fbpx

แนะนำ 5 ไอเท็มล้างหน้า ขั้นตอนสำคัญอย่าให้พลาด สะอาดแต่ไม่เอี้ยด

ล้างหน้าไม่ดี ต่อให้มีครีมบำรุงกองเท่าภูเขาก็ไม่สามารถทำให้หน้าเราเป๊ะได้นะคะซิส ฤดูแห่งฝุ่น PM 2.5 ฟุ้งหนักแบบนี้ LAB Society จะพาไปเปิดกรุไอเท็มล้างหน้าที่ร่ำลือว่าล้างหน้าได้สะอาดหมดจด หน้าใสแต่ไม่เอี้ยด ให้รูขุมขนพร้อมเปิดรับทุกการบำรุง และที่สำคัญไม่เสี่ยงต่อสิวอุดตันจากฝุ่นลออกงด้วยจ้า มามะมาดูกัน

1.Dearest 2in1 Mask & Clean Serum

สายขี้เกียจมาทางนี้ ตัวแรกที่ lab society พามาส่องเป็นเซรั่มล้างหน้าที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2 อิน 1 ล้างหน้าก็ได้มาร์คผิวก็ดี ถู ๆ หน้าแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก ด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ตึงนะคะ แถมยังเป็นการปลอบประโลมผิวที่เผชิญมลภาวะไปในตัว เอ้าคือดีแท้!

ขนาด 100 ml.
ราคาปกติ 1,290.- เหลือ 790.-
ไปแอบส่องได้ที่ https://bit.ly/2YuLchv

2.Smith soft jelly wash
สาว ๆ ที่ชื่นชอบความนุ่มหยุ่นเหมือนเจลลี่ที่อบอวลกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก essential oil ต้องถูกใจกับ jelly wash ของหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ค่า pH อยู่ที่ 5.5 ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ยิ่งล้างหน้ายิ่งนุ่มเด้งเหมือนเจลลี่
ขนาด 100 ml.
ราคา 350.- ลดเหลือ 315.-
สั่งได้นะ https://bit.ly/39yINbT

3.Charcoalogy Detoxifying Face Wash
ใครที่มีผิวแบบทีโซนเป็นเรื่องหนักใจที่จะหาโฟมล้างหน้าให้ตอบโจทย์สัก items เพราะผิวหน้าบางจุดมันบางจุดแห้งใช่ไหมล่ะ แต่โฟมของชาร์โคโลจีเค้ามาพร้อมส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ เนื้อโฟมอาจมีสีออกดำ ๆ แปลกตาแต่ใช้แล้วดูดซับความมันในบริเวณทีโซนไว้ได้อย่างดี และไม่ทำให้ผิวบริเวณแก้มแห้งน้า ใช้ดีเว่อร์!
ขนาด 100 ml.
ราคา 159.-
ดีจริงไม่ได้โม้ https://bit.ly/2YxMFnn

4.SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam
สายแต่งหน้าต้องปลื้มสุดๆ เพราะตัว Skin 1004 Foam เขาล้างสะอาดแม้คราบเครื่องสำอาง ขั้นตอนเดียวไม่ต้องเช็ดคลีนซิ่งก่อนทำความสะอาดให้เมื่อย และยังอุดมไปด้วย Centella Amploue ถึง 30% เลยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงหลังล้างหน้า
ขนาด 125 ml.
ราคา 590.-
แวะเลือกได้ที่ https://bit.ly/36srIyv

5.Fermenzyme Soft Foaming Cleanser
ตบท้ายด้วยนี่เลยโฟมที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ item เดียวทั้งทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมเติมความชุ่มชื้น และยังล้างเครื่องสำอางได้หมดจดอีกด้วยนะ ซึ่งจะเหมาะกับสาวที่อายุเลยเลข 3 ขึ้นไป คนวัยนี้จะใช้โฟมล้างหน้าแบบวัยรุ่นไม่ได้แล้วนะ เลือกอะไรก็ต้องเลือกให้ดีเพราะถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่ขจัดความมันมากเกินไปอาจมีส่วนทำให้หน้าแห้งดูหมองไม่มีชีวิตชีวาได้ 
ขนาด 150 ml.
ราคา 1,600.-
ส่งฟรีถึงบ้าน https://bit.ly/3j2oEhC

5 items ล้างหน้าที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ จะเน้นการทำความสะอาดพร้อมเติมความชุ่มชื้น ล้างแล้วไม่กลัวน่าเอี้ยด ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ต้องเผชิญมลภาวะบ่อย ๆ ขั้นตอนล้างหน้าต้องหมดจด เพราะเดี๋ยวสิวผดสิวอุดตันจะถามหา!