค่าใช้จ่าย ทุกคนเลยเริ่มมองหาอาชีพเสริม นอกเหนือจากรายได้ประจำจากงานที่ทำอยู่

บางคนถึงขั้นอยากลาออกจากงานประจำ  เบื่องาน อยากผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ก็ต้องลงทุนเยอะ ความเสี่ยงก็สูงแถมยังมีค่าใช้จ่ายที่เยอะมากในแต่ละเดือน ทำให้โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆไม่กล้าเริ่มต้นในการทำธุรกิจได้สักที

วันนี้เรามีธุรกิจแนะนำมาให้คนที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ เหมาะกับทุกคนทำได้ ไม่กระทบกับงานประจำ พนักงานบริษัท นักศึกษา แม่บ้าน หรือแม้แต่ผู้สูงอายุ เกษียรจากงานก็ทำได้

ธุรกิจตัวนี้ชื่อว่า LAB’s friend เป็นการร่วมมือกันระหว่าง LAB Society แพลตฟอร์มจำหน่ายเครื่องสำอางและสกินแคร์ทั้งในห้างและออนไลน์ กับพาร์ทเนอร์ร้านค้าบิวตี้ เช่น ร้านเสริมสวย หลักการง่ายๆคือ LAB Society จะคัดและนำสินค้าสกินแคร์ เครื่องสำอางเข้าไปวางจำหน่ายในร้านเสริมสวยที่ร่วมมือกัน ทางบริษัทจะช่วยบริหารการจัดการให้ทุกอย่างสำหรับการขาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตลาด โปรโมชั่น การขาย หลักๆจะเป็นหน้าที่ของบริษัททั้งหมด

สำหรับทางหน้าที่ของผู้ลงทุน (เจ้าของธุรกิจ) จะทำหน้าที่ในการช่วยเข้าไปตรวจสอบร้านค้าพาร์ทเนอร์สาขาของตัวเองเพื่อดูแลความเรียบร้อย ไม่ต้องขายของเองเลย รอรับสรุปยอดขายในแต่ละเดือนและรับส่วนแบ่งจากยอดขาย เพราะฉนั้นจึงเป็นธุรกิจที่ใครๆก็สามารถทำได้และเริ่มต้นทำได้ทันที แม้จะทำงานประจำอยู่และสามารถเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น จากการเพิ่มจำนวนสาขาได้

สำหรับคนที่สนใจลงทุนเป็นเจ้าของธรุกิจ LAB’s friend เริ่มต้นเพียง 17,990 บาท สามารถลงทะเบียนเพื่อให้ทางบริษัทติดต่อกลับได้ที่ http://bitly.ws/SyfX

หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ :@177bmbpn  หรือ https://lin.ee/p8Xs1ucY  

อีเมล contact@lab-society.com

เว็บไซต์ www.lab-society.com

Facebook https://www.facebook.com/labsocietythailand