fbpx

ฝ้า กระ ไม่ใช่เรื่องต้องรอ บอกต่อ 6 ตัวช่วยกู้หน้า ลดฝ้า กระให้จางลง

ความร้อนแรงของแสงแดดไม่เคยปรานีผิวหน้า ยิ่งแดดจ้ายิ่งเสี่ยงต่อการเกิดฝ้า กระ ได้ง่ายนะคะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หน้าสด! เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะทุกวันนี้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหลายมักจะผสมสารกันแดดเข้าไป ทั้งแป้งพัฟ ทั้งรองพื้น ช่วยเคลือบปกป้องผิวจากแสงแดดนั่นเอง เอาล่ะในเมื่อปัญหาเกิดขึ้นมาแล้วเราก็ต้องแก้ไขอย่ารอให้หน้าคล้ำ กระขึ้นจนไม่เหลือพื้นที่ว่างแล้วค่อยรักษา ด้วย 6 ตัวช่วยต่อไปนี้ 

1.AmCare Intensive Whitening Revive Night Serum 15 ml.
ตัวนี้อุดมด้วยอาร์บูตินจากเนเธอร์แลนด์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งอาร์บูตินที่ดีที่สุด ตัวช่วยสำคัญในการยับยั้งการเกิดออกซิเดชั่น ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เสื่อมสภาพผสานการทำงานกับ BIO M Protease ช่วยกำจัดเคราตินผิว ลดเลือนฝ้า กระ และความหมองคล้ำที่เกิดจากแดด
จาก 890.- เหลือ 450.-
ดูเพิ่มเติมได้นะ https://bit.ly/37CFOhg

2.SunAway 14 แคปซูล
นอกจากจะเป็นอาหารปกป้อง UV สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ครีมกันแดดแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก เพราะส่วนผสมสำคัญประกอบด้วยโครเซติน astaxanthin สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและชาเขียว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสารซุปเปอร์ แอนตี้ออกซิแดนท์  ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส  
ราคา 790.- 
ส่งฟรี https://bit.ly/3kcaFqd

3. Satsuma 30 แคปซูล
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากส้มซัทสึมะจสกญี่ปุ่นที่มีวิตามินซีสูงมาก ๆ ว่ากันว่านี่คือเคล็ดลับผิวสวยอ่อนเยาว์ของสาวญี่ปุ่น ช่วยฟื้นฟูผิวจากฝ้า หน้าพังจากการเลเซอร์ ด้วยวิตามินซีของส้มซัทสึมะจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเส้นเลือดฝอย และปรับโครงสร้างอีลาสติน นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูอวัยวะภายในทั้งตับ ลดคอเลสตอรอลในเส้นเลือด ได้อีกด้วย ใครผิวบางจากการใช้ครีมควรไปตำ
ราคา 1,590.-
ส่งฟรีเลยจ้า https://bit.ly/3pMsywG

4.Smith Klarifique Serum 30 ml.
ตัวผลิตภัณฑ์นี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะนาวคาเวียร์ ซึ่งเป็นแหล่ง AHA จากธรรมชาติ ตัวช่วยสำคัญในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ตอบโจทย์คนที่เป็นฝ้า หน้ามีกระ แถมมะนาวคาเวียร์ยังมีวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก ๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอูเมะ และเมล็ดมะขามอินเดีย จะช่วยฟื้นฟูผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นในคราวเดียว
จาก 1,350.- เหลือ 1,215.-
แอบส่องได้นะ https://bit.ly/2ZUbef3

5. JUV Serum Brightening Vit C+ 30 ml.
ตามมาด้วยเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นจากผลไม้วิตามินซีสูงนานาชนิด ตัวช่วยในการปกป้องผิวจากการถูกแดดทำร้าย พร้อมปรับความกระจ่างใส และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E  กรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบคูณ 3 เลยจ้า ผิวสว่าง กระจ่างใสแต่ไม่ทำให้ผิวบางนะ
จาก 890.- เหลือ 499.-
ไปนะไปเลือกกัน https://bit.ly/2NuHNxn

6.Summer After Sun 170 ml.
ออกแดดจัดบ่อย ๆ เสี่ยงต่อการเกิดฝ้า กระ เป็นอย่างมาก การทา Summer After Sun ปลอบประโลมผิวหลังออกแดด เป็นอีกหนึ่งวิธีปกป้องผิวจากฝ้าแดดหรือกระได้นะคะ ซึ่งส่วนผสมหลักคือว่านหางจระเข้ จะช่วยลดการอักเสบของผิว ลดอาการระคายเคืองจากการถูกแดดเผา กู้ผิวไหม้ผิวคืนสภาพไวกว่าที่เคย
ราคา 290.-
ผิวฉ่ำสุด ๆ https://bit.ly/3pI8Oud

Portrait of smiling girl with healthy skin. Cute dark-haired woman looking at camera on white background

ปัญหาฝ้ากระใช่ว่าจะต้องรอให้เกิดเรื้อรังก่อนค่อยรักษ า เพราะหากฝ้าหรือกระยึดพื้นที่บนใบหน้าคงต้องอาศัยการทำเลเซอร์เท่านั้นซึ่งจ่ายแพงมาก ๆ ฉะนั้นเมื่อสังเกตเห็นรอยต่าง ๆ บนใบหน้าต้องรีบหาตัวช่วยทันที ว่าแต่ 6 ตัวช่วยที่เรานำมาเสนอนี้ถูกใจตัวไหนก็ไปเลือกดูใต้ลิงก์แต่ละตัวได้เลยนะคะ