fbpx

มัดรวม 5 สกินแคร์รักษาสิวตัวดังปี 2023

ปัญหาสิวและผิวมัน เป็นปัญหาหลักที่หลายคนมักพบเจอ ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิวก็มีมากมาย ไม่ว่าจะปัจจัยภายในอย่างกรรมพันธุ์ หรือฮอร์โมน หรือปัจจัยภายนอก อย่าง แสงแดด มลภาวะ การเลือกใช้สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ไม่เหมาะกับผิวหน้า ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ฯลฯ ปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาสิวนี้ ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลการดูแลผิวหน้า และการป้องกันการเกิดสิวที่ถูกวิธีมาให้แล้ว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีของการใช้ ครีมรักษาสิว เผยผิวแลดูสุขภาพดี กลับคืนมาอีกครั้งค่ะ แนะนำ 4 ขั้นตอนของการดูแลผิวสิวง่าย ๆ สไตล์สาว LAB Society 

ขั้นตอนแรก : การทำความสะอาดผิว

สิ่งสำคัญ ห้ามมองข้ามเด็ดขาดเลย คือ การทำความสะอาดผิว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างหมดจด โดยเฉพาะความมันส่วนเกินที่มักจะพบมากในผู้ที่มีปัญหาสิว และสำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้า ควรเพิ่มขั้นตอนการทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางก่อนการล้างหน้าทุกครั้ง เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคนเป็นสิว ช่วยรักษาสิวและช่วยลดสิวได้ 2 ตัวนี้เลย

WORA Micellar Cleansing Water
ขนาด 100 ml ราคา 390 บาท
สั่งซื้อได้ที่ https://www.lab-society.com/worawater

FYNST Sensitive Cleansing Gel
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเจล ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับผิวและที่สำคัญปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว (All Skin Types)

FYNST Sensitive Cleansing Gel
ขนาด 100 ml
ราคา 250 บาท (จากปกติ 320 บาท)
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.lab-society.com/fynst

ขั้นตอนที่ 2 : บำรุงผิวด้วยเซรั่ม

การบำรุงผิวด้วยเซรั่ม จะมีสารสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาสิว รักษาสิว ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลย Cher T-ZONE  เฌอ เซรั่มทีโซน ลดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยดำรอยแดง พร้อมบำรุงผิวให้ดูอิ่มน้ำ ด้วยส่วนผสมจากไฮยาลูรอน ช่วยให้แต่งหน้าติดทน เรียบเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิวและปราศจากน้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์

Cher T-ZONE 30g – เซรั่มทีโซน
ขนาด 30 กรัม
ราคา 690 บาท
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.lab-society.com/cher

ขั้นตอนที่ 3 : เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ด้วยครีมบำรุงมอยส์เจอไรเซอร์เป็นสกินแคร์ที่ต้องมีติดบ้าน เพราะพื้นฐานของผิวสุขภาพดีคือความชุ่มชื้น ซึ่งไม่ต่างจากการที่เราเติมน้ำให้ร่างกายเสมอ ผิวของเราก็ต้องการความชุ่มชื้นแบบนั้นเช่นกัน ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ยังจำเป็นต้องทามอยส์เจอไรเซอร์ 

DERMADVANCED SEBOPUR FLUID SKIN WITH IMPERFECTIONS  ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อุดมด้วยสารสกัดจากเกรปฟรุตและน้ำมันหอมระเหยจากมะนาว ช่วยป้องกันการเกิดสิวอักเสบและสิวเสี้ยน รักษาสิว และมีสารบำรุงจากซิลิกาช่วยลดความมันบนใบหน้าและให้ผลลัพธ์ที่นุ่มนวลและเรียบเนียน และช่วยควบคุมการสะสมของไขมันและลดการเกิดแบคทีเรียบริเวณผิว 

DERMADVANCED SEBOPUR FLUID SKIN WITH IMPERFECTIONS
ขนาด 50 ml
ราคา 690 บาท
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.lab-society.com/dermadvanced

ขั้นตอนที่ 4 : แต้มสิวเฉพาะจุดที่มีปัญหา
ตัวช่วยสำคัญเลยที่จะช่วยรักษาสิว ลดสิวได้อย่างตรงจุด

Tarel Natural Acne Gel เจลแต้มสิวทาเรลที่ผสานคุณค่าของสารสกัดทางธรรมชาติ(พืชรับประทานได้) ถึง 4 ชนิด บำรุงเข้าสู่ต่อมไขมันใต้ผิวลึกและตรงจุดที่สุด สิวยุบได้ภายใน 1 สัปดาห์ ช่วยลดอาการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมไปถึงช่วยปรับสมดุลของต่อมไขมันของผิวหน้าอีกด้วย

Tarel Natural Acne Gel
ขนาด 5 กรัม
ราคา 189 บาท
สั่งซื้อได้ที่ https://www.lab-society.com/tarel

ปัญหาสิว เป็นเรื่องที่เรียกว่าไม่สิวเลย นอกจากการดูแลและป้องกันอย่างถูกวิธีแล้ว ปัจจัยที่สำคัญคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปัญหาได้ตรงจุด อ่านแล้วสนใจตัวไหนสามารถเข้าไปซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ www.lab-society.com ได้เลยค่ะ

พร้อมส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 800 บาทขึ้นไป และใส่คูปองโค้ด : LAB5ITEM
รับช้อป !! ส่วนลดมีจำนวนจำกัด ภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2566