fbpx

ชี้เป้า ร้านทำเล็บใกล้ bts สะดวก เดินทางง่าย ทำเสร็จไปช้อปต่อได้

บางทีมันก็มีอารมณ์แบบว่าทำเล็บเสร็จอยากไปช้อปต่อ แต่บางทีมันก็หงุดหงิดนะเพราะร้านทำเล็บมักจะอยู่ในบริเวณที่คนพลุกพล่าน แหล่งไลฟ์สไตล์ที่รถติดเป็นขบวน กว่าจะถึงร้านทำเล็บ กว่าจะออกไปช้อปก็กินเวลาไปหลายชั่วโมงจนเสียอารมณ์ เพื่อความสะดวกในการทำเล็บและการไปช้อป LAB Society จะพาไปชี้เป้าร้านทำเล็บใกล้ bts สะดวก เดินทางง่าย ไม่ง้อรถติด ทำเล็บเสร็จไปช้อปต่อได้สบายบรื๋อ

Nail Parfait-ใกล้สถานีชิดลม 
ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านสปามือสปาเท้าที่ครบวงจร สวยได้ในราคาย่อมเยา เป็นร้านทำเล็บแบบกะทัดรัด ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูง แต่ก่อนจะไปใช้บริการต้องทำการจองในระบบก่อนนะคะ 

Chaba Nails & Eyelashes Pro-ใกล้สถานีสยาม
เนรมิตนิ้วมือสวยสวยแล้วก็มาเนรมิตขนตาสุดปังกันด้วยนะ ซึ่งทางร้านนอกจากจะให้บริการด้านสปาเล็บแล้ว ยังมีบริการต่อขนตา ดูแลขนคิ้วอีกด้วยนะ เข้าร้านเดียวสวยเฉี่ยวมาก

Nail It-มีหลายสาขาที่อยู่ใกล้ bts
ร้านทำเล็บที่มีสาขาใกล้บีทีเอสหลายแห่งในกรุงเทพฯ ด้วยเป็นร้านทำเล็บสไตล์ญี่ปุ่น ก็จะมีความน่ารักฟุ้งฟริ้งในการตกแต่ง การเดินทางสะดวกสุด ๆ จะแวะสาขาไหนก็มาตรฐานเดียวกัน 

20 Nail Studio-ใกล้ bts เพลินจิต
ร้านทำเล็บสุดครบครัน มีการบริการเครื่องดื่มให้จิบเบา ๆ เคล้าไปกับความฟินระหว่างทำเล็บ และเป็นหนึ่งในร้านที่เหล่าเซเล็บเมืองไทยเลือกใช้บริการ ชอบความเป็นทางการหรือชอบลวดลายที่สนุกสนานก็พร้อมเนรมิต

Blissday Nail Salon-ใกล้สถานีเอกมัย
ใครที่เป็นคนขี้ร้อนไม่ชอบเดินไกลต้องแวะร้านนี้เลยค่ะ อยู่ใกล้ชิดติดสถานีเอกมัยเพียงอึดใจเดียว ร้านสะอาดบรรยากาศผ่อนคลาย บริการเป็นกันเองสุด ๆ แถมร้านตกแต่งได้สวยสะดุดตาในโทนสีฟ้าชวนแชะภาพเช็คอินอวดเพื่อน ๆ 

Nail Bake-ใกล้ bts วงเวียนใหญ่ 
ชื่นชอบการทำเล็บแบบสไตล์มินิมอล หรือน่ารักใส ๆ แบบลวดลายการ์ตูน สวยอบอุ่นสไตล์เกาหลีก็แวะมาที่นี่ได้นะ ราคาเริ่มต้นน่ารักมาก ๆ สาว ๆ วัยใสเอื้อมถึงได้ ถ้าจะให้ดีชวนเดอะแก๊งไปด้วยนะคะจะได้สวยครบทีม

NailRoom- ใกล้ bts พระโขนง
ต่อกันที่ร้านทำเล็บราคาน่ารัก แต่คุณภาพสุดว้าวไม่แปลกใจเลยทำไมสาว ๆ ชอบ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่สไตล์เรียบหรู จะเพ้นท์ จะติดสติกกเอร์หรือต่อเล็บก็ได้หมด 

Art 4 Nail-ใกล้ทองหล่อ
ไม่ว่าจะเทศกาลไหนไหนทางร้านก็พร้อมเนรมิตลวดลายเล็บให้เข้ากับเทศกาลนั้น ๆ เรียกได้ว่าตามทันเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ โปรฯทำเล็บมีมาตลอด 

ถูกใจร้านไหนอย่าลืมไปเลือกใช้บริการนะคะ เดินทางสะดวก ทำเล็บเสร็จไปช็อปต่อได้ทันที เด็ดแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร แล้วต่อไป LAB Society จะพาไปปักหมุดที่ไหนนั้นอย่าลืมติดตามกันนะ