fbpx

มัดรวม 10 ครีมกันแดด จาก LAB ปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ

ช่วงใกล้ซัมเมอร์ที่แดดแรง ๆ แบบนี้ ไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยคือกันแดดคู่ใจนั่นเองค่ะ ถ้าก้าวเท้าออกจากบ้านโดยลืมทากันแดดในช่วงนี้ บอกเลยว่าผิวสวย ๆ ของเราจะเบิร์น คล้ำเสียแน่นอน ใครที่กำลังตามหากันแดดคู่ใจตัวใหม่ วันนี้เรามี 10 กันแดดมาป้ายยาทุกคนกันค่า

มัดรวม 10 ครีมกันแดด จาก LAB ปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ

Skinvestment all day long spf 50 PA++++

กันแดดผสมรองพื้นสูตรออแกนิก 100% ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB แสงสีฟ้า รวมถึงฝุ่นควันอย่าง PM 2.5 เค้ามีส่วนผสมอย่างสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ ว่านหางจระเข้ Tocopherol และ Lingostem ที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงชุ่มชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นกันแดดผสมรองพื้นที่ใช้ง่ายมาก ๆ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ทาแล้วผิวฉ่ำเงา ไม่ทำให้ผิววอก เป็นคราบ เหมาะกับผิวของสาวเอเชีย เฉดไหนโทนไหนก็รอด สาว ๆ คนไหนไม่มีเวลาแต่งหน้า กันแดดตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

Bloss UV Solution

กันแดดที่ช่วยกันรังสียูวี แสงสีฟ้า INFRA-RED และฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ ยาวนานถึง 12 ชม.🪄มีส่วนผสมของ สารสกัดจากดอกไม้บนยอดเขาสูง Butterfly Bush มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เป็นกันแดดที่ทั้งช่วยปกป้องผิว และยังช่วยรักษาสมดุลของน้ำใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวฉ่ำ ชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองได้ดีมาก ๆ ค่ะ

CH Clincare Sun All Day Shield SPF 50PA+++

ครีมกันแดดที่พัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคภูมิแพ้ เป็นกันแดดที่ช่วยคุมมัน ยับยั้งการเกิดสิว ช่วยปกป้องแสงแดดและยูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย SPF 50 PA+++ และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการโดนแดดทำร้าย ช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และอ่อนโยนต่อผิว เนื้อมีความเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แถมไม่เยิ้ม ไม่วอกระหว่างวันอีกด้วย

PASSUN

3 กันแดดจาก PASSUN กันแดดที่ตอบโจทย์คนรักทะเล ชอบการดำน้ำ ดูปะการัง เป็นกันแดดที่มี SPF50 PA+++ ช่วยกันแดดกลางทะเลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกันน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ ใครที่หลงรักการไปทะเล อาบแดด ดำน้ำ หรือทำกิจกรรมทางน้ำ กันแดดแบรนด์นี้ตอบโจทย์มาก ๆ ทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ โดยปลอดภัยต่อปะการัง ไม่มีสารเคมีที่ทำลายสิ่งแวดล้อม และไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลยค่ะ

กันแดดของ PASSUN เค้ามี 3 ตัว

  • PASSUN Tinted Face/Neck SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อทินท์ สำหรับผิวหน้า
  • PASSUN Face/Neck SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อครีมสีขาว สำหรับผิวหน้า
  • PASSUN Face/Body SPF50 PA+++ กันแดดเนื้อครีมสำหรับผิวกายและผิวหน้า

Heliocare

กันแดด 4 ตัว จาก Heliocare กันแดดที่คิดค้นขึ้นโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาเวิร์ด ผลิตขึ้นภายใต้งานวิจัยกว่า 60 ฉบับ ช่วยปกป้องทั้งรังสี UVA UVB แสงสีฟ้าจากหน้าจอ และรังสีอินฟราเรด แถมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูเซลล์ผิว และ DNA ที่ถูกแดดทำร้าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากเฟิร์นธรรมชาติ สารสกัดจากชาเขียว วิตามินซี วิตามินอี!

แต่ละสูตรต่างกันที่เนื้อสัมผัสที่เหมาะกับสภาพผิวที่ต่างกันดังนี้ค่ะ

  • Heliocare 360 Airgel SPF50+ PA++++ เนื้อโฟมมูสบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • Heliocare 360 Fluid cream SPF50+ PA++++ เนื้อครีมสีเบจ ให้ความชุ่มชื้นผิวฉ่ำ เหมาะกับผิวแห้ง – ผิวธรรมดา
  • Heliocare Ultra gel SPF50+ (SPF90) เนื้อเจลบางเบา เหมาะกับผิวมัน
  • Heliocare Advance Spray SPF50-for body สเปรย์กันแดด เหมาะกับผิวกายทุกสภาพผิว

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า