fbpx

รวมเพลงประกอบเพราะ ๆ จากซีรีส์วาย ซีรีส์จบแต่เรายังมูฟออนไม่ได้

ไหน ๆ คอซีรีส์วายของเสียงหน่อยค่ะ สาว ๆ เชื่อไหมคะว่านอกจากพระเอกนายเอกตัวหลักของเรื่องแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของซีรีส์วายคือ “เพลงประกอบซีรีส์” ซึ่งเพลงเหล่านั้นล้วนทำให้บรรดาสาวกซีรีส์วายเสพติดการฟังเพลงจากซีรีส์ที่ตนชื่นชอบวกวนไปมาอีกด้วย ฟังไปแอบเชินไปมันก็ดีต่อใจนะเออ วันนี้ LAB Society ขอเอาใจสายวาย พาไปดำดิ่งกับเพลงประกอบซีรีส์วายสุดฟิน ดูแล้วจิ้นจิกหมอน ฟังก่อนนอนฝันดีสุด ๆ จะเป็นเพลงได้บ้างนั้น ไปฟินพร้อมกันได้เลย!

ขอบคุณภาพจาก Nadao Music 

1. โคตรพิเศษ OST. แปลรักฉันด้วยใจเธอ – Billkin & PP
พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า ทางนาดาวบางกอกทำการบ้านมาดีมาก! เนื่องจากกระแสคู่จิ้นของบิลกิ้น และพีพีมาแรงไม่แพ้กับคู่หลักภายในซีรีส์ที่โด่งดังอย่าง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จึงทำให้แฟน ๆ ได้รับอานิสงส์ผลบุญกับซีรีส์ที่ทั้งสองได้กลายมาเป็นคู่หลักอย่าง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” อีกทั้งยังเซอร์วิสแฟนคลับด้วยการออกเพลงประกอบซีรีส์ทั้งหมด 2 เวอร์ชันที่ให้นายเอกอย่างพีพี และพระเอกอย่างบิลกิ้นร้อง งานนี้ฟินคูณสอง

ขอบคุณภาพจาก TharnType TheSeries


2. ข้างเธอ OST. TharnType The Series Season 2 –  อ๊อฟ ชัยนนท์
ตอกย้ำความสำเร็จของ TharnType The Series ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามด้วยการกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 ซึ่งเพลงประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ก็ได้ คุณอ๊อฟ ชัยนนท์ กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้อีกครั้ง หลังจากฝากผลงานเพลง ขอแค่เธอ ไว้ในซีซันแรก ตัวเพลงมีความหมายดีมาก ถ้าใครดูซีรีส์มาก่อนแล้วนึกภาพตามเนื้อร้อง ระวังจะจิกหมอนขาดเพราะความฟินนะคะ

ขอบคุณภาพจาก Studio Wabi Sabi

3. หรือเราเคยพบกัน OST. ด้ายแดง – บุ๋น นพณัฐ
“Until we meet again ด้ายแดง” ซีรีส์วายน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาดีมาก (ก.ไก่ล้านตัว) ใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด ในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์ เสียงของบุ๋นให้ความรู้สึกละมุน อบอุ่น เหมือนกับว่าคนฟังเพลงอย่างเราเคยได้พบกับคนร้องมาก่อนจริง ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก GMM GRAMMY OFFICIAL

4. ไม่ว่าอะไร (Wish this love) OST. บังเอิญรัก – ดิว อรุณพงศ์
อีกหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์ที่เป็นเพลงน่ารัก ๆ ชิล ๆ สามารถฟังซ้ำได้เรื่อย ๆ โดยไม่รู้สึกเบื่อ ด้วยตัวทำนองเพลง และดนตรีที่ให้ความรู้สึกราวกับนั่งอยู่ในคาเฟ่ ดื่มด่ำกับเสียงเพลงอย่างมีความสุข นอกจากเพลงจะดีแล้วนะคะ ในตัวของซีรีส์เองก็ดีไม่แพ้กัน ในช่วงวันหยุดยาว ถ้ายังไม่รู้จะดูซีรีส์เรื่องไหน “บังเอิญรัก” เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่คู่ควรมากค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : Studio Wabi Sabi

5. ข้างกัน OST. กลรักรุ่นพี่ Feat. เอิ๊ต ภัทรวี – Three Man Down
ในเวอร์ชันออริจินอลนั้น Three Man Down ทำการ Featuring กับ ออม TELEx TELEXs แต่ในเวอร์ชันประกอบซีรีส์จะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าต้นฉบับ เพราะว่าเป็นเวอร์ชันอะคูสติก อีกทั้งยังได้สาวสวยเสียงดีอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมแจมด้วย ถ้าหากใครที่ชอบฟังเพลงก่อนนอน เพลงนี้ตอบโจทย์ และทำให้นอนหลับฝันดีราวกับอยู่ในดินแดนแห่งความรักอย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : GMMTV RECORDS



6. ติดกับ OST. เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – แม็กซ์ เจนมานะ
นอกจากซีรีส์ที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างถล่มทลายแล้ว เพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลงติดกับก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เนื่องด้วยบีทของตัวเพลงไม่ได้หนักจนเกินไป อีกทั้งยังมีเนื้อเพลงที่น่ารัก ละมุนละไม ส่งผลให้แฟน ๆ ที่ดูซีรีส์นี้ติดกับสมชื่อเพลงเป็นจำนวนมาก จนต้องมาเปิดฟังซ้ำโดยที่ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเพลงประกอบซีรีส์วายที่ทาง LAB Society ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้กับบรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากฟังเพลงจบแล้วก็ทำให้เกิดความรู้สึกอยากที่จะกลับไปรีรันความฟินอีกครั้งผ่านการดูซีรีส์ซ้ำ ๆ เพื่อที่จะรอซัพพอร์ตผลงานชิ้นต่อไปของคู่จิ้นที่เราชื่นชอบ เรียกได้ว่า “เพลงจบ แต่คนยังอินไม่จบ” แต่จะว่าไปอีกหนึ่งสิ่งที่มำให้หลาย ๆ คนมูฟออนไม่ได้ก็คือปากแดง ๆ น่าจุ๊บของพระเอกนายเอก ก่อนจะไปรีรันซ้ำ ตอกย้ำความฟิน ขอทาปากสวย ๆ ให้น่าจุ๊บ ด้วย So Glam Plummy Water Lip Tint ก่อนนะคะ เผื่อคืนนี้ฝันดีว่าถูกแอบขโมยจุ๊บกับเค้าบ้าง