fbpx

มัดรวม 3 “วิตามินกู้ร่าง” ปีใหม่นี้พร้อมลุยงานแบบเต็มกำลัง

วิตามินกู้ร่าง วิตามิน วิตามินเพื่อสุขภาพ

               เพราะร่างกายสำคัญกว่าที่คุณคิด เราอาจจะเคยได้ยินคำว่า รีบทำงานหนักตั้งแต่ตอนนี้ที่ยังมีแรงส่วนเรื่องพักผ่อนค่อยคิดทีหลัง แต่อย่าลืมนะคะฟันเฟืองแรกของการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็คือร่างกายของเรานั่นเอง ถ้าวันนี้ใช้งานร่างกายอย่างหนักจนไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเอง หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน เรื่องสุขภาพก็เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถใช้เงินซื้อกลับมาได้เหมือนกันค่ะ วันนี้ทาง LAB Society ขอแนะนำ 4 วิตามินช่วยบำรุง และกู้ร่างกายไปพร้อมกับการลุยงานแบบมีประสิทธิภาพในปีหน้าแบบเต็มกำลังกันไปเลยค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย ตัวนี้เลย Primanest Vita Deep Define 30 แคปซูล พรีมาเนสท์ วิต้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ไม่ว่าจะเป็นหลับยาก นอนหลับๆตื่นๆ นอนหลับไม่สนิทระหว่างคืน ตื่นเร็วกว่าปกติหรือตื่นแล้วยังไม่รู้สึกสดชื่น ไม่กระปรี้กระเปร่า หรือต้องการบำรุงสายตา บำรุงสมอง

Happy Banana®: สารสกัดจากกล้วย ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ มีการศึกษาพบว่ามีสารประเภทฟีนอลิคที่มีส่วนช่วยเพิ่มการผลิตเมลาโทนิน ทำให้คุณภาพในการนอนหลับดีขึ้น

Passion Fruit Seed Extract: สารสกัดจากเมล็ดเสาวรส มีการศึกษาพบว่าช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียดและวิตกกังวล เพิ่มคุณภาพการนอนหลับ หลับได้ลึกขึ้นและยาวนาน

Marigold Flower Extract: สารสกัดจากดอกดาวเรืองให้สาร Lutein และ Zeaxanthin เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยกรองหรือป้องกันรังสีจากแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยบำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น

Vitamin B1, B6, B12: ช่วยในการทำงานของระบบประสาท และกระตุ้นการทำงานของสมอง

ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?: วิตามินตัวนี้ช่วยเสริมสร้างเมลาโทนิน ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น เสริมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คุณภาพระดับท็อปอีกหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอน พร้อมบำรุงระบบประสาทและสายตา หมดปัญหาตาค้างทุกค่ำคืน กินแล้วปลอดภัยต่อร่างกาย

วิธีการรับประทาน: วันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

1 กระปุก มี 30 แคปซูล ราคาเพียง 590 บาท ช้อปเลย! >> https://bit.ly/3hzN4CL

               ตัวต่อมา Glone Pro10 Beta โกลเน่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภูมิต้านทาน

เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ ป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย

ตัวนี้เป็นเจ้าแรกที่นำคู่หูเสริมภูมิคุ้มกัน อย่างโพรไบโอติก 10 ชนิด ผสมกับเบต้ากลูแคน ซุปเปอร์ฟู้ดแห่งภูมิต้านทาน

Glone Pro 10 Beta : ประกอบไปด้วยโพรไบโอติก 10 ชนิด = 10,000 ล้านตัว และเบต้า กลูแคน 200 mg. โพรไบโอติกช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ขับถ่ายปกติ

Beta Glucan: ช่วยมากในเรื่องการเสริมภูมิคุ้มกัน ลดอาการภูมิแพ้ได้ดี เพราะมีส่วนช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดขาวทำงานได้ดีขึ้น และยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วยเหมาะมากกับคนป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย

แคปซูลพืช: ช่วยให้ดูดซึมส่วนผสมได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่มีสารตกค้าง ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น หรือไม่แต่งรส จึงไม่ทำให้สะสมหรือเป็นอันตรายต่อตับและไต

ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?: สร้างสมดุลระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ฟื้นฟูการทำงานของระบบขับถ่าย ช่วยให้ผิวพรรณสดใส  ลดสิวอักเสบเรื้อรัง บรรเทาอาการภูมิแพ้ ลดน้ำตาลในเลือด เสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว ลดการอักเสบจากภายในแถมช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

