fbpx

สวยหน้าตึง ไม่ง้อ Botox

สวยหน้าตึง ไม่ง้อ Botox

แม้การแพทย์ของบ้านเราจะก้าวไกลจนสามารถทำให้ใบหน้าสวยย้อนวัยได้ด้วยการฉีด Botox แม้จะเห็นผลไวแต่ราคาค่อนข้างสูง และมีผลลัพธ์อยู่เพียง 6-8 เดือนเท่านั้น พอพ้นช่วงเวลาดังกล่าวหน้าที่เคยตึงก็จะปรากฏริ้วรอยเหมือนที่ผ่านมา อยากมีหน้าตึงโดยไม่เจ็บตัว Lab Society มีสกินแคร์สุดพรีเมียมมาแนะนำค่ะ รับรองว่าใช้แล้วไม่ต้องง้อ Botox เลยล่ะ

  1. Amcare แอมแคร์ อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง รีไวท์ ไนท์ เซรั่ม

สาว ๆ ที่ชอบนอนดึกเป็นนิจ ริ้วรอยแห่งวัยจะถามหาเร็วกว่าสาวอนามัยที่นอนเป็นเวลา แต่เชื่อหรือไม่ว่านอนหลับก็สวยได้ ใช้ Amcare ก่อนนอน นอกจากจะล็อกความชุ่มชื้นให้ใบหน้าแล้ว BIO M-Protease นวัตกรรมใหม่ในสกินแคร์จะช่วยจุดด่างดำ หมดปัญหาสิวฝ้า หน้าสวยกระชับ รูขุมขุนเล็กลงได้ภายใน 28 วัน

ราคา 890.-

2. T2P ULTIMATE LIFTING CREAM

ตัวนี้เป็นลีฟติ้งครีมยกกระชับใบหน้าโดยเฉพาะ บูสผิวให้เด้งเต่งตึง T2P จะมี BONT-L Peptide ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และริ้วรอยแห่งวัย มี Trylagen ช่วยสร้างคอลลาเจน สาว ๆ คนที่วัยเลข 3 แล้วไม่อยากถูกเรียกป้า! ต้องรีบไปสอยมาด่วน ตัวเดียวทาได้ทั้งเช้า-เย็น เป็นทุกอย่างในการปรนนิบัติผิวให้คุณแล้ว

ราคา 890.-

3. Andyper Brightening Serum

หน้าใสไร้สิว ไร้ริ้วรอยเหมือนตอนสาว ๆ พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin ใต้ชั้นผิวหนัง ริ้วรอยจางลง เปลี่ยนจากผิวหย่อนคล้อยเป็นผิวยืดหยุ่นกระชับ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและรอยสิวอีกด้วยนะคะ

ราคา 390.-

4. Baburu complete whitening & Anti Aging serum

เซรั่มฟื้นฟูผิวสูตรเข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดจากท้องทะเลลึก ความเด็ดของเค้าอยู่ที่มีส่วนผสมของไข่มุกชมพูที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสแบบไม่ง้อวิตามิน C เนื้อเซรั่มซึมไวมาก ๆ มีส่วนผสมของสาหร่ายแดง คอลลาเจนจากปลาทะเลที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยให้ตื้นขึ้น อีกทั้งแพลงตอนคือกลไกสำคัญที่ช่วยกระชับผิว สวยแบบอ่อนเยาว์ขนานแท้ 

ราคา 790.-

5. Smith Klarifique Serum

ตบท้ายที่เซรั่มกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยจากแบรนด์สมิธ มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาตินวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมสร้างกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ต่อต้านไกลเคชั่น เพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับชั้นผิว ริ้วรอยถูกเติมเต็มและสีผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ

ราคา 1,350.-

ไม่ต้องง้อ Botox ก็มีหน้าตึงกระชับได้หากเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิว 5 สกินแคร์ที่ Lab Society นำมาให้ชมข้างต้น ล้วนรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อป้องกันปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ แถมสกัดจากธรรมชาติ Organic แท้ อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่อ่อนแอเมื่อต้องเติมเต็มริ้วรอย อยากมีหน้าสวยกระชับแบบไม่ง้อ Botox ล่ะก็ลองสอยไปใช้สักตัวสิคะ เดือนเดียวรู้เรื่อง!