fbpx

พาไปส่อง 3 สครับเลอค่า ผิวเนียนละเอียดสวยด้วยธรรมชาติ

มุ่งบำรุงแต่ไม่ขัด ไม่สครับสิ่งที่เคลือบผิวออกสกินแคร์ก็ทำงานได้ไม่ดีนะรู้ยัง เพราะแต่ละวันทั้งครีมที่ชโลมผิว ทั้งมลภาวะที่เกาะแกะแค่การอาบน้ำฟอกสบู่อย่างเดียวไม่เพียงพอหรอกนะ อยากให้ผิวใส ผิวเนียน ผิวลื่นน่าสัมผัสมันต้องขจัดสิ่งสกปรกตลอดจนเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปให้หมด! ซึ่งวิธีที่ทำง่ายที่สุดก็คือการสครับผิวนั่นเองค่ะ แต่ตอนนี้สครับที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ LAB Society จึงขอหยิบยกมาแนะนำ 3 ไอเท็มจากธรรมชาติ แต่ละแบรนด์มีความโดดเด่นอย่างไรไปดูกันค่ะ

Tree Hut Shea Sugar Scrub

ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ : เนื้อสครับจากน้ำตาลเม็ดละเอียดส่วนผสมหลักจะมาพร้อมเชียร์บัตเตอร์ 

เริ่มต้นกันที่สครับแบรนด์ดังจากอเมริกากันค่ะ ตัวนี้นอกจากความพิเศษที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเค้าเลยคือ “กลิ่น” แค่เปิดกระปุกสครับก็ฟินกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ สครับบ่อยแค่ไหนผิว็ไม่แห้ง ไม่แสบ มีให้เลือก 5 กลิ่นเลยนะคะ หอมด้วย ผิวเนียนด้วย 
ปริมาณ 510 กรัม 750.-

อยากดูตัวไปไปส่องได้นะ https://bit.ly/3bYNImL

PRIM Herbal Scrub

ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ : เม็ดสครับจากงาดำบด กระปุกเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย เผยผิวสวยแบบไทย ๆ 

เอาใจคนที่ชื่นชอบความฟินแบบไทย ๆ กับสครับเนื้อสมุนไพรสีเหลืองนวล สครับตัวนี้หอมกลิ่นสมุนไพรมาก ๆ เลยค่ะเพราะเค้ามาพร้อมส่วนผสมของขมิ้น เนื้อครับไม่ได้แห้งเป็นผงนะคะ เนื้อสครับฉ่ำเนียนเปิดกระปุกปั๊บพร้อมใช้ทันทีและที่ได้ไปกว่านั้นคือกระปุกเดียวเอาอยู่ทั้งตัว จ่ายครั้งเดียวจบ ผิวผ่อง นวลเนียนแบบไทย ๆ 
ปริมาณ 100 กรัม ราคา 250.-
ปริมาณ 250 กรัม ราคา 450.-

พิสูจน์ได้ด้วยตัวเอง https://bit.ly/3pTP8DO

About Body Hokkaido

ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ : สครับมีส่วนผสมจากเกลือทะเล ตัวช่วยที่จะขจัดเซลล์ผิวแลรักษาความชุ่มชื้น

ตบท้ายกันที่สครับน้องใหม่มาแรง อัดแน่นส่วนส่วนผสมจากธรรมชาติ อะไรที่ว่าดี อะไรที่ว่าเด็ดรวมอยู่ในนี้แล้วน้า หลัก ๆ แล้วจะมีให้เลือก 2 สูตรคือ สูตรนมฮอกไกโด และสูตรมะขาม แต่ละตัวก็จะมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามส่วนผสมหลักเลย ใครชอบความหอมฟินแบบญี่ปุ่นต้อเลือกสูตรนมฮอกไกโด แต่ถ้าชอบกลิ่นหอมสมุนไพรไทยล่ะก็ต้องใช้สูตรมะขามเลยค่ะ
ปริมาณ 200 กรัม ราคา 760 .- 

ส่งฟรีถึงบ้าน https://bit.ly/3dUIsD0

หากขจัดขี้ไคล สิ่งสกปรกที่เคลือผบผิวออกให้หมดล่ะก็ ต่อให้บำรุงเบา ๆ ผิวก็กระจ่างใสได้นะ เพราะผิวของสาว ๆ พร้อมดูดซึมเอาสารบำรุงได้อย่างเต็มที่นั่นเอง ชอบตัวไหนถูกใจตัวไหนก็ไปเลือกชมกันได้นะคะ สั่งครบ 500.- ส่งฟรีถึงบ้านเลยค่ะ