1 กระปุก มี 30 แคปซูล ราคาเพียง 890 บาท ช้อปเลย! >> https://bit.ly/3jahwUy

ตัวถัดมาจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้เลย เพราะวิตามินต้องเติมให้ร่างกายในทุกวันเพื่อปรับสมดุลร่างกาย คงดีกว่าเเน่ ถ้าเป็นวิตามินที่ได้มากจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีเคมีปนเปื้อน จิ๋วแต่แจ๋ว !! ขนาดกระทัดรัดพกพาได้ง่าย จะไปไหนก็หมดห่วงเรื่องสารอาหาร แค่เพียงฉีกชงก็ได้สารอาหารครบถ้วนแน่นอน เหมาะมากกับชีวิตที่เร่งรีบ ตัวนี้เลย PUQQ Concentrated Organic Vegetable and Fruits in Capsule ผัก แคปซูลผงผักและผลไม้เข้มข้น

PUQQ นำเข้าเเละผ่านการกระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุด “Freeze Dry” เเบบไม่มีการผ่านความร้อน เพื่อคงคุณค่าวิตามินเเละเเร่ธาตุธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกายในเเต่ละวันได้มากถึง 95% ในรูปแบบผงอัดเม็ด (แคปซูล) ที่ให้คุณค่าไฟโตนิวเทรียนท์ และ วิตามินธรรมชาติ 100% ไม่ผสมแป้ง และสารปรุงแต่งใดๆ ไม่มี fat ไม่มีน้ำตาล sodium ต่ำ มีไฟเบอร์ คงคุณประโยชน์จากผักอินทรีย์ 5 สี ใน 1 เม็ด เทียบเท่าการกินผัก 57.6 กรัม วันนี้ LAB Society ขอเสนอ 5 จุดแข็งของเจ้าตัวนี้

  1. ผ่านการประกวดสินค้านวัตกรรม Tech Biz Start up SME จาก สวทช และได้รับทุนวิจัยต่อเนื่องจาก Food innopolis
  2. 3 เม็ด เทียบเท่าการทานผักสลัดออร์แกนิค 5 สี 2 ชามใหญ่ ได้ไฟโตนิวเทรียนท์ครบถ้วน
  3. ไม่ใช่สารสกัดแต่เป็นผักผลไม้ 5 สี คัดสรรจากฟาร์มประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการผลิต
  4. มีไฟเบอร์ธรรมชาติจากผักและผลไม้ ไม่มีสารเคมีปรุงแต่ง ช่วยกระตุ้นเรื่องการขับถ่ายแบบธรรมชาติ
  5. ไม่มีเคมี ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม เเคลอรี่ต่ำ แถมมีวิตามินสูง 4 เท่าของปริมาณความต้องการของร่างกาย

ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?: วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ จำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย และเป็นแหล่งของใยอาหารที่ช่วยให้ร่างกายกำจัดสิ่งหมักหมมในลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ลดอาการท้องผูก ป้องกันริดสีดวงทวาร และโรคมะเร็งลำไส้ รวมถึงมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาล ระดับไขมันในเลือดและช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้

วิธีการรับประทาน: แค่เติมผักก์ 1 ซอง (3 เม็ด / วัน) เท่านี้ก็ได้สารอาหารที่เพียงพอในหนึ่งวันแล้ว ไม่ต้องเขี่ยผักทิ้งอีกต่อไป

1 ซอง มี 60 แคปซูล ราคาเพียง 890 บาท ช้อปเลย! >> https://bit.ly/3Pzoy1n

               และมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว ปี 2022 นี้เราเจอมาหนัก ไหนจะมรสุมเชื้อไวรัสโควิดตอนช่วงต้นปี และ มรสุมฝุ่น PM 2.5 ช่วงหน้าหนาวปลายปี ทาง LAB Society ขอแนะนำตัวนี้เลย Primanest Vita Imuna10 4000mg 1x10Sac x4g วิตามินที่เป็นตัวช่วย ฟื้นฟูประสิทธิภาพของปอด ขจัดโลหะหนักที่เป็นพิษออกจากร่างกาย มีส่วนช่วยลดอาการแพ้ที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ

Acerola Unripe Fruit Extract: สารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่สีเขียว มีสารสำคัญเข้มข้นกว่าผลทั่วไป ให้วิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันและมีสารโปรแอนไทโชยานิดินสูงกว่าผลสุกถึง 13 เท่า ส่งเสริมการทำงานของสมอง

สารสกัดจากลูกแพรหิมะ : ช่วยบำรุงและฟื้นฟูประสิทธิภาพของปอด ขจัดโลหะหนักที่เป็นพิษออกจากร่างกาย มีส่วนช่วยลดอาการแพ้ที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ

ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?: ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ฟื้นฟูบำรุงปอด จับโลหะหนักที่เป็นพิษ ลดอาการแพ้ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะก่อให้เกิดโรคต่างๆของร่างกาย

วิธีการรับประทาน: 1 ซองผสมกับน้ำ 150 มิลลิลิตรคนให้ละลาย

1 ถุง มี 10 ซอง ราคาเพียง 390 บาท ช้อปเลย! >> https://bit.ly/3hxGlcL