fbpx

ป้ายยาซีรีส์ Netflix สนุก ดูเพลิน ครบรส แก้เบื่อในวันหยุด

ช่วงวันหยุดแบบนี้ หลาย ๆ คนเลือกที่จะไปเที่ยวแบบสนุกสุดเหวี่ยง แต่ในขณะเดียวกัน ชาวอินโทรเวิร์ตก็เอ็นจอยกับการนอนดูซีรีส์อยู่บ้าน วันนี้เราเลยรวบรวมซีรีส์สนุก ๆ ดูเพลิน ดูได้ยาว ๆ ในวันหยุด มาฝากทุกคนกันค่ะ จะมีเรื่องไหนน่าดูน่าติดตามบ้าง ไปตามอ่านกันเล้ย

ป้ายยาซีรีส์ Netflix สนุก ดูเพลิน ครบรส แก้เบื่อในวันหยุด

The Queen’s Gambit

เรื่องราวเส้นทางชีวิตของเบธ ฮาร์มอน เด็กสาวผู้โชคร้ายที่ต้องเจอกับความสูญเสียและกลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ 9 ขวบ แต่ชะตาชีวิตของเบธก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้รู้จักและชื่นชอบการเล่นหมากรุก ทำให้เธอมีความฝันที่จะเป็นนักหมากรุกที่เก่งที่สุดในโลก เป็นการเดินทางที่ทั้งให้ข้อคิด สะเทือนใจ ตื้นตันใจ น่าลุ้นเอาใจช่วยมาก ๆ ค่ะ

Dark

ซีรีส์สุดโด่งดังจากเยอรมนี มีทั้งหมด 3 ซีซั่น เรื่องราวเกี่ยวกับเมืองเมืองหนึ่งชื่อว่า วินเดน เมืองเล็ก ๆ ฝนเยอรมนีที่แสนงบ เป็นที่ตั้งของโรงไฟฟ้าพลังนิวเคลียร์ แต่เมืองเล็ก ๆ แห่งนี้เองได้เกิดเรื่องแปลก ๆ ขึ้นเมื่อเด็กคนหนึ่งหายตัวไป ตามมาด้วยเรื่องราวที่น่าลุ้นระทึกและเหนือจินตนาการ เกี่ยวกับชีวิตของคนในเมือง เป็นซีรีส์แนวไซไฟที่สนุกและน่าติดตามมากเรื่องหนึ่ง

Manifest

เรื่องราวของเที่ยวบิน 828 สุดพิศวง ที่หายไปในปี 2013 และปรากฏตัว พร้อมกับลงจอดอีกครั้งในหลังจากผ่านไป 5 ปี โดยที่ผู้โดยสารทุกคนไม่แก่ลงแม้แต่วันเดียว และทุกคนกล่าวตรงกันว่า เป็นการเดินทางที่ราบรื่น ไม่ได้ลงจอดหรือแวะที่ใดเลย กลายเป็นเรื่องสุดพิศวงที่ตำรวจ และผู้โดยสารต่างทำทุกวิถีทางเพื่อไขปริศนาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเที่ยวบินนี้กันแน่ มีทั้งหมด 4 ซีซั่นค่ะ

Emily in Paris

เรื่องราวชีวิตของ เอมิลี่ คูเปอร์ นักการตลาดสาวชิคาโก ที่ได้รับโอกาสการทำงานที่ปารีส ในฐานะ American points of view งานนี้เอมิลี่ต้องเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ และ culture shock ที่เธอต้องปรับตัวเพื่อเข้ากับเมืองและผู้คนในที่แห่งนี้ให้ได้ เพื่อรับมือกับการทำงาน และสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 ซีซั่น

Stranger Things

ซีรีส์สุดโด่งดังอีกเรื่องหนึ่ง ที่ใครไม่เคยดูถือว่าพลาดมาก ๆ เรื่องราวการผจญภัย และเกิดเติบโตของเด็ก ๆ จากเมือง ฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา อเมริกา เรื่องราวเริ่มต้นในปี ค.ศ.1983 ที่วิล ไบเออร์ส เด็กในเมืองได้หายตัวไปปริศนา ทำไปสู้การค้นพบของเหล่าเพื่อน ๆ ที่ได้ไปล่วงรู้ถึงการทดลองทางวิทยาศาสตร์และหน่วยงานสุดพิศวง ที่ทำภัยมาสู่เหล่าผองเพื่อน และเมืองทั้งเมือง เป็นซีรีส์แฟนตาซี คอมเมดี้ ดราม่า โรแมนติก ที่สนุกและน่าติดตามมาก ๆ ปัจจุบันมี 4 ซีซั่น

Queen of Tears

ซีรีส์เกาหลีที่กำลังได้รับความนิยม แนวโรแมนติก เกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานของฮงแฮอิน จากตระกูลอันร่ำรวย และแบคฮยอนอู ความแตกต่างทางพื้นฐานของครอบครัวและแรงกดดันต่าง ๆ ทำให้ชีวิตรักของทั้งคู่จืดจางลง เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจช่วยว่าทั้งคู่จะผ่านวิกฤตความสัมพันธ์ในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ หรือต้องจบชีวิตการแต่งงานลง ปัจจุบันกำลังออนแอร์อยู่ค่ะ

Hospital Playlist

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 5 คน ที่เป็นแพทย์ ในโรงพยาบาลยุลเจ โดยกลุ่มเพื่อนนี้รู้จักและสนิทสนมกันเป็นเวลา 20 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์ เป็นเรื่องราวที่อบอุ่น และประทับใจ รวมถึงให้ข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิต ผ่านเรื่องราวที่แพทย์ทั้ง 5 รวมถึงพยาบาล นักศึกษาแพทย์ และหลายชีวิตต้องเจอ เป็นซีรีส์เกาหลีฟีลกู๊ดที่ช่วยฮีลใจได้ดีมาก ๆ เรื่องนึงเลยค่ะ มีทั้งหมด 2 ซีซั่น

All of Us Are Dead

เรื่องราวซอมบี้บุกโรงเรียนมัธยมปลายที่ประเทศเกาหลี ทำให้นักเรียนต่างต้องหนีตายและทำทุกวิถีทางให้ตัวเองมีชีวิตรอด โดยที่ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีความช่วยเหลือ เป็นซีรีส์ที่สะท้อนให้เห็นความเป็นมนุษย์ ความรักต่อเพื่อนมนุษย์ และการบุลลี่ในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมี 1 ซีซั่น

วันหยุดไม่ได้ไปไหน อยากนอนดูซีรีส์ยาว ๆ อยู่บ้าน อย่าลืมเปิดซีรีส์ที่เรานำมาแนะนำดูกันน้า