fbpx

มัดรวม 9 ไอเทม จบปัญหาผมร่วง ผมแห้งเสีย

ผมร่วง ผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วงง่าย เป็นปัญหาที่ทำให้หลาย ๆ คนเป็นกังวลใช่ไหมคะ เพราะทำให้ผมบางลง อีกทั้งเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับปัญหาหนังศีรษะอื่น ๆ ด้วย อย่างหนังศีรษะอ่อนแอ หนังศีรษะระคายเคือง รากผมไม่แข็งแรง เส้นผมไม่แข็งแรง ทางแก้หนึ่งที่ช่วยให้ปัญหาผมหลุดร่วง หรือผมเปราะขาดหลุดร่วง คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาผมร่วงนั่นเองค่ะ วันนี้เราได้หยิบ 9 ไอเทม ที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงมาฝากทุกคนกันค่ะ

9 ไอเทม จบปัญหาผมร่วง ผมแห้งเสีย

Evani hairtonic Anti hair loss

แฮร์โทนิค สเปรย์แก้ผมร่วง ช่วยลดอาการผมร่วงอย่างตรงจุด ผลิตภายใต้การดูแลของทีมเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ ผลิตโดยใช้สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ด้วยพืช 3 ชนิด อย่างมะขามป้อม ต้นอ่อนถั่วเหลืองและข้าวสาลี ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของผม และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยเค้ามีงานวิจัยรับรอง ใครที่ผมไม่แข็งแรง ผมขาดหลุดร่วง รากผมไม่แข็งแรง ผมสุขภาพไม่ดี ต้องลองตัวนี้เลย แถมมีความอ่อนโยนสูงมาก ๆ ใช้ได้แม้กับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร

Enrich Shampoo color protect & repair for colored hair

แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมัน ช่วยกะตุ้นคอลลาเจน ปกป้องหนังศีรษะจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น และปกป้องให้สีผมติดทนนาน ช่วยให้สีผมเฟดช้าลงอีกด้วย และที่สำคัญคือ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสี ให้ผมชุ่มชื้นให้ผมนุ่มลื่นมีชีวิตชีวา เปล่งประกายเงางามช่วยป้องกันไม่ให้ผมแห้งและสูญเสียความชุ่มชื้น จนขาดหลุดร่วงค่ะ

Enrich Avocado Oil Ultra Repair Hair Treatment

ทรีตเมนต์ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก โดยเฉพาะผมที่แห้งเสียจากการทำสีหรือการใช้ความร้อนและสารเคมีค่ะ โดยช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นเงางาม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ช่วยให้ผมกลับมาสุขภาพดี โดยเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติสุดเลิศอย่าง Avocado Oil และ Sweet Almond Oil ที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับผมที่แห้งเสีย ขาดหลุดร่วงเยอะ ต้องการบำรุงขั้นสุด ใครที่ผมชี้ฟู จัดทรงยาก ดูแห้งเสียไม่เงางาม ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

Neu Zkulp DIY Hair Essence

เอสเซนส์สมุนไพรฤทธิ์เย็น ช่วยคืนความสมดุลให้หนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะสุขภาพดี ลดอาการอักเสบ และเมื่อหนังศีรษะสุขภาพดี ก็จะช่วยให้เส้นผมใหม่งอกออกมาได้ดี ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

Neu Zkulp 2in1 Intensive Enzyme Scalp and Hair Mask

สครับและมาส์กสมุนไพร ช่วยดีท็อกซ์ ทำความสะอาดผมและหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด แข็งแรง ช่วยลดอาการคัน หนังศีรษะมัน ผมมัน ผมแห้งเสีย ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมมัน ผมแห้งเสียได้ดีมาก ๆ

Felica Scalp & Hair Intensive Anti hair – loss serum

เซรั่มอาหารผมสูตรเข้มข้น มีสารสกัดกว่า 10 ชนิด ซึ่งเป็นสารสกัดจากงานวิจัยระดับโลก มาพร้อมกับการบำรุงผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคัน ลดอาการหนังศีรษะลอก ช่วยปรับสมดุล ลดความมันบนหนังศีรษะ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้รากผม ลดอาการผมหลุดร่วงช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงและสุขภาพดีค่ะ

T9 Natural Shampoo Hom Nin Rice

แชมพูออร์แกนิค 100% กลิ่นข้าวหอมนิล ช่วยให้รากผมแข็งแรง มีน้ำหนัก เงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ชะลอการเกิดผมหงอก ป้องกันรังแค และอาการคัน ผื่นแพ้ หนังศีรษะ ป้องการผมแห้งเสียแตกปลาย

T9 Natural Conditioner Hom Nin Rice

 ครีมนวดผมออแกนิค 100% กลิ่นข้าวหอมนิล ช่วยบรรเทาอาการผมหลุดร่วงได้ดีมาก ๆ ช่วยให้ผมงอกเร็ว และรากผมแข็งแรงขึ้น แถมช่วยลดผมหงอกจากเชื้อรา ช่วยลดอาการคันของหนังศีรษะอีกด้วยค่ะ

ULRA Secret Of Nature Ultimate Hair Serum

เซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุง ฟื้นฟู และปกป้องเส้นผม ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก แข็งแรง และสุขภาพดี แถมช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น ในเรื่องของการฟื้นฟู ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียแตกปลาย และสุดท้ายคือ ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและสารเคมีที่ทำร้ายผม เรียกได้ว่าเหมาะกับทั้งผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม และผู้ที่อยากบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดียิ่งขึ้นไปค่ะ นอกจากนี้ เค้ายังไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และการแพ้อีกด้วยค่ะ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า