fbpx

🗓 5 มิถุนายน วันสิ่งแวดล้อมสากล : กับไอเท็มรักษ์โลก ดูดีได้ โลกสวยด้วย 🌏

“เราอยู่ได้เพราะพึงพาอาศัยโลก                เราอยู่ได้ไม่โศกโลกสุขศานต์

เราอยู่ได้ใช้น้ำไฟไม่ประมาณ                     ป่าลำธารไพรฟ้าลดน้อยลง

     ปัจจุบันโลกเศร้าเคล้าคลอทุกข์             แต่คนสุขไม่คิดถึงประสงค์

หากช่วยกันหมั่นรักษาต้องยืนยง     ทรัพยากรมั่นคงตราบตรึงตรา”

__________________________________________

🌳รักโลกได้ แต่อย่าลืมรักตัวเองด้วย กับไอเท็มสุดรักษ์โลกที่คุณก็ดูดีได้ แถมโลกยังสวยด้วย จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเล้ยยย >>> 

Be BeNe’ Shower Gel Moonlight with Sweet Dreams / First Light in the Morning 450 ml

ราคาเพียง 420.-‼️

เจลอาบน้ำเน้นสารสกัดธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองหรือทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยนวัตกรรมเอนไซม์ธรรมชาติ ทำลายไขมันที่ผนังเซลส์ของไวรัสทำให้ไวรัสอยู่ไม่ได้ ลดการสะสะสมของเชื้อโรค เอนไซม์ยังทำหน้าที่ลดคราบไขมัน หรือเชื้อต่างๆในน้ำทิ้งจากการชำระร่างกาย ช่วยลดภาระการบำบัดน้ำ และอนุรักษ์น้ำ และใช้ศาสตร์กลิ่นบำบัด ปรับสมดุลย์อารมณืให้ผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ให้สบายกายสบายใจ ด้วยน้ำมันหอมระเหยและกลิ่นหอมนำเข้าจากทวีปยุโรป อเมริกา และเอเชีย

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/?product_cat=&s=Be+bene&post_type=product

Miuskin natural hygienic wipes – มิวสกิน แนทเชอรอล ไฮจีนนิค ไวพส์ ขนาดพกพา

ราคาเพียง 35.-‼️

ทิชชู่เปียกที่มีส่วนผสมของ Polymer จากธรรมชาติมีคุณสมบัติเป็น ANTI-POLLUTION &SECOND SKIN สาร Pollustop มีความสามารถในการ ลดการสะสมของฝุ่นPM 2.5 ได้ ร่วมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Organic Rose Water และ Orange Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีส่วนผสมของ Vitamin E อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ใยผ้านุ่ม ทำจากเยื่อไม้ 100 % ไม่มีส่วนผสมของพลาสติก ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/product/miuskin-natural-hygienic-wipes/

Ira Eco Lip Balm Tube: Matcha Green Tea / Peach

ราคาเพียง 198.-‼️

‘ลิปบาล์มไอราแบบแท่ง eco จะเหมาะกับผู้ที่ปากแห้งมาก และต้องการเนื้อบาล์มที่เข้มข้น โดยสูตรนี้จะมีเชียบัตเตอร์เพิ่มมากขึ้น 20% และจะมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และสามาถลดอาการปากคล้ำได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยรายบุคคลด้วย เนื้อลิปบาล์มแบบแท่งนี้จะมีความหนานุ่ม แต่ไม่เหนอะหนะ เนื้อมีความแมตสามารถใช้ทาก่อนจะลงลิปสติกเพื่อเพิ่มความติดทน ชุ่มชื้นและลดอาการตกร่องได้ แท่ง Eco Tube นี้เป็นแท่งที่ทำมาจากกระดาษทั้งหมด

โดยไม่มีส่วนใดที่ทำจากพลาสติกจึงทำให้สามารถย่อยสลายสู่สิ่งแวดล้อมได้ 100% โดยวิธีใช้ของแท่งลิปบาล์มนี้จะใช้การดันจากด้านล่างของแท่งเพียงเล็กน้อย เนื้อบาล์มจะขึ้นมาให้ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย

ถึงแม้จะทำมาจากกระดาษแต่มีความคงทนต่อการเปียกชื้นในระดับดี แม้มือเปียกมาจับหรือโดยน้ำเล็กน้อยก็ไม่ทำให้เสียรูปลักษณ์และความสวยงาม ส่วนผสม Shea Butter, Beeswax, Perfume*, Macadamia Nut Oil, Carnauba Wax, Polysorbate20 (Food Grade), Tocopherol *Food Flavouring

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/?product_cat=&s=Ira+eco+lip+balm+tube&post_type=product

Ira Vegan Tinted Lip Balm: Raspberry Lemon

ราคาเพียง 315.-‼️

Ira Vegan Tinted Lip Balm: Cherry Blossom / Velvet Chocolate / Thai Tea

ราคาเพียง 290.-‼️

‘ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูนุ่มนวลด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ โกโก้บัตเตอร์ และแคนเดลิลลาแวกซ์ซึ่งเป็นแวกซ์ที่ได้จากพืชที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในทวีปอเมริกา ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ แมคคาเดเมียนัทและโจโจ้บาทำให้ลิปบาล์มของเราช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

นอกจากนั้น ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังสามารถช่วยลดเลือนปากคล้ำด้วยวิตามินอีอย่างธรรมชาติอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมที่ทำมาจากสัตว์ อาทิ ขี้ผึ้ง จึงเหมาะแก่ผู้ที่แพ้ง่ายที่แพ้แม้กระทั่งขี้ผึ้งบริสุทธิ์ ปราศจากสารพาราเบนปิโตรเลียมเจลลี และเคมีที่พึงหลีกเลี่ยง

ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังมีสีที่จะช่วยแต่งเติมริมฝีปากของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาและสุขภาพดี โดยสีที่เราใช้นั้นนำมาจากแร่ธาตุธรรมชาติที่ได้รับมาตรฐาน ECOCERTปราศจากสีสังเคราะห์สามารถทาได้ทั้งแก้ม ตาและริมฝีปาก

ส่วนผสม: Butyrospermum Parkii Butter, Euphorbia Cerifera wax, Theobroma Cacao Seed Butter, CI 77491*, CI 77891*, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Carnauba Wax, Perfume**, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Tocopherol *ECOCERT Mineral Powder **Food Flavoring

ช้อปเลย : https://www.lab-society.com/?product_cat=&s=Ira+eco+lip+balm+tinted&post_type=product